Sự thông minh của ngươi bị cẩu ăn [mới đúng,] thế nhưng cứ như vậy bán đứng ta:"Hắn thổ lộ , nhưng ta không đáp ứng."
"Ngươi lừa quỷ đây." Lưu hi vỗ vỗ bờ vai của ta, ý bảo ta đừng nghịch. Nhưng ta biểu tình nghiêm túc, không ra vui đùa.
"Thật sự?"
"Thật sự."
"xx!" Lưu hi nhịn không được bạo một câu chửi bậy, ý nghĩ vẫn trước sau như một rộng lớn,"Quách gia thật là thần nhân vậy! Cư nhiên có thể đem ngươi như vậy nhuyễn nọa tính tình điệu / giáo thành một cái kiên cường độc lập hảo thiếu niên, nhân tài như vậy, ta muốn cho hắn gia công tư! Gia tăng đại tiền lương!"
"Quan Quách gia chuyện gì!" Ta không khỏi phù ngạch, như vậy thường xuyên phát bệnh động kinh chứng người bệnh thật có thể làm hoàng đế [sao,] chớ đem toàn bộ quốc gia đều mang câu lý đi. Nhìn hắn phản ứng, hẳn là căn bản không có nghĩ tới ta sẽ cự tuyệt khổng minh.
"Ha ha ha ta rất ngoài ý muốn thôi." Gặp ta lộ ra muốn phát hỏa manh mối, lưu hi cuối cùng bắt buộc chính mình điều chỉnh trở về đứng đắn trạng thái, cười khan nói,"Gia Cát Lượng có thể khẩu chiến đàn nho [đây,] đổi trắng thay đen là bản lĩnh sở trường, cung cấp tiền tra tìm cái lý do còn không phải tới tấp chung chuyện. Ngươi như vậy xuẩn...... Manh, phỏng chừng bị hắn bán còn phải giúp hắn kiếm tiền, hoàn toàn không phải một cái đẳng cấp ."
...... Cám ơn ngươi như thế trực bạch phân tích.
Bất quá lúc này khổng minh nhưng thật ra không đem mình tẩy thành thuần trắng, ta đem hắn không ở trên xe ngựa nói qua trong lời nói cấp lưu hi học một lần, lưu hi sửng sốt vài giây, sau đó vỗ đùi, hình như có hiểu ra cảm giác:"x! Thì ra còn có thể như vậy truy hán...... Muội tử, ta như thế nào không nghĩ tới? Cao! Thật sự là cao!"
Hắn suy tư ngữ khí không hiểu lộ ra một cỗ âm trầm, ta tự dưng cảm thấy mao cốt tủng nhiên:"Ngươi muốn làm gì?" Luôn cảm thấy sẽ có người nào muốn xui xẻo rồi......
"Không có gì." Lưu hi cười ha ha, thi triển biến sắc mặt thần kỹ, đem trong mắt tính kế trở thành hư không, nháy mắt lại biến trở về cái kia quan tâm muội muội hảo ca ca. Giống nhau là sợ ta truy vấn, hắn vội vàng giải thích:"Nếu ta không đoán sai, Gia Cát Lượng đây là chuẩn bị dục dương trước ức. Hắn chủ động đem hắn tối không chịu nổi bộ phận bày ra cho ngươi xem, ký có vẻ thẳng thắn thành khẩn, có năng lực đem mình □□ kéo đến rất thấp, vì về sau đi tới lưu ra không gian."
Là như thế này sao? chính là in a relationship [mà thôi,] lộng nhiều như vậy loan loan nhiễu có mệt hay không.
Lưu hi hỏi:"Ngươi là nghĩ như thế nào [,] thật sự không thích hắn?"
"Ta cũng không biết." Đối với lưu hi, ta không có gì hay giấu diếm [,]"Trước hắn như gần như xa chà sáng của ta cuồng dại, hiện tại...... Ngươi đã nói hắn là dục dương trước ức, ta đây sẽ chờ nhìn hắn 'Dương' có thể hay không để cho ta một lần nữa yêu hắn đi." Yêu từ lòng sinh, đều không phải là lý trí có thể tả hữu, nếu không cũng sẽ không có người nhiều như vậy nhân yêu điên cuồng đau đớn, thân bất do kỷ. Dù sao lần này, ta sẽ không lại đi làm kia dập lửa bươm bướm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tam Quốc Đồng Nhân ] Đắc Ngọa Long Giả Đắc Thiên Hạ - Y Hà
Historical FictionGiới thiệu vắn tắt Tam quốc, tổng trưởng không hơn trăm năm, lại phóng ra ánh sáng ngọc hoa hoè thời đại. Thiên địa vì bình, thân gia vì , vũ lực cùng vũ lực tùy ý va chạm, kiệt lực thiêu đốt trí tuệ chi hỏa, giống như trọn đời không rơi mặt trời c...