Phần 9

59 0 0
                                    


Đệ 62 chương ngư giác

"Hừ, cá lớn!" Theo một thanh âm vang lên lượng phụ xướng, nặng trịch lưới đánh cá bị hai cái "Tiêu sư" Hợp lực kéo đi lên, màu trắng vẩy cá phản xạ ánh nắng, giống như bạc vụn bình thường lóe sáng.

"Phu nhân, đêm nay có cá lớn ăn." Chân chất hán tử đem ống quần cuốn thật cao, hưng phấn mà giơ lên trong lưới cá lớn cho ta xem.

"Lớn như vậy!" Ta thở dài nói. Dài khoảng một tấc cá trắm đen ở Lữ lão tứ trong tay oai xoay giãy dụa, suýt nữa thoát ra thủ đi, sinh long hoạt hổ.

"Ít nhiều tiên sinh làm giác lý!" Lữ lão tứ ở vào rừng làm cướp tiền từng làm qua vài năm người đánh cá, ngày ngày ở trong nước kiếm thức ăn, vô luận hải điếu offline đều có thể nói trong nghề,"Ta ca ca nay còn tại lão gia làm ngư dân, hắn nếu nhìn thấy này giác, nhất định nhạc điên rồi."

Đi chung đường nhàm chán, khổng minh nhàn rỗi không chuyện gì, nghiên cứu ra một loại giống quá sừng trâu bắt cá công cụ, gọi là tên là "Ngư giác". Không giống với tam quốc khi ngư dân thường dùng lưới đánh cá, ngư giác tiền bộ là một cái kiểu mở rộng loa khẩu, sau liên tiếp con thoi hình võng khí, bên trong treo đầy ám câu, con cá một khi tiến vào giác trung, liền tuyệt đối không thể lại có cơ hội chạy ra. Lữ lão tứ thử dùng hai lần, mỗi một thu về giác đều có thể tóm lại cá lớn, không khỏi đối loại này có tiến vô ra lọ đại thêm vây đỡ.

"Tiên sinh thật là trên đời quỷ cốc vậy!" Hắn đem sa lưới chi ngư kể hết ngã vào trong thùng gỗ, mặt mày hớn hở khen. Cùng đời sau khoa người thông minh vì "Gia Cát trên đời" Giống nhau, tam quốc dân gian đối Quỷ Cốc Tử tài trí cực kỳ tôn sùng,"Trên đời quỷ cốc" Thuộc loại cực cao đánh giá. Một bên, cầm trong tay cuốn sách khổng minh vẻ mặt chuyên chú, nhưng hơi hơi gợi lên khóe miệng vẫn tiết lộ hắn giờ phút này hảo tâm tình.

Ta hậu tri hậu giác nhớ tới, khổng minh thần tượng Nhạc Nghị, đồn đãi công chính là Quỷ Cốc Tử đồ đệ. Bởi vậy, đừng nhìn hắn tựa hồ đối với ta cùng Lữ lão tứ nói chuyện hoàn toàn không biết gì cả, kỳ thật trong lòng không chừng như thế nào mừng thầm đây!

-- thiết ~ thực buồn ~ tao!

"Đêm nay liền làm ngư chích đến ăn đi!" Không dám đem suy nghĩ trong lòng nói ra khỏi miệng, ta không thể làm gì khác hơn là bắt buộc chính mình đem lực chú ý quay lại đến mỹ thực thượng. Tam quốc nấu nướng thủ đoạn chủ yếu lấy chưng nấu làm chủ, nhưng giống Lữ lão tứ bắt đến lớn như vậy nhỏ (tiểu nhân) cá trắm đen, nếu hơn nữa rau cải, toan canh, lạt du chờ phiên xào, hương vị khẳng định tuyệt vời có thể khiến người ta hận không thể đem mâm liếm khô tịnh chứ? chỉ là ngẫm lại, nước miếng của ta đều nhanh muốn chảy xuống .

Nhưng, khổng minh cho tới bây giờ đều là sát phong cảnh tiểu năng thủ. Không đợi thích ăn nhất ngư chích Lữ lão tứ đồng ý của ta đề nghị, khổng minh cũng đã đem này tuyệt hảo chủ ý bóp chết ở tại nôi trung, lý do thập phần đường hoàng:"Phu nhân thuyền vựng bệnh trạng hơi giải, thả bụng mang theo thai nhi, ẩm thực không nên rất tanh, vẫn thủ chút sơ quả làm thành tố canh, có lợi bệnh thể."

[ Tam Quốc Đồng Nhân ] Đắc Ngọa Long Giả Đắc Thiên Hạ - Y HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ