Chương 9: Liều!!!!

563 26 1
                                    

  

Trong nhà tắm, Mark nghĩ hết tất cả trường hợp xảy ra có thể kể cả tệ nhất. Nhưng Mark kiên quyết phải làm vì nếu không cậu có thể sẽ không có được Jin Young. Mark tắm xong, vừa bước ra khỏi phòng cậu đã trông thấy hình ảnh quen thuộc là Jin Young đã chùm kín mít từ đầu đến chân như đang trốn tránh cậu, trốn tránh tình yêu của cậu. Mark tắt đèn và đến bên cạnh Jin Young nằm xuống như mọi ngày.

Ngực Mark phập phồng vì lo sợ "Không biết rồi sẽ ra sao đây? Kệ tới đâu thì tới!" Mark dứt khoát kéo chăn xuống.

Jin Young hốt hoảng vì điều đó! Jin Young vội kéo chăn lên nhưng bị Mark kéo lại, cậu xoay qua "Cậu làm gì thế hả? Tối rồi sao không ngủ mà còn phá tôi thế?"

Mark bật dậy chống 2 tay mặt đối mặt với Jin Young! Hơi thở ngày càng dồn dập và ngại ngùng, Jin Young lúng túng không biết phải làm gì khi bản thân rơi vào tình huống khó xử này, cậu đang ở phía dưới Mark và bị cậu ấy nhìn châm chú. Jin Young ngờ vực và hồi hộp hỏi "Cậu...cậu định..định làm gì đây hả?"

Mark không nói không rằng cúi xuống hôn Jin Young. Tuy có chút sự chống cự theo bản năng nhưng lại không có cái gọi là bài xích ở đây, không phải Jin Young thích hay ghét Mark hôn mà là cậu không dám tiếp nhận. Não luôn muốn phản kháng nhưng tim Jin Young lại chấp thuận, lý trí Jin Young như sắp bị xé làm đôi.

Thật kích thích, thật hưng phấn khi chiếm được đôi môi em ấy. Nó ngọt dịu như 1 chất mật tự nhiên, nó ấm áp như ánh nắng xuân, tim Mark như được nạp thêm nguyên liệu đập ngày nhanh hơn. Cậu liều lĩnh hơn như ăn hàng ngàn lá gan hổ khi mà lưỡi cậu bắt đầu tiến công vào bên trong để đoạt lấy vật nơi đó!

Lúc đầu Jin Young có chút chống cự nhưng khi lưỡi Mark xâm chiếm vào trong, người Jin Young tê rần và dần vô lực, các bó cơ trên cơ thể như được tiêm 1 loại thuốc giãn cơ cấp tính chúng nhanh chóng trở nên mềm oặt và vô lực. Jin Young liền nhớ đến lời nói của Hae Jin nói đùa lúc trước "cuộc đời đầy vẻ bí ẩn không thể biết trước được điều gì! Có rất nhiều chuyện không thể ngờ được! Nếu có gì đó mà ta không thể chống lại thì chỉ có cách buông xuôi. Nói nôm na cuộc đời như 1 cuộc hiếp dâm vậy! Thay vì chống cự thì tại sao không buông xuôi thuận theo nó mà hưởng thụ?" Jin Young lúc đó chỉ mắng Hae Jin ba xàm ba láp nhưng hoàn cảnh cậu lúc này đây thật sự là điển hình của câu nói đùa đó! Cậu không thể chống cự lại Mark hay nói chính xác hơn là không chống cự lại được tình yêu của Mark dành cho mình và trái tim mình đối với Mark. Lý trí phản đối của Jin Young đang yếu thế trước 2 điều đó! Jin Young không chống cự nữa! Cậu đã đưa ra quyết định quan trọng nhất cuộc đời mình, cậu để cơ thể thuận theo phản ứng của con tim ( heart win, brain lose. K.O!!!! =)))))

Mark bất ngờ cảm nhận được chiếc lưỡi của Jin Young đáp lại, cậu mừng như điên, Mark điên cuồng quấn lấy chiếc lưỡi của Jin Young mà tận hưởng "Trời ơi, mình chết mất! Jin Young...Jin Young thật tuyệt!". Mark tiếc rẻ và chửi mắng bản thân mình tệ hại khi mà người kết thúc nụ hôn là cậu, cậu hết hơi! "Mẹ kiếp! Tại sao lúc trước không chịu đi tập khí công vậy trời?". Đời éo lường được chữ ngờ Mark ạ! Nếu cậu đi tập khí công thì con mèo nhỏ của tui chỉ biết khóc mà van xin thôi. Kiếp thê nô của cậu định sẵn rồi!

[Wri-fic][MarkJin] Em là định mệnh đời anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ