Chương 6

596 33 0
                                    


Ngày hôm sau

Từ sáng sớm Mark đã đứng chờ gần nhà Jin Young để chờ đợi, lòng Mark thấp thổm không yên, ngón tay cái săp bị cậu cắn nát vì lo lắng. Cho đến khi cậu trông thấy Jin Young cà nhắc cà nhắc đi cùng chiếc nạng, không biết tim Mark đã nhói đến bao nhiêu lần trong 1s. Mark cứ lặng lẽ đi phía sau Jin Young như 1 vệ sĩ, cậu âm thầm quan sát và bảo vệ lấy Jin Young. Mark như 1 cái bóng, âm thầm hiện hữu bên cạnh Jin Young.

Jin Young vào lớp chưa hết 1 tiết mà đã cảm thấy quái quái trên dưới chục lần. Cái tên ngồi bên cạnh hôm nay bệnh hay sao mà không phá cậu, thậm chí mở miệng trêu ghẹo cũng không có, hay là hắn có bệnh ta? Jin Young không biết Mark đang có âm mưu gì hay là đang âm thâm chờ thời cơ mà chỉnh cậu. Jin Young bất an suốt, cậu không ngừng đặt giả thiết Mark sẽ làm gì mình nhưng dù nghĩ có nát óc Jin Young cũng không ngờ rằng Mark không chọc phá cậu không phải vì chờ thời cơ mà là Mark lo cho cậu tận đáy lòng. Mark lo cho JinYoung tựa như người bị thương là cậu chứ không phải JinYoung.

Trong giờ giải lao, Mark cố ý ngồi cạnh Jin Young nhưng không như mọi khi là chọc phá như thường lệ mà là ngồi bên cạnh để không cho ai đụng vào người kia. Cậu sợ Jin Young sẽ lâu lành hơn khi bị động vào vết thương. Từ người Mark tỏa ra 1 luồng hắc khí như ám chỉ rằng không được tiếp cận Jin Young dù chỉ là 1 chút. Young Jae và JB muốn đến hỏi thăm nhưng từ xa thấy khuôn mặt hắc khí của Mark đã vội co giò chạy mất dép.

Trên đường về, Mark cũng như thế! Âm thầm ở phía sau quan sát Jin Young, có lẽ ông trời cũng muốn chiều lòng Mark, cho Mark cơ hội bày tỏ thực lực & thành ý.

Jin Young do chưa quen dùng nạng, cậu đi lại rất chậm và miễn cưỡng. Chưa đi khỏi trường chưa được bao xa thì Jin Young bất cẩn dùng nạng dẫm vào chân 1 thanh niên đứng gần đó. Jin Young vội xin lỗi

"Xin lỗi anh, xin lỗi anh. Là do tôi bất cẩn, tôi..." Jin Young chưa kịp giải thích hết câu thì tên thanh niên đã túm lấy áo Jin Young lên.

Đây là thành phần bất hảo, từ chuyện bé xé ra to. Hắn không phải vô tình đứng đó bị Jin Young giẫm trúng mà là hắn cố tình đưa chân vào nạng của Jin Young, mục đích là gây sự vòi tiền vì từ xa nhìn thấy Jin Young hắn cho rằng đây là 1 con dê béo. Hắn túm áo Jin Young lên, đầy hăm dọa "không có xin lỗi xin léo gì hết. Ói tiền ra để ông đi khám bác sĩ, chân ông rất đau!"

Xin lỗi, nhìn bản mặt của ông có chút gì gọi là đau hết, ở đó mà bảo rất đau. Jin Young biết đụng phải tên lưu manh rồi! Jin Young không thể chống trả, càng không thể chạy trốn chỉ với 1 chân nhưng bản chất cứng rắn, Jin Young cũng không muốn đưa tiền cho tên khốn kiếp này.

Thấy Jin Young im lặng tên lưu manh đó liền dùng hành động thay lời nói, hắn lôi Jin Young vào ngõ bên cạnh và đập gãy nạng của Jin Young. "không có cái nạng này để xem mày đi như thế nào! Không ói tiền cho ông hả?" hắn đấm vào bụng Jin Young 1 cái.

[Wri-fic][MarkJin] Em là định mệnh đời anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ