Đệ 43 chương phản thần
Ta tỉnh lại thời điểm, hết thảy đã muốn đã xong.
Có lẽ là cồn tác dụng, tuy rằng trong lòng ẩn dấu đối mưu phản lo lắng, nhưng đãi canh ba xao quá, ta liền mơ mơ màng màng rơi vào cảnh trong mơ, không bao giờ nữa từng nghe đến tiếng thứ tư càng vang, thẳng đến một đêm không ngủ thu thích đem ta tỉnh lại.
"Công chúa, trung giám quân đã muốn nhận tội." Mắt buồn ngủ trong cơn mông lung, thu thích săn sóc đưa qua một miếng ấm áp khăn khăn, trên má truyền đến nhiệt độ làm đình trệ đầu óc thong thả lại một lần nữa:"Đi, chúng ta qua xem một chút."
Một đường đi nhanh. Cách thật xa, liền nhìn đến quen thuộc tẩm trong phòng bóng người lắc lư, đại môn đã muốn phá thành mảnh nhỏ, bình phong ngói vỡ rơi xuống đất hỗn độn, sáng ngời đèn đuốc theo không hề ngăn trở cổng tò vò lý thẳng đến mà ra, làm phòng trong đống hỗn độn nhìn một cái không sót gì.
Từng hiển hách nhất thời trung giám quân hai tay trói tay sau lưng quỳ gối giữa phòng, ngang đầu trừng mục, hùng hổ, tựa hồ hoàn toàn không có hối cải ý.
Tần phàn thiết khôi giáp trụ, cầm thương mà đứng:"Khởi bẩm công chúa, giờ sửu trung quân thủy có dị động, ty chức ấn binh quan sát, khoảng cách liền gặp phản tặc tự đông, tây hai mặt giáp công quân bộ đại doanh, trung giám quân tự dẫn năm trăm giáp sĩ, hướng công chúa phủ đằng đằng sát khí mà tới."
Cùng Quách gia sở liệu không sai chút nào...... Ta tự đáy lòng bội phục một chút thiên tài Quách phụng hiếu liệu sự như thần, hỏi:"Kia trạm dịch có thể có động tĩnh?" Mấy tiếng tiền mới hướng ta biểu quá trung tâm hình hào, là có hay không như hắn lời nói như vậy quang minh bằng phẳng?
"Vô." Tần phàn ngăm đen trên mặt lộ ra một chút ý cười, cao giọng báo cáo,"Binh sĩ báo lại, tối nay hình tướng quân trong phòng thủy chung đại môn nhắm chặt, say rượu chưa lên, giống như vẫn chưa phát hiện gian ngoài động tĩnh."
Khá lắm! Ta cũng lộ ra tươi cười, nhìn về phía bị lưu hi ủy lấy trọng trách trung giám quân. Bởi vì hắn từng là Lưu Bị bộ hạ cũ, trong lịch sử trung thành và tận tâm, chưa từng nhị tâm, bởi vậy lưu hi lúc đầu chưa thêm phòng bị, làm hắn có thể lấy nhị chủ chi thần thân phận chấp chưởng kinh đô, có thể nói hết lòng quan tâm giúp đỡ. Ai ngờ lòng người thiện biến, chưa bao giờ được ta tích thủy chi ân hình hào còn vượt qua muôn vàn khó khăn ở xa tới đầu thành, ăn lộc vua cấp dưới cũng không nguyện đảm quân chi ưu, lựa chọn phản chiến đối mặt, làm người ta thất vọng đau khổ.
Nghĩ đến lưu hi rời đi tân dã khi trong con ngươi thất vọng, ta không khỏi chất vấn:"Quan bình, bình an Vương không xử bạc với ngươi, ngươi lại vong ân phụ nghĩa lấy oán trả ơn, chẳng lẽ sẽ không cảm thấy hổ thẹn sao?"
Quan mặt bằng vô biểu tình, hờ hững hừ lạnh:"Được làm vua thua làm giặc, Hà quý chi có?"
Quả thực tra đến không có thuốc nào cứu được!
Ta cả giận nói:"Chính ngươi lòng muông dạ thú, chết chưa hết tội, nhưng lại liên lụy phần đông đồng chí huynh đệ đang xuống địa ngục, chẳng lẽ cũng không quý sao?" Trước kia ta ban bố đồn điền làm [, chính là] vì phòng ngừa không rõ vì sao tầng dưới chót binh sĩ nhân nghe theo chủ quan chi mệnh trở thành nội đấu vật hi sinh. Nhưng, cho dù đại bộ phận trung quân đều bị trưng tập xuống nông thôn, như cũ có hơn ba trăm người chết vào quan bình bản thân chi tư, làm ta thương tiếc không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tam Quốc Đồng Nhân ] Đắc Ngọa Long Giả Đắc Thiên Hạ - Y Hà
Ficção HistóricaGiới thiệu vắn tắt Tam quốc, tổng trưởng không hơn trăm năm, lại phóng ra ánh sáng ngọc hoa hoè thời đại. Thiên địa vì bình, thân gia vì , vũ lực cùng vũ lực tùy ý va chạm, kiệt lực thiêu đốt trí tuệ chi hỏa, giống như trọn đời không rơi mặt trời c...