CHAPTER 21

1.2K 66 14
                                    


KATE AMBER..

Wag, kang mag
Taka,kung nabalian,
Ako nang,buto..
Dahil dimo ko'
Sinalo nang, nahulog,
Ako,sayo"..

Napa,nganga na lang,sa sinabi ni, kade'..

"Kade'..kahit, kailan,nman.. hindi kita,binitawan..kahit,nong panahon' n akala,ko iniwan mona ako' pinang hawakan ko,lahat nang,masasayang ala-ala ko sayo'..

Lahat' yon nandito parin sa puso ko' at lahat yon..dadalhin ko,kahit saan,pa man ako mapadpad..

Sana malaman mo,kade..ayaw ko,lang maranasan mo, lahat nang naranasan,ko nong panahong,akala,ko iniwan mona ako'..

Ayaw,kong pag daanan mo..lahat nang pasakit na pinasan ko' nang panahon na yon..

Ang kung tatanungin ako,nang panginoon kung,ano ang huling hiling ko'..

Di ako mag dadalawang isip na,hilingin,na sana hindi nalang,bumalik ang alala mo..na naging bahagi ako,nang buhay..mo..

Gusto,ko ako' nlang..ang mag tago' nang lahat nang ala-ala natin noon..

Umowi na,ako'.. hindi kona lang,binigyang pansin,ang mga sinabi ni kade..

KINABUKASAN..

wala,akong pasok'.. at sisimulan kona ngayong,araw..ang pag liligpit,nang mga gamit ko' pati yong mga gamit na may ala-ala namin ni kade..

At,bigla akong may,na alala..yong mga,albums pala,namin..na nasa,bahay nila glaiza..

Napahinga,ako nang malalim..

Kailangan kong,gawin to'.. kaya.. kailangan kong pomonta,sa bahay nila,glaiza..

Sana,nman wla doon si kade..para di ako mahirapan sa gagawin ko'..

Ginamit' ko yong,motor' ni carlo' dahil iniwan nya ito sa bahay,ko..kaya kopa nman mag motor..at baka..ito na din ang huling,mkaka gamit ako nito..

Kaya..luluboslubosin kona,ito..

Napa,ngiti ako' nang nka sakay na ako,sa motor..

Pinaandar kona ito..

At umalis na' at habang byumabyahe ako'.. ni namnam ko' ang hangin,na dumadampi sa balat ko..

Hinayaan ko yong buhok kong,nililipad,nang hangin..

Para,akong bata..na tuwang-tuwa..yong felling..na simpleng hangin lang napa ngiti,kna..yong parang,binigyan ka lang nang lobo..

Dumating,na rin ako,sa bahay nila,glaiza..pinarada ko sa loob yong,motor..pinapasok nman ako..ni manang..

"Kate' bakit ka nanaman,nag motor..ikaw,talagang bata ka' hindi ka nadadala..

"Ok,lng po manang..inienjoy ko lang,po baka ho' kasi..huling sakay kona ito..hehe..

"Bakit..pa alis kna ba..?

"Ahm'.. hindi po..ah..ibig sabihin ko po,baka itago na ni carlo..yong motor na ito..hehe..

"Mabuti..pa nga' para dina manganib yang buhay mo..
Sya,nga pala, bakit ngayon ka lang ulit,na padpad dito..?

"Ahm..na busy lang po manang..hehe..
Nanjan po ba,si glaiza..?

"Uo,pati yong iba mo pang,kaibigan..

"Tnx.. po manang..pasok na po ako"..

"Sige'.. iha..
Ahm'.. kate.. napansin ko lang..parang bumabagsak ang katawan mo..may sakit ka ba..?

"IN YOUR EYES" (Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon