-HAYAMI!!
Chiba chạy đến bên Hayami. Cô bị thương rồi. Máu chảy ra bên sườn trái. Chiba bắt đầu hoảng. Cậu không biết làm gì khác ngoài việc ôm lấy cô. Một gã áo đen cầm súng tiến đến. Hắn ta chĩa súng về phía cậu, miệng lầm bầm:
-Loại.
ĐOÀNG!!
.
-Karasuma sensei!!
Nghe tiếng Nagisa, Karasuma chạy lại. Trước cửa một căn phòng trống, có một cái cũi, trước cửa, vết máu loang lổ.
-Hình như là máu phe ta thầy ạ.
Karma nói. Cậu tựa vào tường, tay quay quay mái tóc giả màu xanh lá.
-Hình như có người giả làm Kayano dụ ta vào bẫy. Ở trong căn phòng này, bụi bị quét đi phần lớn, chứng tỏ những người bị ngã ở đây là nhóm 1. Còn máu có lẽ là của những người còn cầm cự được.
-Nhiều máu quá! Chẳng lẽ... các cậu ấy bị thương nặng đến vậy sao?
Karasuma nhìn về phía con đường đằng trước. Rồi thầy quyết định đi tiếp.
.
RẦM!!
Asano bị gã đó quăng vào 1 góc nhà. Hắn ta cười. Lau đi vết máu trên khóe miệng cậu để lại trên miệng hắn. Hắn quay đi ra xử lí Shinaki. Bỗng có gì đó đâm vào chân hắn từ đằng sau. Hắn quay lại. Nụ cười của Asano đập vào mắt hắn. Trên tay cậu là khẩu súng.
-Ta đã bảo là đừng xen vào chuyện của họ mà.
Vấn đề của hai người họ... giải quyết nhanh một chút không được sao? Mình sắp không chống nổi rồi. Asano nghĩ trong đầu.
Về khoản đấu tay đôi, đúng là Shinaki không phải đối thủ của Marine. Từ lúc đầu, cô toàn tránh và đỡ. Nếu cứ kéo dài thời gian thế này, Asano sẽ gặp nguy hiểm mất. Cô đang rất lo cho cậu.
Khoan! Lo ư?
-Sơ hở này.
Nhận ra câu nói đó của Marine, Shinaki bị chị ta đá mạnh vào bụng. Cô ôm bụng đau đớn gập người lại. Marine đạp mạnh vào đầu Shinaki, cười man rợ.
-Ta thắng rồi! Ta thắng rồi!! Hahahahahaha!!!
-Cô làm tất cả thứ này chỉ để cho bọn ta nếm mùi vị này thôi à? Phí sức nhỉ?
-Chắc là không. Trước khi giao mày cho con quái vật đó, tao sẽ cho mày trải qua cảm giác đau đớn là như thế nào.
Shinaki nghiến răng. Cô bắt đầu nghe thấy những tiếng đánh nhau bên Asano. Trong lòng lại càng lo lắng. Cô cần phải kết thúc nhanh nhất có thể. Lúc đó Shinaki đã rút thanh kiếm sắt ra. Marine cười:
-Đánh nghiêm túc rồi à?
-Với người như chị tôi không cần phải dùng quá nhiều sức chỉ để đánh bại chị. Nhưng có lẽ không nên quá vờn lâu.
Thanh kiếm được giương lên, Marine biết mình cần phải đề phòng cô gái này. Rất nhanh, Shinaki chạy đến ngay cạnh Marine, tốc độ đó, rất nhanh! Đến nỗi chị ta không kịp phòng ngự. Lưỡi kiếm quét một đường ngang bụng chị ta. Dù không phải kiếm xịn, nhưng cũng làm chị ta chảy máu. Đang bối rối, nhìn quanh nhưng không thấy Shinaki đâu. Đến khi nhận ra thì một cú trời giáng phang thẳng giữa đầu. Một lần nữa, Shinaki hạ chị ta bằng một cú đánh trên không. Marine ngã lăn ra, đầu quay lòng vòng. Miệng như vô thức nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ansatsu Kyoushitsu Fanfic) Chúng Ta Là Một!
Fiksi PenggemarBối cảnh: lớp 3e, giờ đã là học sinh cấp 3, học tại 1 cao trung danh tiếng bậc nhất Nhật Bản Nội dung: Xoay quanh nhân vật mới và 5 cặp đôi NagiKaya, Karmanami, SugiKan, ChibaHaya, IsoMegu. Cùng cuộc chiến mới với mục tiêu là một con quái vật mạnh g...