Chap 16: Giờ của đau đớn

3.4K 184 24
                                    

-Koro... sensei...

Koro không tin vào mắt mình nữa. Chuyện này là thế nào? Cô gái đó...

Rõ ràng là Kayano mà!

Kayano đưa đôi tay có vẻ như nặng hơn lên. Cô nhìn thấy tay mình... À không! Là toàn thân. Cô như đang mặc một bộ giáp đầy gai.

Kayano giật mình. Cô chợt nhớ ra Okuda. Kayano định lao xuống nhưng con quái vật đầy gai đó đã bay lên, trên tay nó là Okuda.

-Chết tiệt!! Ta đã quá coi thường học sinh của ngươi rồi, Thần chết!

-Okuda!!

Kayano hét lên. Đúng lúc đó, mọi người cũng đến. Nagisa nhìn thấy Kayano. Cậu không tin nổi vào mắt mình nữa. Kia... kia là Kayano sao?! Đó... không phải chứ? Chuyện gì đã xảy ra vậy?!

Kayano nhìn thấy Nagisa. Cô chợt thoáng qua một cảm giác vui mừng. Nhưng...

Sao cậu lại nhìn cô như vậy?

-Kayano!!

Kéo về thực tại. Kayano thấy một chiếc gai phóng về phía mình. Cô vội tránh. Nhưng thân thể cô nhẹ quá. Không phải, mà là cô đã trở lên nhanh hơn. Đó không phải là cân nặng, mà là tốc độ.

-Ngươi...

Con quái vật có vẻ rất ngạc nhiên với thay đổi của Kayano. Okuda nói trong tay nó:

-Từ mẫu máu ngươi cho ta, không khó gì để ta chế ra một loại thuốc biến máu bình thường thành máu như vậy cả. Nhưng nó còn nhiều thiếu sót lắm. Nên cậu ấy chỉ có thể trong tình trạng đó 24h thôi.

Okuda nhìn xuống Nagisa, cô ném cho cậu cái ống nghiệm trong tay:

-Thuốc giải đó! Trong trường hợp xảy ra tác dụng phụ, hãy cho cậu ấy uống. Chỉ có cậu mới làm được thôi.

-Okuda...

Nagisa khẽ nói. Ra đây là tác phẩm của Okuda. Cậu ấy giỏi ngoài mức tưởng tượng rồi. Nagisa cười:

-Cảm ơn! Okuda!

-Giỏi nha! Cậu thông minh hơn rồi đấy!

Karma nói. Trong lòng cậu tự dưng có cảm giác vui mừng là thế nào nhỉ? Mà cô bé này,...

Okuda trưởng thành hơn rồi đấy.

-Sao nào? Bây giờ ngươi hoàn toàn yếu hơn bọn ta rồi nhé!

Koro sensei nói. Con quái vật bay nhanh ra ngoài biển. Nhưng đụng đúng phải trực thăng của bộ quốc phòng. Ngay sau đuôi là Koro sensei và Kayano. Hai người một Mach 20 với xúc tu. Một Mach... nhanh hơn Koro sensei với áo giáp gai. Con quái vật kia thực sự yếu thế. Nhận ra vẫn còn một con tin trong tay. Nó đưa Okuda vẫn còn đang rất yếu ra.

-Có tin là ta ném nó xuống biển không?

-Ném thử đi. Cậu ấy sẽ không xuống nước dù chỉ chạm nước đâu.

Karma nói. Cậu cùng Nagisa đang ở trên một chiếc trực thăng. Con quái vật phát tiết. Nó nói:

-Nhưng khi ta dìm nó xuống nước thì sao?

Nói là làm. Nó mang theo Okuda bay với vận tốc Mach lao xuống biển. Karma thấy vậy. Cậu nghiến răng, nhảy xuống. Nagisa rất bất ngờ, không nghĩ cậu ấy lại làm thế.

(Ansatsu Kyoushitsu Fanfic) Chúng Ta Là Một!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ