Mọi thứ cần thiết như áo bảo hộ siêu P.E, súng, bom, dao, cả kiếm cũng đã chuẩn bị đủ. Họ xuất phát lúc 1:30 chiều. Nhưng không hiểu sao Karasuma lại bồn chồn lo lắng. Thầy có linh cảm xấu. Vụ này không phải là một vụ bình thường như trước đây họ vẫn xử lí.
-Karasuma sensei! Chúng ta đi chứ!
Karma và Asano nhìn thầy. Thầy gật đầu. Con bạch tuộc đó thì ở đâu không biết. Giờ ở đây chỉ có thầy và Irina bảo vệ được các học sinh. Mọi người cùng nhau ngồi lên chiếc xe chở mọi người đến nơi kẻ bắt cóc. Đến gần chỗ đó, mọi người bỏ lại chiếc xe rồi đột nhập vào trong. Trải qua thời gian huấn luyện dài hạn, mọi người không khó để đột nhập vào trong khu nhà máy cũ đó. Bên trong tối tăm, ẩm thấp. Ritsu không khó để cho mọi người biết vị trí lúc này của Kayano và Kanzaki. Cô còn biết phía trước có hai người nữa.
-Khoan đã!
Ritsu hô lớn khiến mọi người giật mình. Megu hỏi có chuyện gì, Ritsu toát mồ hôi, nói:
-Chỗ này... nguy hiểm hơn ta tưởng!
RẦM!! Lối vào bỗng nhiên sập xuống, lấp kín cửa ra, một giọng cười cất lên, nghe rất quen:
-Đó là mở đầu, từ từ thưởng thức đi nhé!
-Ma... Marine!!
-Đúng giọng chị ta rồi!
Đối phương trong bóng tối, rất nguy hiểm. Vừa còn có 1 cái bẫy rất ư là hoành tráng thế nữa. Ai cũng bắt đầu cảm thấy nguy hiểm. Rốt cục, cả lớp phải chia làm hai nhóm. Nhóm 1 đi giải cứu, gồm Irina sensei, Megu, Fuwa, Hinata, Shinaki, Asano, Itona và Terasaka. Số còn lại đi đánh lạc hướng. Vậy là họ chia hai đường. Nhóm 1 đi vô cùng cẩn thận để không bị phát hiện. Ritsu vẫn đang cập nhật nơi Kayano và Kanzaki bị bắt giữ. Nhóm 2 với vai trò đánh lạc hướng, họ đi với số đông và cũng đang hướng đến chỗ Kayano và Kanzaki. Ở trong một căn phòng tối, một ánh mắt vẫn đang nhìn mọi người với ánh mắt chăm chú thích thú qua những chiếc camera.
-Dễ thương quá! Đúng là những học sinh ngoan.
Con quái vật mang hình dáng quả cầu gai đó cười, quay lại, nói:
-Ngươi dạy học sinh giỏi đấy, Koro sensei~
Koro sensei đang bị nhốt trong một cái lồng sắt, bất lực nhìn.
-A!
Nhóm 2 đang đi, hình như Ritsu đang bị nhiễu. Màn hình điện thoại giật liên tục. Cô nói:
-Camera quay trộm đó... cũng có thể... ngắt được nguồn điện...
-Vậy đó là lí do ở đây đốt lửa.
-Cũng có thể đốt lửa để dễ dàng thiêu chúng ta thì sao?
-Đừng nói những chuyện như vậy chứ Karma.
Isogai vừa dứt câu, nền nhà bỗng dưng vỡ nát, một số người rơi xuống. Karasuma chạy vội lại đằng sau. Cái hố đó không sâu, thầy có thể nhìn thấy mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ansatsu Kyoushitsu Fanfic) Chúng Ta Là Một!
FanfictionBối cảnh: lớp 3e, giờ đã là học sinh cấp 3, học tại 1 cao trung danh tiếng bậc nhất Nhật Bản Nội dung: Xoay quanh nhân vật mới và 5 cặp đôi NagiKaya, Karmanami, SugiKan, ChibaHaya, IsoMegu. Cùng cuộc chiến mới với mục tiêu là một con quái vật mạnh g...