Chap 6: Giờ của bạo lực

3.1K 174 9
                                    

Ngày hôm sau, cả lớp tập trung tại địa điểm mà Shinaki nói. Đó là một sân bóng đá khá lớn. Cả Koro sensei và Karasuma sensei cũng tới. Shinaki thở mạnh. Megu khẽ đặt tay lên vai cô để trấn an. Một lúc sau, nhóm người đó cũng tới. Rất đông, khoảng 15 người. Chị ta cười:

-Đông gần bằng tụi này cơ à? Hôm nay sẽ có trận hay đấy.

-Marine!

-Đó là tên chị ta à?

-Ừ.

Koro sensei và Karasuma sensei ở trên xe theo dõi. Nếu biết ở đây có người lớn can thiệp, bọn họ sẽ không để lộ điểm yếu.

-Này, ông định gài bẫy nó thật sao?

Karasuma hỏi. Koro chỉ nhẹ nhàng nói:

-Tôi không thích nhìn thấy ai đó chịu sự đàn áp, nhất là khi đó là học sinh của tôi.

-Nói hay thật. Cứ như là học sinh cũ vậy.

-Cũ hay mới đâu có quan trọng. Quan trọng là từ giờ Shinaki-chan là học sinh của tôi. Tôi sẽ bảo vệ em ấy.

-Thầy là người luôn đưa ra quyết định đúng sau khi đã phân tích kĩ. Thầy không muốn học sinh của mình chịu bất công. Trong khi đó việc này còn liên quan tới mạng người nữa. Hãy để họ cho pháp luật trừng trị.

Shinaki nhớ lại lúc nghe Koro sensei căn dặn, hít 1 hơi thật sâu, cô nhìn thẳng vào mặt cô ta, nói:

-Hôm nay, tôi sẽ cho chị biết thế nào là quả báo.

-Giọng lớn quá nhỉ! Để xem mày sẽ làm gì tao.

-Thay vì đánh nhau, sao chúng ta không phân thắng bại băng 1 trò chơi nhỏ nhỉ? Bóng đá chẳng hạn.

Marine nheo mắt. Tụi này có ý định gì chứ. Shinaki chỉ vào quả bóng ở góc sân, nói:

-Chỉ cần đưa bóng vào khung thành và không chạm tay vào bóng. Các người cứ thoải mái chơi theo kiểu các người. Ai thua sẽ phải làm 1 việc mà bên kia yêu cầu. Được chứ?

Marine nhắm mắt, cười:

-Suy nghĩ kĩ chưa, sẽ nguy hiểm đấy.

-Các người cứ chơi theo kiểu của các người mà. Chúng tôi nhún nhường lắm rồi đấy.

Cô ta ngửa đầu cười lớn, kêu mọi người vào đội hình.

Cách giải quyết hài quá! Mày biết thừa bọn này chơi là như thế nào mà. Lại còn ra luật như vậy nữa!

Chuẩn bị xuống địa ngục đi! Ranh con!

Một nụ cười rất gian xảo trên gương mặt Marine. Ở đằng xa, Koro sensei và Karasuma sensei vẫn đang theo dõi. Koro sensei cười. Karasuma nhìn thầy:

-Các chàng hoàng tử xuất hiện rồi.

-Hả?!

Karasuma sensei nhìn quanh, ra ngay đằng sau họ khoảng 200m.

-Sao chúng lại đến chứ?

-Hehehe~

Trận đấu đã bắt đầu. Dẫn bóng là đội bên. Rio đang cố vượt lên dành bóng. Nhưng có vẻ khá khó khăn khi bà chị kia cố mọi cách để giữ bóng. Chị ta đập mạnh khuỷu tay vào bụng Rio. Cô ôm bụng đau đớn. Hara đang chạy cùng thì dừng lại. Shinaki nhận ra điều đó.

(Ansatsu Kyoushitsu Fanfic) Chúng Ta Là Một!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ