Đệ 53 chương chúc đăng
Nật nật nữ nhân ngữ, đèn đuốc đêm không rõ.
Cho dù đối khổng minh thổ lộ sớm có đoán trước, nhưng khi ta đi vào ngoại ô khe sâu, bị đầy khắp núi đồi gió lốc mờ ảo nhiều điểm ánh sáng nhạt vây quanh thời điểm, vẫn khiếp sợ tột đỉnh. Kia từng chiếc từng chiếc lập loè nhu hòa hào quang chúc đăng, ở trầm tĩnh trong bóng đêm từ từ mò về bầu trời, như tinh linh giống như đón gió mà vũ, lơ lửng không cố định, cho đến điểm đầy khắp bầu trời đêm.
Có lẽ đây mới là đèn Khổng Minh sinh ra lúc ban đầu ý nghĩa: Nhiên đăng khả ký muôn vàn nguyện, quay đầu chỉ cầu hai tâm duyên.
Không có quỳ một chân trên đất, không có nhẫn kim cương Hoa Hồng, ánh trăng chìm nổi trung, khổng minh nhẹ nhàng lôi kéo tay của ta, yên tĩnh nhìn chăm chú. Đèn đuốc phiêu linh ảnh ngược ở hắn trong con ngươi minh diệt, phía sau tinh thần lóe lên, quang ảnh mông lung, hư ảo coi như cảnh trong mơ.
"Nam sương, gả ta làm vợ khỏe không?"
Đại thế giới tại đây câu sau biến mất, ít thêm suy tư , ta kiễng mũi chân, đi tìm hắn man mát mềm mại thần.
Thời gian đình trệ .
Khổng minh giống như đã bị điện giật [giống như vậy,] ngạc nhiên nhìn ta, giống một cái bị rút đầu cắm rối gỗ nhân, lấy một loại ký quỷ dị lại buồn cười tư thế nháy mắt chết.
Cổ nhân lễ trọng, hắn đại khái chưa từng gặp giống ta như vậy vô liêm sỉ nữ nhân.
Nhưng ta đã sớm muốn làm như vậy . Nếu tiền đồ nhấp nhô, đường lui gian nan, ít nhất trước mắt, ta phải trước thu hồi một chút tiền vốn. Tâm nguyện được đền bù cảm giác...... Cũng không tệ lắm.
"Này đó là trả lời?" Khổng minh bên tai nổi lên khả nghi đỏ ửng, trong mắt quang hoa lưu chuyển, nóng rực liêu nhân.
Trong mắt ta nổi lên lệ ý, cố nén, nhìn hắn khẽ gật đầu.
Quanh mình yên tĩnh. Trong nháy mắt đó, sở hữu thanh âm đều biến mất , bên tai duy có lẫn nhau hỗn loạn mà lần lượt thay đổi hô hấp.
Ngày hôm sau ta cực kỳ có thể thông cảm được ngủ quên. Buổi trưa ánh nắng chiếu xạ ta hơi hơi không khoẻ, quay đầu đi, hơi vòng vo hạ thân, nhất giường như mặt nước cẩn thận bóng loáng áo ngủ bằng gấm liền chảy xuôi đến thảm thượng, chăn thượng tơ vàng tuyến bị ánh sáng mặt trời sấn như bạc vụn giống như lóe sáng.
"Nha, công chúa tỉnh." Thu thích chú ý tới của ta động tĩnh, vội vàng thả tay xuống trung nửa thành thêu khăn, chào đón hầu hạ ta rửa mặt chải đầu,"Công chúa đêm qua nghỉ tạm khỏe không?
"Cũng không tệ lắm." Dù sao mơ hồ gương đồng chiếu không ra vành mắt đen, ta đều có thể lấy lừa mình dối người làm bộ hết thảy như thường.
Thu thích linh hoạt ngón tay ở sau gáy tung bay, không bao lâu, một cái xinh đẹp ngã ngựa kế liền trụy ở tại của ta cảnh bờ. ngoài cửa sổ xuân hồng thanh thúy thanh tuyến đứt quãng truyền vào trong tai:"Công chúa không vui màu hồng phấn...... Sở mộc quá mức lão trầm dáng vẻ già nua...... Cư giường phải lớn hơn chút mới tốt......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tam Quốc Đồng Nhân ] Đắc Ngọa Long Giả Đắc Thiên Hạ - Y Hà
Historical FictionGiới thiệu vắn tắt Tam quốc, tổng trưởng không hơn trăm năm, lại phóng ra ánh sáng ngọc hoa hoè thời đại. Thiên địa vì bình, thân gia vì , vũ lực cùng vũ lực tùy ý va chạm, kiệt lực thiêu đốt trí tuệ chi hỏa, giống như trọn đời không rơi mặt trời c...