-Karasuma sensei!
Giọng ai vậy? Hình như là của Nagisa
-Thầy không sao chứ?
Giọng của Karma nữa. Bọn chúng không sao? Đầu đau quá!
Karasuma mở mắt ra, Nagisa và Karma đã ở trước mặt thầy, bình an vô sự. Thầy đã bớt lo hơn. Nhưng sao chỉ có 2 đứa?
-Em bị ngất ở đằng xa kia, nên có lẽ chúng không thấy em. Còn Karma thì kịp chui vào căn phòng kia.
-Mấy em không sao là tốt rồi. Kế hoạch không thành công, có lẽ thầy quá vô dụng.
-Không phải đâu Karasuma sensei!
Karma khẽ phủi bụi ở quần, cậu đứng dậy. Nhìn xung quanh, rồi quay vào nhìn Karasuma:
-Đi tiếp hay quay lại. Bọn em luôn tin vào sự chỉ đạo của thầy. Em tin quyết định của thầy là luôn muốn tốt cho chúng em. Vì vậy, nếu có sai sót gì cũng là do bọn em thôi. Thầy đừng áy náy nữa.
Karasuma cúi đầu, nói:
-Thầy xin lỗi, em nói đúng. Bây giờ chỉ còn 3 chúng ta, đi tiếp sẽ rất nguy hiểm. Có lẽ ta nên đi theo con đường mà nhóm 1 đã đi. Vừa tìm người lại an toàn hơn.
-Theo ý thầy.
.
7 người vừa bị rơi xuống cái hố vẫn đang đi trong một con đường trông như ống cống. Có đủ mọi tiếng kêu chuyên để dọa những người yếu vía. Chiba và Hayami đi đằng trước, Okuda và Hara đi ngay sau họ, Kimura, Sugaya và Takebayashi thì đi sau cùng.
-Chỗ này kinh dị thật đấy. Này Hayami, cậu thấy gì chưa?
-Nếu hung thủ muốn chúng ta đi con đường này thì ắt phải có gì hay ho đang chờ ta ở cuối con đường này rồi.
Hara dựng tóc gáy. Okuda cười:
-Đừng dọa cậu ấy chứ, Hayami. Tớ thì nghĩ bọn chúng muốn ta xem cái gì đó cơ.
-Cậu đang dọa tớ đấy Okuda!!
Hara hét. Trong khi đó có một âm thanh lạ phát ra trên đầu họ và chỉ có Kimura là nghe thấy. Cậu hét lớn:
-Okuda! Hara! Dừng lại!!
Ngay khi nghe được lời cảnh báo đó, một cánh cửa sắt đầy chông rơi xuống. Gần đến nỗi cánh tay Okuda bị nó đâm vào. Vậy là họ bị ngăn cách với Chiba và Hayami.
-Hai cậu không sao chứ?
-Tớ thì không. Nhưng Okuda bị thương rồi.
-Cái quái gì thế này?!
Chiba dùng hết sức mình kéo cánh cửa ra, đến nỗi chính cậu cũng bị thương. Con đường đó đột nhiên rung chuyển dữ dội. Sàn bên phía bọn Okuda bị vỡ ra, kéo cả bọn xuống 1 cái huyệt. Rồi trần nhà sụp xuống. Chiba không nghĩ được nhiều. Cậu nắm lấy cổ tay Hayami và kéo cô ra khỏi chỗ đó.
-Khoan đã! Còn bọn họ...
-Ở lại chẳng làm được gì cả. Nếu muốn cứu họ thì chúng ta phải sống!
Hayami im lặng. Lưu luyến nhìn đống đổ nát sau lưng. Mong mọi người không sao.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ansatsu Kyoushitsu Fanfic) Chúng Ta Là Một!
FanfictionBối cảnh: lớp 3e, giờ đã là học sinh cấp 3, học tại 1 cao trung danh tiếng bậc nhất Nhật Bản Nội dung: Xoay quanh nhân vật mới và 5 cặp đôi NagiKaya, Karmanami, SugiKan, ChibaHaya, IsoMegu. Cùng cuộc chiến mới với mục tiêu là một con quái vật mạnh g...