Love And Lust
@MyJaff~
Magkaibigan lang kayo pero may nangyayari sa inyo! Uso pa din pala ang friends with benefits hanggang ngayon?!
"OHHHH! C.A! Shocks! Sige pa! Ahhhh! Ang sarap!" Panay ang ungol niya habang pinapaligaya ng kaibigan niyang si C.A ang pagkababae niya.
Gosh! Halos panawan na siya ng ulirat habang ginagawa iyon ng binata sa kanya. Kakaiba talaga ang sensasyong dala ng mapanukso nitong dila sa pagkababae niya. Nakakalimotan niya ang mga bagay bagay sa tuwing ginagawa ito ni C.A sa kanya.
Ganito naman sila panay, sa labas ng condo unit ng binata, isa silang matalik na magkaibigan. Ibang usapan na kapag nasa loob sila ng silid. Walang pakundangan siyang nagpapaangkin ng pa-ulit ulit sa lalaking ito.
"Ahhhhh! Ahhhhh!" Napa-ungol nalang siya sa sarap nang labasan na siya.
Pumantay sa kanya si C.A. kinagat kagat pa nito ang kanyang leeg habang marahang pinipiga ang kanyang dibdib.
"C.A..."
He pinched her nipples. "Fuck Sofia!"
Napasabunot siya sa buhok nito ng angkinin nito ang kanyang tigas na tigas na utong. Pina-ikot ikot pa nito ang dila nito at saka sipsip-sipin ng mariin.
Her body arched in pleasure. "Ohhhhh, C.A! Ipasok mo na! I wanted to feel you inside me.."
"Impatient aren't we?!" Nakangising anito. "Fuck Sofia! You're making me mad of you."
He was hissing as he plunged himself inside of her. Halos panawan naman ng ulirat si Sofia nang bumaon ang kahabaan ni C.A sa loob niya. Damn! Damang dama niya ito. Kahit ilang beses nang may nangyari sa kanila hindi pa din niya nakakasanayan ang kahabaan ng binata. Goodness! Kakaiba talaga ang laki at haba nito. Shit!
"Fuck Sofia! Still fucking tight! Damn it!" He groaned.
Mahigpit siyang napakapit sa balikat ng binata. "Ahhhhh C.A! Ibaon mo pa! Ohhhh! Ang sarap sarap mo! Ahhhhh!"
He was thrusting so hard and fast. Ramdam na ramdam na ni Sofia ang hapdi sa bandang iyon ng katawan niya pero kaya niya pa ding indahin dahil mas nangingibabaw sa kanya ang sarap.
C.A was squeezing her breast, pinching her nipples making it hard and ready. Damn! Sarap na sarap talaga siya sa tuwing ginagawa iyon ni C.A sa kanya.
"C.A! C.A! C.A!" Paulit ulit niyang sinisigaw ang pangalan ng binata. "Ohhhh damn it C.A! Make it harder! Malapit na ko."
Mas isinagad pa ng binata ang pagkalalaki nito sa loob niya. Damanf dama niya ito. Tumitirik na nga ang kanyang mga mata sa sobrang sarap.
"AHhhhhhh! Heto na ako.." Then she cum.
Sumunod naman doon ay ang mariing mura ni C.A kasabay noon ay nilabasan na din ang binata sa loob niya. Damang dama niya ang init ng katas nito na pumupuno sa sinapupunan niya. Damn! Ang sarap!
Kapwa sila hinihingal at pawisan dahil sa mainit na tagpong naganap sa kanila. Gumulong si C.A pahiga sa tabi niya but he never cuddled her. Kahit kailan ay hindi siya niyakap ng binata pagkatapos ng mainit nilang pagtatalik. For him, it was just pure sex but for Sofia, it was more than that.
Iyong unang beses na may nangyari sa kanila. Birthday iyon ng kapatid ng binata na si Cereese Aime. Hindi iyon aksidente dahil kapwa nila alam ang mga bagay bagay ng mga oras na iyon. At magmula noon, paulit ulit nang may nangyayari sa kanila. Walang nakakaalam ng ginagawa nila dahil sa harap ng mga magulang, pinsan, mga kakilala nila, matalik lang silang magkaibigan at magkababata.
Hindi niya alam kung kailan nag umpisang mahalin niya si C.A pero isa lang ang malinaw sa kanya, bata pa lamang sila may kakaiba na siyang nararamdaman para sa binata. Hindi niya lang alam na tuloyan na iyong uusbong pagdating ng panahon.
Friends with benefits? Maybe yes.
But love and lust? It's absolutely fit for them.
**
BINABASA MO ANG
Love And Lust (COMPLETED)
General FictionCLEVIN AITON HELUXUS' STORY EVIL TORTURERS SECOND GENERATION @MyJaff