Tối hôm ngắm hoa xong, Rio có vẻ hơi thất vọng khi không nhìn được cái bản mặt xấu hổ của Chiba và Karma. Đúng là đồ mặt sắt! Mất bao công sức của cô.
Cạch!
Đi qua một con hẻm nhỏ, trong đó có cái gì đó bị rơi. Cô dù vẻ ngoài là mạnh mẽ đấy, nhưng không phải cô không sợ ma. Rio cố bước thật nhanh. Lại 1 âm thanh lạ phát ra sau lưng cô. Như là tiếng rút kiếm. Khẽ quay lại đằng sau...
Một cái gì như cái giáo nhọn hoắt phóng về phía cô. Rio nhảy thật nhanh để tránh. Một điệu cười kinh dị phát ra.
-Quả nhiên là học trò của con bạch tuôc đó.
Giọng nói giống như giọng con gái, cao tuổi. Bà ta bắt đầu đi ra ngoài ánh sáng.
Và Rio nhận ra đó không phải con người.
**********
Chiyoni sensei điểm danh các học sinh trong lớp. Vắng Rio. Ai cũng thấy lạ vì ít khi thấy Rio nghỉ. Nhưng có lẽ bị ốm cũng không lạ. Hôm qua hăng hái thế cơ mà.
-Nagisa, chút nữa đi thăm Nakamura nhé.
-Ừ. Cậu ấy ít khi ốm nhưng đã ốm là nặng lắm.
-Không cần đến nhà thăm cậu ấy đâu.
Isogai nói. Kayano thắc mắc. Isogai tắt điện thoại quay ra nói với mọi người.
-Nakamura không về nhà vào tối qua. Cậu ấy mất tích rồi.
-Cái gì?
Bầu không khí lo lắng bắt đầu lan tỏa. Megu nói:
-Karasuma sensei và Bitch sensei biết chuyện này rồi. Họ nói chúng ta sẽ gặp nhau vào chiều nay ở ngọn núi lớp 3E.
-Này, chẳng lẽ liên quan đến con quái vật đó?!
-Mong là không.
**********
-Karasuma!
Karasuma quay lại, Irina có vẻ khá lo lắng.
-Có xác nhận chưa? Bị bắt cóc đúng không?
Karasuma ném xuống trước mặt cô một cái gai thép dài bằng cánh tay, mảnh và nhọn.
-Anh tìm thấy cái này ở gần nhà Nakamura. Rất tiếc là có liên quan đến nó.
Nỗi thất vọng bao trùm gương mặt của Irina. Các học sinh bây giờ mới tới. Mặt ai cũng đầy lo lắng.
-Karasuma sensei! Bitch sensei!
Hai người quay ra, Karasuma sensei chỉ có thể cúi đầu:
-Thầy rất tiếc.
-Nhưng cũng có thể là cậu ấy chỉ bị bắt cóc thôi mà! Chắc chắn...
-Chắc chắn có liên quan đến con quái vật đó. Vũ khí nó dùng để tấn công dính máu của Nakamura!
Isogai vẫn cãi đến cùng. Cậu không muốn mất đi dù chỉ một tia hi vọng. Nhưng khi nói ra được một câu, Karasuma sensei lại dập tắt hết hi vọng của cậu.
-Thầy biết các em không muốn chấp nhận điều này. Hiện giờ chưa có điều gì chứng thực được là Nakamura đã chết nên...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ansatsu Kyoushitsu Fanfic) Chúng Ta Là Một!
FanficBối cảnh: lớp 3e, giờ đã là học sinh cấp 3, học tại 1 cao trung danh tiếng bậc nhất Nhật Bản Nội dung: Xoay quanh nhân vật mới và 5 cặp đôi NagiKaya, Karmanami, SugiKan, ChibaHaya, IsoMegu. Cùng cuộc chiến mới với mục tiêu là một con quái vật mạnh g...