Vừa đi đến trường Jin Young chợt nhớ đến 1 điều quan trong và nói "anh định giải thích với mọi người thế nào đây? Không lẻ nói hết cho mọi người biết hay sao?" cậu không muốn người yêu của mình trở nên quá nổi bật dù cái cảm giác cái gì của mình ưu việt đều rất khoái và thích. Nếu Mark quá nổi bật thì lỡ có ai hốt mất thì sao?
Mark lắc đầu ngao ngán, cậu biết khi thoát bỏ hóa trang thì thế nào cũng có nhiều chuyện sẽ xảy ra với mình nhưng vì có được Jin Young thì mọi chuyện đều đáng giá "dĩ nhiên là không rồi! Anh chỉ có thể nói đại khái thôi! Nên em không cần lo cho anh!" Mark kéo Jin Young ôm vào lòng. Đồng thời cậu cũng ấm áp nói "em hãy tin anh! Trên cõi đời này không ai có thể thay thế em! Anh chắc chắn điều đó!".
Jin Young lập tức đẩy Mark ra, cậu không ngừng dòm ngó xung quanh sợ có ai đó chứng kiến được cảnh vừa rồi mặc dù những lời nói của Mark khiến gương mặt cậu ửng hồng vì hạnh phúc "chuyện của chúng ta em không muốn ai biết hết! Anh liệu hồn đó!"
"Biết rồi mà em yêu!" Mark ôm hôn Jin Young 1 cái rồi chạy mất tăm, cậu sợ bị Jin Young bụp. Jin Young thuộc dạng người cực kỳ nghiêm túc. Cũng vì thế! Trong tình yêu, Jin Young càng chú trọng hơn bao giờ hết. Chỉ cần là người cậu yêu, cậu sẽ đấu tranh giữ gìn và bảo vệ.
Mọi chuyện diễn ra đều đúng như Jin Young nghĩ. Khi Mark đưa gương mặt thật của mình ra thì đồng nghĩa với chuyện nổi tiếng. Trên đường đến lớp rất nhiều cặp mắt soi mói lấy 2 người. Jin Young cũng đành, vì cậu khá nổi tiếng nên cậu cũng không lạ lẫm vì những ánh mắt này nhưng cậu lo cho Mark, cậu sợ Mark không quen. Nhưng khi nhìn lại cậu thấy mình thật rỗi hơi khi lo chuyện bao đồng vì người ta tỉnh như ruồi thậm chí còn tỏ ra như đây là chuyện hiển nhiên! Vào học chưa được bao lâu mà tiếng xì xào bàn tán rộn cả lớp, Jin Young chỉ biết ngậm ngùi cười trừ, nụ cười khổ sở nhưng lại có sự đắc ý rất rõ ràng trên khoé môi.
Young Jae chạy ra khỏi phòng ngay khi đến giờ giải lao, cậu phóng thẳng đến bên cạnh Jin Young nói 1 tràng "trời ơi, Jin Young hyung! Nghe nói cái tên Mark đó nào giờ giả trang đó! Bây giờ hắn nổi tiếng còn hơn hyung nữa! Trong lớp em chỉ toàn nghe về hắn thôi! Hyung biết sao hắn phải cải trang không kể em nghe đi!"
Jin Young cười khổ không thôi! Cậu thật sự cảm thấy cuộc sống của mình bắt đầu rắc rối rồi đây! Jin Young không biết nói gì thì Young Jae đa trông thấy Mark bên cạnh, Young Jae vội thủ thế trốn sau lưng Jin Young như sợ rằng sẽ bị hành hung bất cứ lúc nào.
Lúc trước chưa có Jin Young, Mark sợ đông sợ tây, đoán mò tùm lum tà la, cậu luôn ghét ai thân cận với Jin Young. Nay chiếm được trái tim của Jin Young rồi, Mark trở nên hiền hòa rất nhiều "yên tâm đi, hyung không có đánh em đâu nên đừng có sợ! Jin Young xem em như em trai thì hyung cũng sẽ như thế nên đừng trốn nữa!"
Young Jae vẫn không tin, cậu sợ vừa ló đầu ra là bị nhai sống mất, Young Jae vẫn rụt rè sợ sệt cho đến khi Jin Young lên tiếng "em yên tâm. Cậu ta mà đánh em thì hyung sẽ nhai đầu cậu ta. Nào đừng kéo áo hyung như thế!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wri-fic][MarkJin] Em là định mệnh đời anh
FanfictionTên: Em là định mệnh đời anh Tác giả: Jiark Trương Poster: Dâu 12 chương ( hoàn thành )