Đệ 40 chương thánh liên
Lâm nguyệt khiết vào nhà thời điểm, Chun Hyang đã muốn bị bắt đi ra ngoài. Nàng mới vừa rồi khóc kêu như thế vang dội, vẫn hậu ở thiên sảnh lâm nguyệt khiết không có khả năng không nghe thấy, nhưng nàng thực thức thời làm bộ như không biết, cực kỳ tự nhiên về phía ta cúi người thi lễ:"Dân phụ Lâm thị bái kiến công chúa, cách biệt mấy tháng, hạnh gặp công chúa mạnh khỏe."
Không có đề cập này thiên tuế vạn tuế lời khấn, chỉ nói hồi lâu không thấy, hiển nhiên là muốn theo ta tự nhất ôn chuyện ngày giao tình.
Đối với ngươi cùng với nàng nơi nào có cũ tình có thể tự! Luận công, nàng chèn ép nhà của ta quán rượu thiếu chút nữa đóng cửa, làm ta suýt nữa thất nghiệp lưu lạc đầu đường; Luận tư, của nàng nhũ mẫu Lưu thị thấy chết mà không cứu được, làm hại khổng minh giả thân phơi thây đầu đường mặc người chỉ điểm. Ta vốn cho là nàng sau này đi theo Gia Cát cùng(quân) ở Giang Đông phát triển, từ đó cùng ta tái vô cùng xuất hiện, ai ngờ nhưng lại sẽ bị nàng giết cái hồi mã thương, vô liêm sỉ dính sát đăng môn bái phỏng.
Bất quá, lâm nguyệt khiết cuối cùng không phải quá ngu, phía sau đứng vú già đã muốn thay đổi hé ra khuôn mặt xa lạ, đều không phải là cái kia ta hận không thể thiên đao vạn quả Lưu thị.
Ước chừng là đã sớm chuẩn bị, không chờ ta nói tướng tuần, lâm nguyệt khiết liền chủ động cười giới thiệu:"Đây là ta gần đây nhấc lên đến vú già vưu thị, phía trước Lưu thị tâm thuật bất chính, ta đã sai người đem loạn côn đánh chết, mong rằng công chúa nể tình nàng lớn tuổi kiến thức nông cạn phần thượng, chớ để vì nàng khí phá hư thân mình."
Nàng nghĩa chính từ nghiêm liệt kê Lưu thị tam đại tội trạng: Ngộ mao lư đại hỏa đã thấy tử không cứu, này tội nhất cũng; Biết được khổng minh tin người chết cũng không lừa gạt không báo, đưa nàng cùng Gia Cát cùng(quân) chẳng hay biết gì, này tội nhị cũng; Có mắt không tròng không coi ai ra gì, liên tiếp va chạm công chúa mà không biết hối cải, này tội tam vậy. như thế "Tội ác tày trời, nô đại bắt nạt chủ" điêu nô, tự nhiên không thể nuông chiều,"Quyết không khả tái bảo tồn hậu thế."
...... Ít ỏi mấy lời liền đem sở hữu lỗi tất cả đều giao cho Lưu thị, mà lâm nguyệt khiết sai lầm lớn nhất bất quá là rất tín nhiệm nhũ mẫu, thế cho nên chịu này mông tế.
Ta đột nhiên cảm giác thấy cổ nhân hèn hạ thương hộ thực hiện vẫn còn có chút đạo lý [,] thương nhân lãi nặng khinh biệt ly, cho dù là sớm chiều tương đối nhũ mẫu, lâm nguyệt khiết cũng khả dễ dàng bỏ qua, nghiền ngẫm dưới làm người sợ run.
Từ góc độ này đi lên nói, Lưu thị tuy là thật giận người, nhưng là có thể thương chỗ.
Đương nhiên, Lưu thị sinh tử cùng ta cũng không quan hệ.
Ta dứt bỏ vô vị suy nghĩ, hỏi hướng lâm nguyệt khiết nói:"Nghe nói hai vợ chồng các ngươi năm ngoái tháng chạp liền đi Giang Đông, dự bị ở tôn quyền trị hạ xuất sĩ, không biết nay đến thăm tân dã, để làm gì?" Mình tiếp được tân dã tế vụ, lưu hi liền mở ra hắn kinh doanh nhiều năm hiểu biết cùng ta cùng chung. Ta thế mới biết thì ra trải rộng các nơi vô danh trà tứ thực tế là lưu hi sản nghiệp, mà này rất được trà khách hoan nghênh, ngàn người ngàn mặt "Giang hồ trăm hiểu sinh" Còn lại là lưu hi hao phí thật lớn tinh lực bồi dưỡng dư luận dẫn đường nhân. Bọn họ thông qua thuyết thư loại này quần chúng thích nghe ngóng hoạt động, không nhận thức được mà đem lưu hi đối thời sự cái nhìn truyền đạt cho dân chúng bình thường. Thịnh Dương công chúa và bình an Vương có thể ở chính thức phát ra báo tang sau nhiều năm vẫn nhân khí không giảm, kỳ thật cũng là bái trăm hiểu sinh nhóm cố ý dẫn đường ban tặng. Ở dân gian, cho dù là ba tuổi đứa bé cũng có thể nói lên một đoạn "Bình an Vương trộm chạy ra hứa đều, thịnh Dương công chúa tùy huynh bôn ngàn dặm" chuyện xưa, không ai thật sự tin tưởng chúng ta đã muốn ốm chết cho bên trong thâm cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tam Quốc Đồng Nhân ] Đắc Ngọa Long Giả Đắc Thiên Hạ - Y Hà
Ficção HistóricaGiới thiệu vắn tắt Tam quốc, tổng trưởng không hơn trăm năm, lại phóng ra ánh sáng ngọc hoa hoè thời đại. Thiên địa vì bình, thân gia vì , vũ lực cùng vũ lực tùy ý va chạm, kiệt lực thiêu đốt trí tuệ chi hỏa, giống như trọn đời không rơi mặt trời c...