Chap 7: Giờ của tiệc mừng

3.3K 195 8
                                    

Đến lượt Kayano giữ bóng. Cô chạy rất nhanh đưa bóng về sân đội bên. Cả nhóm chạy lên bảo vệ bóng. Họ lại dùng bạo lực để cướp bóng. Quả bóng lại về bên sân đội lớp.Kayano định chạy theo nhưng có ai đó túm cổ cô lại. Kayano nhận ra một luồng sát khí rất mạnh sau lưng mình. Cô quay lại.

Khoan! Kayano đâu? Megu nhìn quanh. Đến khi nhận ra, Kayano đang đứng trước nắm đấm của Marine.

-Kayano!!

Megu gọi. Tất cả cầu thủ trên sân quay ra xem chuyện gì. Ngay lúc này, cầu thủ đội bên đá mạnh quả bóng.

Chính lúc khi dẫn bóng về sân tụi nó, tao sẽ giữ con bé tóc xanh lại. Chỉ cần ai đó giúp tụi nó chú ý đến bọn tao, ngay lúc đó hãy sút bóng thật nhanh.

Kế hoạch hay lắm Marine. Cô gái giữ bóng giơ chân sút mạnh. Chắc chắn sẽ gỡ hòa nhưng...

Quả bóng nằm gọn trong tay thủ môn Fuwa.

-Tôi nắm thóp kế hoạch của mấy người rồi.

-Ca...cái...

-Nếu muốn có một kế hoạch thông minh hơn thì đọc nhiều manga trinh thám vào.

Kayano nhắm chặt mắt lại. Chờ đợi một cú đánh. Marine như muốn dồn hét sức lực vào cú đấm này.

-Mày... CHẾT ĐI!!!

BỐP!!

Kayano ngã ra sau. Tưởng đau lắm chứ, nhưng cứ như không có gì. Hay là đau đến nỗi không có cảm giác?

-Kayano!

Tiếng Kanzaki. Kayano từ từ hé mắt ra nhìn. Shinaki? Còn Marine thì ôm đầu đau đớn.

-Shinaki từ trên cao nhảy xuống đá cho mụ kia 1 cú vào đầu. Oai cực luôn!!

Okano kể lại trong hưng phấn. Nhưng... trên cao?

-Mày... giỏi quá rồi...

Marine nói. Shinaki đến gần đá mạnh vào bụng chị ta. Đồng bọn của cô ta lại gần định đánh nhau nhưng cả nhóm cản lại:

-Để họ nói chuyện với nhau đi!

Shinaki đứng trước mặt chị ta, nhìn xuống khinh bỉ. Marine cười:

-Mày... chiêu đó học ở đâu hả?

-Đừng có động vào bạn tôi!

-Bạn? Ha! Mày quên bạn cũ của mày thế nào rồi sao? Lũ bạn chỉ là một lũ dối trá!

Shinaki nhìn xuống Marine, cô nói:

-Tôi tin vào chính mình, tôi tin vào những người bạn của tôi. Đúng là tôi đã từng đặt niềm tin nhầm chỗ. Nhưng lần này, tôi tin, là tôi đã tìm thấy những người sẵn sàng cho tôi dựa vào vai. Nhưng có điều tôi không hiểu. Chị trả lời tôi chứ?

Marine ngước lên nhìn, ánh mắt vẫn coi thường Shinaki. Cô hỏi:

-Tại sao... chị lại làm thế với tôi?

Câu hỏi làm Marine giật mình. Chị ta đứng dậy, túm lấy cổ áo Shinaki:

-Mày nói cái gì hả? Ý mày là tao có liên quan đến cái chết của lão già đó sao?

(Ansatsu Kyoushitsu Fanfic) Chúng Ta Là Một!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ