Phần 11

40 0 0
                                    


Đệ 71 chương mất tích

Một cái phụ nữ có thai hằng ngày là như thế nào ? Ha ha cơm thưởng ngắm hoa đi dạo vườn? Ở ta đến thịnh dương quận đầu mấy tháng lý, của ta xác thực quá như vậy tốt đẹp hưu nhàn cuộc sống, nhưng ngày nào đó buổi tối, khi ta nửa đêm bừng tỉnh, đột nhiên đứng dậy mồm to thở dốc thời điểm, quanh mình tối đen tĩnh mịch đột nhiên đánh trúng ta trì trệ đã lâu đầu óc. Mấy phút phía trước, ta hẳn là đã trải qua đáng sợ ác mộng, cái loại này tê tâm liệt phế bi thống cảm còn đang. Một chút khóe mắt, thế nhưng vi thấp. Nửa bên trái giường trước sau như một trống trải, ôn dịch...... Đêm không về...... Trừ tịch cũng có việc quan trọng xử lý...... Khổng minh tỉ mỉ chọn lựa vú già nha hoàn liền hậu bên ngoài , các nàng nguyên bản nên ở ta trong phòng ải trên giường gác đêm [,] là của ta kiên trì làm cho bọn họ thối lui đến ngoài phòng. Nhưng phụ nữ có thai chính là yêu miên man suy nghĩ, đêm khuya tỉnh lại trượng phu không tại người [một bên,] đầu tiên tràn vào trong đầu là ủy khuất -- ta đều đã muốn như vậy hắn còn không cùng ta, nào có như vậy không xứng chức trượng phu, đứa nhỏ cũng không phải ta một người !

Nếu lúc này khổng minh đột nhiên xuất hiện ở trước mặt ta, ta đại khái có thể không quản không để ý ôm lấy hắn tàn nhẫn mà khóc lên cái thiên hôn địa ám. Nhưng hắn núi cao thủy [xa,] bởi vậy ta cuối cùng chỉ có thể yên lặng mà đem như núi lửa bùng nổ giống như kịch liệt cảm xúc ẩn nhẫn lại, tự nói với mình không thể như vậy ích kỷ tùy hứng.

Khổng minh cũng không có đang vui đùa, giờ phút này hắn có lẽ vẫn ngồi một mình ở thư sụp tiền, liền mỏng manh ngọn đèn lo lắng hết lòng.

Vẫn ủy khuất.

Tết âm lịch buông xuống, tháng chạp không khí khô ráo thứ mặt, cho dù bên trong thiêu ấm lô, vẫn có mơ hồ hàn ý. Ta bọc chăn tựa vào đầu giường ngồi hồi lâu, mới miễn cưỡng đem tâm tình tiêu cực kháng đi qua. Bởi vì sợ quấy nhiễu của ta giấc ngủ, cẩn thận khổng minh vừa vào nhà mới liền phân phó phu canh nhiễu lộ, phụ cận lại ít có mèo hoang chó hoang, bởi vậy tĩnh đáng sợ. Ngoài phòng thủ chức tôi tớ cũng không biết là tự ý rời vị trí hay là thật cẩn thận ngay cả mắt cũng không dám bế, thậm chí ngay cả nửa điểm tiếng vang đều nghe không được.

Rốt cuộc cái gì thiên đại chuyện, cần khổng minh ở phủ nha đặc biệt bích ra một gian thư phòng, hết ngày này đến ngày khác chỗ để ý công vụ? Hình thị phụ tử đã muốn chứng minh cho dù không có khổng minh hiệp trợ, bọn họ cũng có năng lực đem thịnh dương quận thống trị tốt lắm, cho dù lưu hi có khác mật lệnh, cũng không đạo lý đang gia tăng khổng minh lực lượng sau bận rộn đến mức độ như vậy.

Suy nghĩ trong hỗn loạn, ta cảm giác mình bắt được một tia chân tướng, nhưng chưa đãi xâm nhập, liền bị đêm đông lạnh lẽo thấu xương kích thích sợ run cả người.

Tư duy gián đoạn .

Ta một lần nữa nằm xuống, dùng chăn đem chính mình bao thành một cái thiền dũng, ở nhịp tim đập của chính mình làm bạn hạ đần độn ngủ.

Không ra một canh giờ, lại tỉnh.

Phòng trong như cũ tối như mực [,] bên tai vẫn không nghe thấy tí tẹo tiếng vang, nhưng đầu óc của ta giống nhau ở mới vừa rồi ngắn ngủi trong mộng đả thông hai mạch nhâm đốc, trước nay chưa có rõ ràng.

[ Tam Quốc Đồng Nhân ] Đắc Ngọa Long Giả Đắc Thiên Hạ - Y HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ