Chương 36: Nàng là...?

690 26 0
                                    

Quản gia biết ý liền dâng lên một chén trà nóng, nghe nói là cống phẩm từ An Lạc nên tiến cung cũng chẳng được bao nhiêu. Hoàng thượng hiển nhiên nắm rõ sở thích của hoàng đệ, thuận tiện ban cho một phần.

Vương Kim Ngưu biết thế cũng thử qua một chút, quả thực không thể buông lời chê bai.

"Vương gia, Vương phi cầu kiến!"

Vương Kim Ngưu vừa nghe hai tiếng "vương phi" trong lòng liền trở lạnh, hắn không muốn chạm mặt người này. Không phải vì chán ghét mà là bởi dung mạo nữ tử đó quá giống Triệu Mã Mã...Hắn nhìn hạ nhân biểu thị không gặp, hạ nhân lại tiếp "Nhưng...vương phi đã đợi ở ngoài từ lâu rồi ạ"

"Thứ cho lão thân nói thẳng, vương gia từ ngày đại hôn đã không gặp vương phi rất lâu rồi! Nay vương phi cầu kiến là hợp tình hợp lí, từ chối có phần không hữu lễ"

Mấy lời của quản gia quả nhiên hữu dụng, Vương Kim Ngưu bất quá đành cho truyền vào.

Triệu Nhân Mã thuận theo Thu Hương hành lễ. Nàng đưa tay che miệng, cố ý ho nhẹ vài tiếng nên xem ra cũng không quá giả tạo. Nàng để ánh mắt rơi trên người trượng phu, hắn không có biểu tình gì đặc biệt, nói trắng ra là không để tâm nàng.

Thực sự coi bổn cô nương là không khí sao?

Thu Hương cảm thấy tình hình có phần không ổn liền vội vàng lên tiếng. "Vương gia lần này đi xa có điều không biết. Vương phi mấy ngày nay thể trạng đặc biệt bất ổn, tạm thời cổ họng đau rát khó giao tiếp, thành ra tâm trạng ủ dột. Hôm nay cầu kiến xin vương gia đặc ân, đích thân cùng vương phi hồi gia một chuyến!"

Vương Kim Ngưu bấy giờ mới rời sự chú ý sang tân nương tử. Triệu Nhân Mã đối mặt với hắn liền cảm thấy nhãn thần của trượng phu có phần bất thường, cơ hồ không có ý thuận theo. Hắn không đáp, chỉ im lặng đứng dậy, lướt qua nàng.

Thoang thoảng, nàng lại ngửi thấy hương thảo mộc. Nam nhân này cốt khí thanh cao, so với những kẻ nàng đã gặp trước đây tuyệt đối khác biệt. Nhưng nàng chính là không thích bản mặt lãnh đạm của hắn, tựa hồ chẳng hề có bất cứ sở nguyện nào với thế tục vậy.

Triệu Nhân Mã không phục, trong đầu nàng lúc này chỉ nghĩ duy nhất một chuyện đó là tìm bằng chứng vạch trần Khang Tiêu Dung, càng vì thế không thể để Vương Kim Ngưu tùy hứng quyết định.

Vương Kim Ngưu đi qua liền bị nàng giữ chặt tay áo. Hắn hạ tầm mắt xuống bàn tay kia. Thô và gầy, khẳng định không phải dáng tay thông thường của những tiểu thư khuê các ngày ngày chỉ biết cầm kim gảy đàn.

"Vương phi trước đây phải chăng đã từng động đến đao kiếm?" Vương Kim Ngưu nhíu mày, nơi đáy mắt ẩn hiện tia sắc lạnh khiến người khác không rét mà run.

Quản gia nhìn ra biểu cảm của hắn so với Bạch Long Đế không chệch nửa li, trong lòng liền cảm thấy bất an thay tân vương phi.

Vương Kim Ngưu trước giờ đều bị đánh giá thấp hơn so với các hoàng huynh, một phần là bởi ngoại hình mị hoặc tựa yêu nhân, một phần cũng vì bản tính hiền hòa không tranh không giành, nhưng bù lại suy tư vô cùng phức tạp thâm sâu, kẻ kề cận sớm tối e rằng cũng khó nắm bắt hết.

[12 chòm sao-Cổ đại]Thiên Tác Chi Hợp-Nhược Thủy Tam Thiên, Chích Thủ Nhất BiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ