Sáng sớm hôm sau, Jin Young cảm thấy hôm nay ngủ rất ngon, rất thoải mái không có giật mình nửa đêm tìm chăn như mọi hôm. Cảm giác ấm áp khiến Jin Young chìm sâu vào giấc ngủ, cái cảm giác tuyệt vời ấy làm cho Jin Young quên mất 1 điều gì đó!
"Khoan đã! Hình như mình quên cái gì đó thì phải?" Jin Young chợt nhìn lại người mình. Lúc này Jin Young mới phát hiện có 1 cánh tay chui sâu vào trong áo cậu, ép thật chặt. Điều đáng xấu hổ là bàn tay đó lại dính chặt vào ngực. Cả người Jin Young đều nằm gọn trong lòng Mark cứ như 1 chiếc gối ôm hình người, gối ôm 37,5 độ, gối ôm biết tự cân bằng nhiệt độ và với Mark đây là gối ôm tuyệt vời nhất trên đời. Được ôm như thế hèn gì đêm qua không thấy lạnh chút nào là đúng!
Jin Young cảm thấy như trời đất quay cuồng, cậu bị tên Mark này ôm và thậm chí bị sàm sỡ suốt đêm qua! Jin Young cảm thấy thật phẫn hận và tủi nhục, cậu chưa bao giờ cảm thấy mất mặt như thế! Nhưng trên hết cảm giác nóng ran lan toả khắp người cậu, nhìn gương mặt còn đang ngáy ngủ của Mark, Jin Young thẹn quá, cậu co chân và duỗi mạnh, động tác cực kỳ thành thạo như đã diễn luyện vô số lần, cậu sút Mark 1 cú thật mạnh khiến Mark văng ra khỏi nệm và tỉnh khỏi cơn mơ ngọt ngào.
Mark ôm bụng rên rỉ và bò lên nệm với vẻ mặt cực ngu và ngớ ngẩn, không rõ mô tê gì, đang yên đang lành bị tống cho 1 cước trời giáng "cậu bị gì thế Jin Young?"
Jin Young hét lên đầy sự uất ức, giống như vừa bị cưỡng bức xong mà hung thủ lại không nhớ gì "đêm qua cậu làm gì tôi hả?"
Mark giật mình "không lẽ chuyện đêm qua cậu ta biết rồi sao?" mắt Mark đảo như rang lạc, sau vài giây suy nghĩ, Mark cũng nhìn ra được vấn đề "cậu ta chắc không biết chuyện đêm qua đâu! Bằng không gương mặt sẽ màu gan heo và mình đã là 1 cái xác từ nãy giờ chứ không đơn giản là 1 đá thế này!"
Mark thở phào "có gì đâu! Chỉ ôm cậu ngủ thôi mà!"
Jin Young cãi lại, cậu không cho là thế "không thể nào! Tay cậu còn chui vào áo và sờ ngực tôi nữa! Cậu bị bệnh à?"
"Cậu làm gì dữ vậy? Tại tay tôi lạnh thôi! Đang ngủ mơ mơ màng màng thì chỗ nào ấm thì chỉ biết đưa tay vào nơi đó! Nếu cậu cảm thấy lỗ lả thì đây, lại sờ tôi cho hoà!" Mark vừa nói vừa hướng cái ngực trần về phía Jin Young rất nghênh ngang và đắc thắng!
Nhìn cơ thể không mặc gì ngoài chiếc quần chíp của Mark, tim Jin Young đập rộn như trống mùa xuân, cảm giác bừng bừng trong người tăng nhanh, Jin Young hướng ánh mắt sang chỗ khác, cậu cảm thấy thẹn dù cả 2 đều là con trai nhưng chỉ với cái tên này cơ thể cậu bị biến chứng vô cớ "mai mốt không cho cậu ăn mặc thế này ngủ nữa!"
Mark bò đến bên cạnh Jin Young cười đầy trêu ghẹo, Mark nói nhỏ bên tai Jin Young, luồng nhiệt ấm nóng phà vào tai khiến đôi tai Jin Young dần dần đỏ hơn "vậy cậu phải cho tôi ôm cậu ngủ mới được nhe!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wri-fic][MarkJin] Em là định mệnh đời anh
ФанфикTên: Em là định mệnh đời anh Tác giả: Jiark Trương Poster: Dâu 12 chương ( hoàn thành )