...Triệu Gia...
''Không! Nữ nhi nhất định không thể đáp ứng chuyện này, cớ gì phụ thân có thể hồ đồ như vậy?!''
Một thanh âm đanh thép vang lên phá tan sự yên tĩnh của chính đường, người nữ nhân một thân tử y tức giận đứng bật dậy, thái độ thập phần cương quyết, trong ánh mắt có thể trông ra từng tia huyết chứa đầy nộ khí, đồng tử cơ hồ giãn hết cỡ, như thể sự tình là chưa từng lường trước.
Được một hồi, nhận thấy thái độ của mọi người xung quanh vẫn chẳng hề cải biến, nàng bất giác bật cười, khóe môi cong lên vô cùng bất cần. Thành thân? Thật nực cười! Nàng chơi còn chưa đã mà lại phải bái thiên địa với một tên nam nhân còn chưa từng gặp mặt, dù chỉ là lướt qua?! Thực quá xem nhẹ Triệu Nhân Mã nàng rồi, tuy cùng mang phận nữ nhi nhưng nàng căn bản không phải hạng người dễ dàng lệ thuộc số mệnh cho người khác như những nữ nhân kia, hơn nữa chuyện thành thân là của bản thân nàng, phụ mẫu dẫu có ơn sinh thành nhưng làm sao có thể tùy ý sắp đặt! Vậy nên...nàng nhất quyết là không thuận!
Triệu Nhân Sơn nghe ái nữ nói vậy thì không tránh khỏi buồn bực, theo đó liền than nhẹ một tiếng. Chỉ trách từ nhỏ ông đã nuông chiều tiểu gia hỏa này quá mức, vậy nên giờ mới không quản thúc nổi. Lời cũng đã nói ra, hôn sự cũng đã được đích thân Hoàng thượng ban, chẳng lẽ lại khước từ, chuyện này căn bản là không thể mà! Đoạn, Triệu Nhân Sơn nghiêm mặt, trông nàng mà rằng.
''Phụ mẫu đặt đâu thì nhi tử phải ngồi đấy, âu đã là thường tình, chưa kể hôn sự cũng đã được ấn định, đâu phải nha đầu ngươi muốn hay không muốn mà được! Tốt nhất mấy ngày này hãy ngoan ngoãn mà ở trong phủ, nếu dám bước ra ngoài nửa bước, coi chừng cái chân ngươi!''
Nhân Mã nghe vậy nhưng không hề cho là phải, tức khắc phản bác kịch liệt.
''Hôn nhân đại sự là chuyện cả đời của nhi nữ, tất nhiên phải do nhi nữ quyết định, cái đạo lí đó của phụ thân căn bản không có chút điểm đúng đắn. Nhi nữ không quản hắn là vương gia hay hoàng đế, không có tình cảm chính là không có tình cảm, nhất quyết không thể bên nhau. Chẳng lẽ phụ thân lại chỉ chỉ vì mấy cái danh vị hão kia mà đánh đổi hạnh phúc cả đời của ái nữ hay sao?''
Thực ngông cuồng, hỗn xược, không có chút phép tắc gì hết! Triệu Nhân Sơn tức giận tới mức cả khuôn mặt đỏ ửng, bàn tay nắm chặt lại, cái bản tính bảo thủ này của nàng thực không biết thừa hưởng từ ai nữa, phen này quả nhiên không thể tránh khỏi một trận khẩu chiến rồi.
''Hôn sự đã định, ngươi có nói nữa nói mãi cũng không thay đổi được gì đâu!''
''Nhi nữ không biết, phụ thân làm cách gì cũng được, nhất định phải mau chóng hủy bỏ! Nếu không nhi nữ cũng chẳng cần lưu lại nữa!''
''Ngươi nghĩ mình có thể dễ dàng nói đi là đi?!''
...
Đôi co kịch liệt, không ai chịu nhường ai một câu, người buông chữ, kẻ đáp gọn, quả nhiên năng lực phi phàm! Ngồi một bên lẳng lặng thưởng trà, Khang Tiêu Dung không chút động tĩnh, khóe môi chỉ khẽ đưa lên, khinh khỉnh. Ngày thường bà đã không mấy ưa thích Nhân Mã, nay lại thấy phu quân lớn tiếng với nàng, tất nhiên vô cùng kinh hỉ. Chỉ tiếc...ái nữ của bà lại không được hưởng diễm phúc này...Đoạn, Khang Tiêu Dung đưa mắt về phía Nguyệt Hoa, tiếc rẻ lắc đầu, theo đó trông Nhân Mã mà rằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao-Cổ đại]Thiên Tác Chi Hợp-Nhược Thủy Tam Thiên, Chích Thủ Nhất Biều
Fanfic/Tên: Thiên Tác Chi Hợp (Nhược Thủy Tam Thiên, Chích Thủ Nhất Biều) /Tác Giả: Nhị Thập Thất Cửu /Thể Loại: 12 chòm sao, Cổ Trang, Lãng Mạn, Hài Hước,.... /Tình Trạng: On-Going /Rating: T /Độ Dài: Chưa hạn định *TRUYỆN CHÍNH CHỦ, CHỈ ĐĂNG TRÊN WATTP...