Note: Không đề cập đến tình yêu nhá. Chỉ là một ngoại truyện hài thôi.
.
Isogai bước vào lớp. Cậu mang theo một gương mặt rất ư là vui.
-Các cậu, chúng ta sắp có một buổi từ thiện ở nhà trẻ Sakura ở thành phố Misarin. Chúng ta sẽ ở đó khoảng 3 ngày. Các cậu chuẩn bị đi nhé.
Chà! Là học sinh của trường nổi tiếng có khác. Cứ thỉnh thoảng lại có một buổi từ thiện. Lần này không vừa đâu. Ở đó khoảng 3 ngày nữa chứ. Vậy là phải chăm lo cho một lũ nhóc từ lúc 7h đến tận khi chúng đi ngủ. Haizz! Mệt rồi nha.
Đó là một nhà trẻ khá khang trang. Nhưng độ khang trang đó không thể bù lại cho số học sinh khủng bố của cái nhà trẻ này.
-Các con, hôm nay có các anh chị cấp 3 của một trường nổi tiếng đến từ thiện. Các con chào các anh chị đi.
Khoảng 200 đứa!!
Không chỉ có một lớp. Nhà trẻ này có đến 6 lớp. Mỗi lớp khoảng 33 đứa. Có 3 độ tuổi trong nhà trẻ này. Gần bằng trường học luôn rồi.
-Có lẽ chúng ta phải chia nhiệm vụ ra thôi. Đông trẻ thế này thì trông từng em một không dễ đâu.
-Tùy cậu phân công đấy Isogai.
-Mà chúng ta phải có một bài giới thiệu chứ nhỉ. Một bài giới thiệu ấn tượng có thể giúp ta dễ trông lũ trẻ hơn đấy.
Yada nói. Mọi người thấy cũng có lí. Rio reo lên:
-Hay chúng ta đóng kịch đi.
-Lại là kịch hả?
Trên môi Rio là một nụ cười ma quái. Cô nói:
-Lần này không giống những lần trước đâu. Chúng ta sẽ phân vai nhờ bốc thăm. Ai có can đảm hẵng đồng ý. Vì khi đã đồng ý rồi thì cho dù Terasaka làm hoàng tử và Karma làm công chúa thì cũng phải chịu đấy.
-Cái giề?! Tớ... và Karma á!
-Trò này hay đấy chứ. Tớ đồng ý luôn.
-Được! Hazama viết kịch bản cùng Yada và Kurahashi. Mimura làm đạo diễn. Ngoài những bạn đóng kịch còn lại sẽ lo hậu trường. Vậy nhé.
-Oke!!
.
-Một tình yêu bị các thế lực ngăn cấm. Một tình yêu khiến hai người phải đấu tranh với cả quái vật để dành lấy hạnh phúc. Vở kịch "Nàng công chúa tóc xanh" xin được bắt đầu.
Tiếng Ritsu dừng lại. Bọn trẻ háo hức nhìn về sân khấu. Rồi khuôn mặt chàng hoàng tử hiện ra dưới ánh huỳnh quang...
Hoàng tử Terasaka.
-Trời!! Gì vậy? Hoàng tử kém chất lượng quá!!
Tụi nhóc này... Terasaka rủa thầm. Sao cậu lại bốc trúng thăm hoàng tử chứ. May mà công chúa không phải Karma. Nếu không chắc cậu không còn mặt mũi nào nữa. Nhưng khổ nỗi công chúa... là con trai.
-Vì ngài đã giúp tôi, tôi xin nguyện giúp ngài cứu được công chúa.
Pháp sư Megu cúi đầu nói. Hai người trèo đèo lội suối đến cầu xin sự giúp đỡ của nàng tiên Maehara. Đến cửa hang ổ của yêu quái, 4 tên tay sai gồm Nagisa, Karma, Hayami và Itona. Nàng tiên Maehara dùng pháp thuật khiến chúng ngủ hết (Một số người vô khiêng ra). Vào trong, hoàng tử Terasaka tìm thấy vua Kanzaki và hoàng hậu Kayano. Chàng giải cứu cho hai người và vào tiếp bên trong thì gặp phù thủy Okuda. Pháp sư Megu chiến đấu với nó một hồi, quả cầu pha lê của mụ phù thủy vỡ ra và mụ ta thất bại. Ba người tiếp tục vào sâu hơn. Bỗng một người phụ nữ chạy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ansatsu Kyoushitsu Fanfic) Chúng Ta Là Một!
FanficBối cảnh: lớp 3e, giờ đã là học sinh cấp 3, học tại 1 cao trung danh tiếng bậc nhất Nhật Bản Nội dung: Xoay quanh nhân vật mới và 5 cặp đôi NagiKaya, Karmanami, SugiKan, ChibaHaya, IsoMegu. Cùng cuộc chiến mới với mục tiêu là một con quái vật mạnh g...