Ashley's pov*umaga
Aaaaahhh~~~~(exhausted sound) as always, wala akong gana pumasok.
Pero kailangan! Kundi bukas, may world war 3.
(Time skip)
Sabay ulit kami si kiano pumasok, kaya nga lang, pareho kaming may kotse.
"Okey ka na ba talaga ash?" Napaka oa talaga ng human being. Psh!
"Ano ba kiano, oks na oks na ako, malayo sa bituka" sabi ko nalang.
"Hay... sige, uy! Un na pala si Chloe eh, tara na"- kiano.
"hoy! Babaita!" Sabi ko.
"yow yow! Musta na ashley, sayang! Di ka nakapagtryout! Hahaha! Bleeh!" Hay... parang bata, inasar pa ako, well, bestfriend eh, ganon talaga ang mga bestfriend haha!
"Whateves, siya nga pala, pinag sosorry ni mama si alex sakin, sabi niya, kapag dw di siya nagsorry ngayon, world war 3 daw bukas"- ako.
"Hahahahahahah!!!! Sinabi ng mama mo un?! hahahahaha! Kakaiba talaga si Tita!!"-Chloe. Grabe siya.... makatawa.
"Sorry talaga ash, kasalanan ko" sabi ni kiano na pakamot kamot sa batok nia.
"Ano ka ba! di mo naman alam na ganon ka Oa si mama" sabi ko nalang.
Basta, ireready ko ang sarili ko... hay...
*lunch
Wala naman si alex sa room kanina. Psh! That guy!
"H-hi tyrone" shems naman kasi. Kailangan ko na ung sorry ni alex!
"Uy! Hi crush, bakit?" Tanong niya sakin, kahiya. Nandito ung volleyball team niya, naglalunch sila. Istorbo ako. Uwaah! Pero kailangan! Aja!
"A-ano, tatanong ko lang sana kung... " kainis naman! Kakahiya! Aish! Bahala na si batman at superman na magkaaway!! "NasansiAlex" mabilis na sabi ko.
"Ah. Si alex ba? Ewan, di ko pa nakikita un mula kanina eh, kayo ba guys?" Tanong niya sa mga teammates niya.
Nagkabit balikat lang sila.
"Hay.... sige ngarod, salamat tyrone" umalis na ako dun. Hanapin ko nlng kaya.
*hanap sa rooms
*sa cr(pero sa labas lang)
*sa gym
Hmm...? San pa kaya pwede... sa... um....
Aha! Sa rooftop!
*lakad
*lakad
*rooftop
hmm... sana naman nandito siya, wala na akong maisip eh... kung wala siya sa school, baka nasa bahay nga nila. Hay.... i need his apology now. Or else... hay...
Ayun! Sa sulok, natutulog siya.
Nilapitan ko nga... eh? Amoy alak! Ew! I hate this kind of smell. Uminom siya? Tsk! Nu ba yan.
Tinitigan ko lang mabuti ang mukha niya, sheems! Sobrang gwapo niya talaga!
Eh? May luha na pumatak, ano kayang nangyari dito? Mukha siyang gwapong sabog na sabog.
0________________0!!!!!
Aaaaaaaaaahhhhhh!!!!!
He freaking grab me then kiss me!!!! Aaah! I can taste the alcohol! P-pero.... ang soft ng lips niya, nakakadala. Shet! Napatugon ako.
YOU ARE READING
BETTER To Be BITTER
DiversosAshley does't believe in forever Lifetime siguro Dahil nga minsan na siyang umasa. Tadhana lang talaga ang sagabal. Then, she'll meet Alex Will it turn out good? or bad? or worse? Magiging bitter parin kaya siya sa pagibig? O may magbabago? Will she...