Chương 44: Bổn phận của phi tử

856 36 4
                                    

"Không có gì đáng ngại, chỉ là cô nương thân thể yếu ớt, nên chú trọng tẩm bổ mới xong"

Vương Thiên Yết coi lời nói của Khang Chân như gió thoảng mây trôi, chẳng đọng lại chữ nào trong đầu. Ngón tay thanh mảnh không hề nể nang lướt nhẹ một đường từ sau tai nữ tử xuống tới xương quai xanh. Bộ dạng của hắn đặc biệt hưởng thụ, giống như đang đối đãi với nữ nhân của mình vậy.

"Mới có mấy ngày đã gầy nhanh như vậy, nô tì các ngươi rốt cục có biết chăm sóc người hay không?" Giọng của hoàng đế đột ngột trầm xuống,tuy hờ hững nhưng lại biểu lộ sát khí kinh người.

Phương Thiên Bình cảm thấy ngón tay kia đã thêm ba phần lực, toàn thân lập tức đông cứng lại.

Trần công công vừa nghe hoàng đế nói vậy, ánh mắt đã ngay lập tức liếc sang Thạnh Nhi. Thạnh Nhi mơ hồ cảm thấy loan đao đang kề bên cổ thì kinh sợ quỳ rạp xuống.

"Nô tì tắc trách, nô tì có tội...Hoàng thượng tha mạng, hoàng thượng tha mạng!"

Vương Thiên Yết không thèm nhìn tới nàng ta, Trần công công lại càng được uy, vừa mở miệng liền cho người lôi Thạnh Nhi ra ngoài.

Phương Thiên Bình biết mình không thể tiếp tục nằm đây bỏ mặc Thạnh Nhi không quản, nàng nhăn mặt động thân, quả nhiên đã thành công ngăn chặn đám người tùy tiện kia.

"Thạnh Nhi, mau! Rót cho ta chén trà"

"Tỉnh rồi?" Vương Thiên Yết tiện tay đỡ nàng dậy, nàng lại vờ kinh ngạc nhìn về phía Thạnh Nhi.

"Các ngươi thế này là có ý gì?" Đoạn quay lại cau mày với hoàng đế "Bệ hạ nhất định phải ra tay với người của ta hay sao? Nàng ấy rốt cục có tội gì?"

Vương Thiên Yết vẫn giữ nguyên thái độ, từ đầu tới cuối chỉ nhìn một mình Phương Thiên Bình "Sức khỏe của nàng không tốt, nằm xuống ngủ thêm đi"

Hay cho cẩu hoàng đế nhà ngươi, dám lơ ta!

Nàng lén nhìn Khang Chân, trong mắt hắn lúc này chỉ có duy nhất hình ảnh nam nhân kia giở trò phi lễ với nàng. Phương Thiên Bình cảm thấy tâm trí càng thêm rối loạn "Chính là bởi vì một đống hỗn loạn này mà ta ngủ không nổi. Bệ hạ người nể mặt ta, tha cho Thạnh Nhi lần này đi"

Hoàng đế cuối cùng cũng chịu nói chuyện đàng hoàng với nàng, hắn nói nha đầu Thạnh Nhi vụng về bất cẩn, điểm nào cũng không xứng hầu nàng, nói là sẽ an bài người khác cho nàng. Nàng ngược lại cứng rắn quyết giữ Thạnh Nhi, ngoài Thạnh Nhi, Tương Nhi hai người bọn họ, nàng sẽ không chấp nhận bất cứ ai chen chân vào cuộc sống của nàng.

Hắn không muốn tiếp tục tranh cãi với nàng, cuối cùng đành phải giương cờ trắng đầu hàng.

"Thạnh Nhi, tiễn khách!" Phương Thiên Bình nhìn Thạnh Nhi xua tay.

Nàng không muốn Khang Chân có quá nhiều tiếp xúc với Vương Thiên Yết.

Khang Chân đi ra cửa còn không quên quay đầu nhìn lại. Một khắc này, trong đôi mắt bình lặng tựa nước hồ đã nổi lên những gợn sóng.

[12 chòm sao-Cổ đại]Thiên Tác Chi Hợp-Nhược Thủy Tam Thiên, Chích Thủ Nhất BiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ