...Cam Lộ Điện...
*Chú thích: Cam Lộ Điện( nơi vua ở)
''Đúng là quả quýt dày có móng tay nhọn, trốn đi trốn lại cũng không trốn được Tổ Mẫu!''
Một tuấn nam mặt đẹp như hoa lên tiếng, thanh âm trầm nhưng khá mảnh, nghe rất giống nữ tử.Hắn ta xoay đi tính lại thế nào vẫn không thoát khỏi bàn tay của Hoàng Thái Hậu, nghĩ tới đây liền rơi vào trầm tư, mi tâm co lại.
''Ngưu đệ nói chí phải, bây giờ huynh đệ ta biết lấy đâu ra nữ nhân đây?''
Một nam nhân khác khí khái hơn người, điềm tĩnh thưởng trà, tuy nhiên biểu hiện vẫn có phần lo lắng.
Không khí xung quanh Cam Lộ Điện ngày càng trở nên im ắng đến lạ, sự tình đang dần đi vào bế tắc.Họ thực sự không ngờ rằng lần này Hoàng Thái Hậu có thể cao tay đến thế, yêu cầu mang nữ nhân tới yến tiệc sao? Việc này không phải là đang cố tình làm khó người ta ư? Nhưng nếu không thực hiện yêu cầu của Hoàng Thái Hậu thì thực không ổn, bởi nếu bà nói ra được những điều này thì chắc chắn đã thông báo trước cho một vài thượng khách, quan lại có vai vế rồi; còn nếu mang đại một người tới thì chắc chắn sẽ bị bà ghép thành một đôi uyên ương rồi nhanh chóng định hôn sự, thực là....
Nghe Kim Ngưu cùng Ma Kết than vãn mà khiến cả sáu kẻ đều thở dài thườn thượt, xong rồi, xong thật rồi...
Và có lẽ, sự việc sẽ rơi xuống vực thẳm của trầm tư nếu như huynh trưởng Thiên Yết không nói không rằng mà nhìn chằm chằm vào Kim Ngưu, ánh mắt loé lên một tia độc ác.
Sự kì lạ của hắn tất nhiên đã khiến những người khác để ý, mọi đôi mắt ''anh tuấn'' đều ngay tức thì mà tia thẳng về phía Bát đệ '' thân thương'', xem chừng đã thấu được dụng ý của vị hoàng đế trẻ tuổi, thực cảnh tâm đồng tâm chợt diễn ra đầy mãnh liệt.
''Đúng rồi!Sao đệ lại không nghĩ ra nhỉ, Bát đệ rất phù hợp với vị trí này!''
Bạch Dương bất giác bật cười, đưa bàn to lớn có phần thô ráp của mình lên vuốt ve nhẹ nhàng khuôn mặt thanh tú của Kim Ngưu bên cạnh khiến đối phương không khỏi rùng mình lùi lại, mồ hôi lạnh vội túa ra.
''Nhưng chỉ có mỗi mình Tiểu Ngưu thì không đủ!''
''Cái đó tính sau, lo chuyện trước mắt đã!''
Sư Tử cười, xua tay gạt phăng ý kiến của Song Tử sang một bên, với hắn mà nói, chuyện tới đâu thì ta làm tới đó, lo xa chỉ thêm mệt, âu cũng là lẽ thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao-Cổ đại]Thiên Tác Chi Hợp-Nhược Thủy Tam Thiên, Chích Thủ Nhất Biều
Фанфик/Tên: Thiên Tác Chi Hợp (Nhược Thủy Tam Thiên, Chích Thủ Nhất Biều) /Tác Giả: Nhị Thập Thất Cửu /Thể Loại: 12 chòm sao, Cổ Trang, Lãng Mạn, Hài Hước,.... /Tình Trạng: On-Going /Rating: T /Độ Dài: Chưa hạn định *TRUYỆN CHÍNH CHỦ, CHỈ ĐĂNG TRÊN WATTP...