JADE KAYE..Pag,dating namim sa bahay nila glaiza..lahat sila nag taka..dahil nauunang pumasok si kate..habang tawa nang tawa..
"Hi"..!! Guys..." may surprise ako sa inyo...lalo na sayo jhema..talagang maloloka ka..sa ipapakita ko sa inyo..
Masayang sabi ni kate..pero yong barkada..tulala parin..
"Pasok kna.."..!! Sigaw ni kate..
Ang daming kaartihan nang dalawang ito..nakakainis talaga..
Pag pasok ni carlo lalong nagulat ang lahat,lalo na,jhema..na namimilog ang mga,mata..ang weird..nlang lahat...ibig sabihin kilala nilang lahat si carlo. .
"Carlo.."...aaahhh.."..!! My destiny.."..!! Sigaw ni jhema..na ikinatawa nang lahat..
Haha Ha haha.."!!..
"Ay,"..!! Naku po..nandito rin pala itong,tukong,ito..kung makakapit..baka..pikotin na ako nyan..hehe..
"Grabe..ka" carlo..di mo ako na miss..?
"Naku..jhema..pano kita ma mimiss,kung nasaan ako..nandon ka..sunod nang sunod..daig mopa ang isang stalker...
"Aayehh"..!! Kung ako stalker..carlo..ikaw daig mopa ang artista sa subrang gwapo..hehe..
"Buhay na nman ang katawang lupa ni jhema.."..hahaha..
(joey)"Kawawa na nman si carlo..dahil may aso na nman syang taga bantay..haha..
(Glaiza)"Tama,na..jhema..ha..nasusuka na ako jan sa pag mumukha..mo..hehe..
Hahahaha.."!!! Tawanan ang lahat..
Samantala..ako,wala lang akong imik sa isang..tabi..
"Ahm..kate..mag kakilala na ba sila ni jade..
Tanong ni glaiza nang mapansin akong tahimik lang..
"Uo..
sagot ni kate..sabay umopo na silang lahat..nakaupo kaming lahat sa sala..mag katabi si kate at carlo..sa isang upoan..."Sweetie..nasaan na pla yong motor mo..at wala kang service...?
"Ah,kasi..carlo...
"Tinapon kona.." singit ko sa pag sagot ni kate kay carlo..
"Yun,kasi ang gamit ni kate nang madisgrasya..carlo..
(Glaiza)"Ah,di bale..may motor nman ako..hatid sundo nlang kita sweetie..
"Carlo..hindi ok,lang..mag tataxi..na...
"Ako,ang mag hahatid sayo..sabay tayong papasok at uuwi.."..
Singit ko ulit sa pag uusap ni carlo at kate..
"Ah..hahaha..carlo...kumosta na pla ang gwapong pilot..??
Hehe..Singit ni,joey..na nakakahalata na ytang galit na ako..
pilot pla ang mokong na ito.."Ahm..ok lang joey..hehe..
"Ahm..sweetie..patingin nga nang mga sugat mo..?
Nag init talaga yong ulo..ko nang mkita kong hinawakan ni carlo ang mukha ni kate..at sinipat nang mabuti..ang lapit tuloy nang mukha nya kay kate..parang mag jowa lang,na nag lalbingan...
"Ahm..carlo..".
Hindi kpa ba..uuwi..? Pagod kasi si kate..mag hapon..para..mka tulog na sya..Napatingin silang lahat sa akin..masama ba sinabi ko..??
"Sweetie...puntahan kita bukas ..sa work...mo. sabay na tayong mag lunch nang sandwich..diba yon ang favorite..mong lunch..hehe ..
"Pinag babawal na kay kate ang,sandwich..dimo ba nakikita ang payat-payat na nya..tapos sandwich..lang ipapakain mo.." kailangan nyang kumain nang kanin..!..
BINABASA MO ANG
"IN YOUR EYES" (Book 1)
RomanceKATE AMBER SALVADOR (KATE) JADE KAYE CAL(JADE) Pano,kung yong kaisa-isang taong mhal mo,ay na matay nang dahil sayo, Sa mahabang panahon mo syang pinag luksa.. Isang araw,makikita mo syang buhay pa pala.. At masaklap pa,hindi kna nya kilala,dahil nk...