Hết tiết 1, tụi con gái lại xuống chỗ Shinaki chơi. Shinaki có vẻ đã nói chuyện thân với mọi người hơn.
-Cô nàng khó ưa đó cũng dễ nhỉ.
Karma nói. Nagisa gật đầu. Mặc dù muốn nói chuyện nhưng không hiểu tại sao cậu lại sợ.
Sát khí đó át hẳn sát khí của cậu.
-Này mọi người...
Isogai đứng ở cửa lớp gọi.
-Thầy hiệu trưởng gọi lớp mình xuống phòng họp giáo viên đấy.
Cả lớp đi cùng nhau. Khi lên đến phòng họp, ngay lúc đó họ nhận ra 2 bóng hình quen thuộc.
-Karasuma sensei! Bitch sensei!
Thầy Karasuma cười, cả Irina cũng vẫy tay. Cả lớp chạy lại bu quanh hai người như những đứa con xung quanh bố mẹ vậy.
-Lâu lắm mới gặp, cô nhớ lũ ranh mấy đứa quá!!
Irina sensei ôm chặt lấy Maehara và Okano. Karasuma sensei nhếch môi, nói:
-Thầy cũng rất vui được gặp lại các em. Nghe nói lớp ta có học sinh mới. Ai vậy?
-A! Đó là Shinaki.-Kurihara quay lại:-Shinaki Yamayoshi.
-Rất vui được gặp thầy và cô.
Shinaki cúi đầu. Sau màn giới thiệu, Karasuma nói vào việc chính.
-Đương nhiên không phải tự nhiên mà thầy đến gặp các em. Thầy có việc giao cho các em đây.
Thầy Karasuma nhìn Shinaki, cô nói:
-Em nghĩ mình không có lí do gì để bị tẩy chay cả. Có việc bí mật gì mà thầy không thể nói với em sao?
-Ừ. Mong em thông cảm.
-Không Karasuma sensei! Cậu ấy có quyền biết mà!
Kurihara nói. Karasuma còn đang băn khoăn không biết nên tin hay không. Shinaki nói:
-Em là một phần của lớp học này. Nếu phân biệt đối xử như vậy thì em buồn lắm đấy. Với em, mọi người đều quan trọng như nhau cả. Chẳng lẽ em không đáng quan tâm đến thế sao?
Karasuma sensei thở hắt ra. Thầy hỏi:
-Vậy em có giỏi giữ bí mật không?
-Chỉ cần thế thôi ạ.
Karasuma sensei quay ra nhìn cả lớp:
-Chiều nay ở ngọn núi ngày xưa chúng ta tập luyện. Thầy sẽ đợi ở đó lúc 2h. Giờ các em về lớp đi.
Không biết Karasuma sensei định nói gì nhỉ, Nagisa nghĩ. Về lớp, mọi người mới kể chuyện ngày xưa cho Shinaki nghe.
-Vậy là các cậu là sát thủ hả?
-Ừ. Nếu cậu đồng ý thì cậu sẽ trở thành 1 sát thủ như bọn tớ. Tất nhiên là nếu cậu muốn.
-Tớ thấy là cậu có vẻ giỏi đánh nhau đấy. Việc giết người cũng đâu có khó khăn gì với cậu.
RẦM!!!
Câu nói của Karma như nhắc cho Shinaki 1 điều khủng khiếp gì đó. Và cú đấm tường đó cũng như một lời cảnh báo với Karma.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ansatsu Kyoushitsu Fanfic) Chúng Ta Là Một!
FanfictionBối cảnh: lớp 3e, giờ đã là học sinh cấp 3, học tại 1 cao trung danh tiếng bậc nhất Nhật Bản Nội dung: Xoay quanh nhân vật mới và 5 cặp đôi NagiKaya, Karmanami, SugiKan, ChibaHaya, IsoMegu. Cùng cuộc chiến mới với mục tiêu là một con quái vật mạnh g...