Đệ 86 chương đưa tiễn
Bình an quân chống lại Đông Ngô binh, chẳng sợ ta cùng khổng sáng mai có chuẩn bị, cũng ngăn cản không được bình an hán ở tiền tuyến thong thả bại lui. Tào Lưu Đại chiến khói thuốc súng vừa mới vừa tán đi, tại kia tràng hao tổn thật lớn trong chiến dịch, bình an hán là quân chủ lực, đối kháng chính diện Tào Tháo dưới trướng tinh binh cường tướng, tôn quyền nhân cơ hội kiểm lậu, tuy rằng cũng có thương vong, nhưng này tổn hại trình độ cùng bình an hán so sánh với bất quá là không đáng kể. Tuy rằng hai phe thế lực cuối cùng theo Tào Tháo chỗ chia cắt đến địa bàn cùng đều tự trả giá thành chính tương quan, nhưng này trực tiếp làm cho bình an quân ở sau đó lưu tôn đại chiến trung ở thế yếu.
Lúc ban đầu mấy tràng đối kháng chính diện trung, Triệu Vân cùng hình hào hao hết tâm lực cũng chỉ có thể trì hoãn bình an hán tan tác, mà không thể xoay chiến cuộc.
"Thần Gia Cát Khổng Minh thỉnh chiến!" Lưu hi nằm trên giường không dậy nổi, Quách gia không muốn rời đi Lạc Dương, Tư Mã Ý vẫn vì lưu hi đố kỵ, toàn bộ bình an hán nhìn như nhân tài đông đúc, thực tế đủ tư cách tọa trấn lưu tôn đại chiến mưu sĩ chỉ có nằm long cùng tiểu phụng hoàng hai người.
Trong lịch sử Bàng thống là cái thập phần có tài năng quân sự người nhiều mưu trí, đáng tiếc hắn ở lạc phượng pha ngã xuống trở ngại hắn ở về mặt quân sự phát triển, ái tài lưu hi quyết giữ ý mình mệnh hắn rời xa tiền tuyến, thế cho nên Bàng thống không có đầy bụng tài hoa lại liên chiến tràng cũng chưa trải qua, chỉ có thể đem đầy bụng tài hoa toàn bộ trút xuống ở tại rườm rà trị quốc nội vụ thượng. Có thể nghĩ, ở cái này mấu chốt thượng phái Bàng thống đi ra ngoài đánh giặc không chỉ có không thể phục chúng, còn phải thừa nhận hắn này quân sự Tiểu Bạch huấn luyện phí tổn, đều không phải là cử chỉ sáng suốt.
Bởi vậy, giờ phút này có thể dẫn dắt bình an hán san bằng Giang Đông [,] chỉ có khổng minh mà thôi.
Lưu hi hiển nhiên đã đem thế cục nhìn xem thập phần rõ ràng, đối mặt khổng minh thỉnh chiến, hắn không có gì đáng nghi liền xua tay thả đi, ngoài miệng cũng không y không buông tha nói:"Ngươi khả trăm ngàn sống sót trở về, bằng không lão bà ngươi khóc náo đứng lên, ta khả chịu không nổi."
Khổng minh cười cười, cao giọng đồng ý.
Mà ta đã sắp nhịn không được khóe mắt nước mắt ý.Tuy rằng ta đến nay đối khổng minh chiến lực lòng mang tin tưởng mù quáng, nhưng trên chiến trường đao kiếm không có mắt, cho dù là trăm thắng tướng quân cũng vô pháp cam đoan hội khải hoàn mà về. Mà khổng minh vũ lực giá trị gần như linh, một khi cẩn thận mấy cũng có sai sót, ngay cả phá vây chạy trốn khả năng đều cực kỳ bé nhỏ, chỉ có thể thúc thủ chịu trói.
Bị vướng bởi tình thế, trước mặt người khác khi ta vẫn còn có thể miễn cưỡng bày ra thâm minh đại nghĩa tư thái, đãi buổi chiều phòng trong tôi tớ tan hết, nhìn yên tĩnh nằm ở góc tường tràn đầy hai hòm quần áo hành lý liền nhịn không được chân tình biểu lộ lên.Nếu lưu hi tính ra không có lầm, lần đi Đông Ngô, không có hai năm sợ là không thể khải hoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tam Quốc Đồng Nhân ] Đắc Ngọa Long Giả Đắc Thiên Hạ - Y Hà
Historical FictionGiới thiệu vắn tắt Tam quốc, tổng trưởng không hơn trăm năm, lại phóng ra ánh sáng ngọc hoa hoè thời đại. Thiên địa vì bình, thân gia vì , vũ lực cùng vũ lực tùy ý va chạm, kiệt lực thiêu đốt trí tuệ chi hỏa, giống như trọn đời không rơi mặt trời c...