Alejandro Trev's POV"Maddi stop it"
"LUKE?"
Sigaw ni Maddi. Agad ko naman syang hinila at binakuran ko na."Hoy ikaw na manloloko! Anong ginagawa mo dito? Kapal din ng mukha noh? Acting like a boyfriend? Tsk."
"Alejandro stop..Don't touch him."
saway sakin ni Maddi.
Bahala na. Mapaghiganti lang kita, sapat na.Basta't mahal ko, poprotektahan ko.
"Anong manloloko? Hindi naman ako umaasa kagaya mo. Bakit? Diba hanggang ngayon, nagmumukha ka lang laruan para kay Maddi. Stop dreaming Alejandro, gumising ka na.
Maddi lets go."hinatak nya naman si Maddi kaya agad ko syang nasapak.
"Ahhh!! Stop It Alejandrooo!!"
napasigaw na lang si Maddi.nakapatong na ako sa kanya kaya mas nasasapak ko na sya.
"I said stooppp!!"
hindi kita titigilang hayop ka.
"Alejandro please Nooo!!"
"Hayop ka Lukeee!!"
sigaw ko at binigay ko lahat ng lakas sa kanya."Alejandro stoppp!! Please Stop It!!"
hayop ka sinaktan mo si Maddi.
"Alejandrooo..Please stop. Tama na. Alejandrooo!!"
pagmamakaawa ni Maddi.Si Maddison umiiyak...
Umiiyak...Umiiyak?
Please 'wag kang umiyak.Tumayo ako at lumapit agad kay Maddi.
Pero paulit-ulit lang nya akong tinutulak.Si Luke kinuha na ng barkada nya. Puta wala pa lang kwenta yung hayop na yun. Puro lang pagwapo wala namang lakas.
Paano nya ipagtatanggol si Maddi?
"M-maddi I'm sorry"
"Sorry? Sinaktan mo si Luke and I hate you!"
"Sorry Maddi.Nadala lang ako"
"Nadala ka sa lagay na yun? Alam mo, napaka babaw mo! Hindi kota boyfriend! Tama si Luke, laruan ka para sakin. Laruang walang buhay at 'pag pinagsawaan na iiwan na lang. Ganun ka sakin kaya kung ako sayo tantanan mo na ako dahil hindi na kita kailangaann!!"
Sabi nila, Truth Hurts.
Nasaktan ako ng sobra so it means, that's true.
Ganto ba yung love?Minsan masakit, minsan masaya,minsan nakakasawa, minsan parang katapusan na ng mundo mo?
"Ganun pala yung tingin mo sakin? Well I'm sorry. Sorry dahil mahal kita. Sorry dahil ayokong masayang yung Madding nakilala ko. Sorry kung hanggang ngayon baliw na baliw ako sayo. Sorry kung nakakasawa na pala ako.
Sorry kung pinagpipilitan ko yung sarili ko sa taong ayaw naman ako. I'm sorry kase nasaktan ko yung totoo mong minamahal but, I'm thankful dahil nakilala kita. Maddi mahal na mahal kita, I'm sorry"
yun na lang ang nasabi ko at umalis na. Umuwi akong luhaan, sa pang-apat na beses. Akala ko, malaki na yung tsansa ko.
Tsaka sabi nya saktan ko lang si Nerd magiging BF na nya ako. Napakalaki kong tanga Shit!
Ano nya ba yung Nerd na yun? Takte!
A/N: Ano nga kaya? XD
Comment..Vote..