Đệ 66 chương Lạc Dương
"Lưu dân nhiều lắm, bởi vậy kiểm tra góc dĩ vãng Nghiêm Khắc, không cần lo lắng." Khổng minh đem ta thái dương tóc rối đẩy ra, liêu lên mành nhìn nhìn ngoài cửa sổ, nhỏ giọng trấn an nói.Ta không tiếng động mà gật gật đầu, chỉ cảm thấy tim đập cấp tốc, nắm chặt hai tay đã đem góc áo đều túm ướt. Mới vừa rồi ta hướng trên tường thành nhìn, thủ vệ quan là cái khuôn mặt mới, nhưng đứng ở đầu tường cái kia chức cao cấp quan quân có vài phần nhìn quen mắt, rõ ràng chính là ta kia nhiều năm không thấy vị hôn phu. Quả đất tròn.
Kỳ thật còn thật sự tính ra, ta chỉ gặp qua Tào Phi một lần mặt, mà mà nên khi vẫn cách tiến cung vì lưu hồng chúc thọ đám người xa xa nhìn nhau. Nhưng chẳng biết vì sao, cũng chỉ là cái nhìn này, khiến cho ta đưa hắn bộ dáng thật sâu ghi tạc trong đầu . Nếu phi khổng minh quyết định thật nhanh bưng kín của ta miệng, vừa rồi đột nhiên thấy hắn xuất hiện ở trước mắt, ta thiếu chút nữa liền chấn kinh hét rầm lêm.
"Chớ sợ." Ta tự nhủ,"Hắn nhận ngươi không ra ." Mười mấy năm quang âm thấm thoát, ta sớm không phải lúc trước cái kia hội đối với Tào Phi nhe răng nhếch miệng phẫn quái tướng ngốc công chúa, bỏ đi si ngốc gánh nặng ta khí chất đại biến, bộ dáng góc khi còn bé nẩy nở không ít, mang theo có bầu dáng người đại biến. Thú vị là, lúc trước vì giả ngây giả dại, ta cố ý đem khói bụi lau ở trên gương mặt cấp lưu hồng hát thủ hiện đại bản [ hai lão hổ ] làm quà sinh nhật, mà hôm nay, vì không bại lộ thân phận của chính mình, ta xoa đặc điệu son phấn, che dấu da thịt trắng nõn.
"Này hương cao thật đúng là thần kỳ, rốt cuộc như thế nào chế ?" Sờ sờ mặt, đầu ngón tay nhẵn nhụi xúc cảm làm ta nhịn không được sợ hãi than. Cho dù là đời sau mấy ngàn đồng tiền nhất hộp hàng hiệu đồ trang điểm, hiệu quả cũng bất quá chính là như thế .
"Thủ trong núi tảng đá, chỉ chỗ trú cực nóng, thiêu thành tro." Khổng minh dắt ta không an phận thủ, miễn cho ta đưa hắn thật vất vả chế tạo xong trang Dung trảo hoa,"Vật ấy thương thân, bởi vậy chỉ có thể khẩn cấp, không thể thường dùng."
"Thật đáng tiếc." Ta tiếc nuối nói. Tối hôm qua rửa mặt khi, ta ép buộc thật lâu vẫn cảm thấy trên mặt nắp một tầng mỏng manh màng, như thế nào đều tẩy không sạch sẽ.
Khổng minh mỉm cười:"Nếu như không có này chỗ thiếu hụt, vật ấy ắt gặp nữ tử tranh mua, thiên kim khó cầu, trọng đạt liền sẽ không rộng lượng như vậy ."
"Đây là Tư Mã Ý đưa ?" Ta kinh ngạc nói,"Hắn ngay cả chế cao đều đã?" Chẳng lẽ cổ đại danh sĩ đều nhiều như vậy mới nhiều nghệ sao?
"Thế nào lao hắn tự mình động thủ." Khổng minh lắc lắc quạt lông, buồn cười nói,"Tư Mã thị mấy đời nối tiếp nhau tích lũy, gia học uyên thâm, đó là một cái không chớp mắt tôi tớ, cũng người mang tuyệt kỹ. Này hộp cao [, chính là] nhà hắn chuyên môn phụ trách son phấn hương liệu nha hoàn điều chế ."
Này đó là thế gia nội tình. Chẳng trách Ngụy Tấn phong độ sau lại trở thành thẳng thắn tự nhiên, bàng quan, cố thủ bản tâm đại biểu, theo rừng trúc thất hiền tùy ý nhẹ nhàng vui vẻ, đến đào uyên minh "Tính bản yêu khưu sơn", nghiên cứu ngọn nguồn, đều là bởi vì ngồi ở long y Tư Mã tộc nhân đối bàn suông, thơ rượu, phong nhã thiên vị cùng dung túng. Tuy rằng hậu kỳ phát triển trở thành lầm quốc thói quen, nhưng không thể không nói, nếu Tư Mã gia thị thẩm mỹ thấp, khuyết thiếu đối khí độ phong lưu theo đuổi cảm giác, Lưỡng Tấn tuyệt đối không thể ở văn học thượng lấy được khổng lồ như thế thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tam Quốc Đồng Nhân ] Đắc Ngọa Long Giả Đắc Thiên Hạ - Y Hà
Ficțiune istoricăGiới thiệu vắn tắt Tam quốc, tổng trưởng không hơn trăm năm, lại phóng ra ánh sáng ngọc hoa hoè thời đại. Thiên địa vì bình, thân gia vì , vũ lực cùng vũ lực tùy ý va chạm, kiệt lực thiêu đốt trí tuệ chi hỏa, giống như trọn đời không rơi mặt trời c...