CHAPTER FIVE

3.2K 54 4
                                    

CHAPTER FIVE

Alani's pov

HINDI napigilang hindi umungol ni Alani habang natutulog siya. Dahan-dahan niyang iminulat ang kanyang mga mata at nakita niya si Ezekiel na nasa ilalim ng kanyang pagkababae at muli na naman siyang pinapaligaya. Ipinikit niya ang kanyang mga mata. Tila wala itong kapaguran. Ang dila nito ay banayad na dinidilaan ang kanyang pagkababae. Alam niyang mali ang kanyang ginagawa lalo na kay Hunter na naghihirap pa rin ngayon sa kulungan.

Pag-aari na siya ni Ezekiel at kailanman ay hindi na siya magiging malinis ulit.

Napakagat labi siya. Pigil na pigil niya ang sarili na 'wag lumikha ulit ng kahit anumang ungol kahit pa gusto niya nang manginig ng kanyang katawan dahil sa sarap na pinapadama ni Ezekiel sa kanya ngayon. Ramdam niya rin na basang-basa na siya. Ang paghagod ng dila ni Ezekiel ay dahan-dahan lamang at tila ayaw nitong magising siya sa pagkakatulog. Gustuhin niya man na hawakan ito sa ulo upang idiin sa kanyang pagkababae ay pinigilan niya ang sarili. Ayaw niyang isipi nito na nasasarapan na siya. Gamit ang mga kamay ay bahagya pang ibinuka ni Ezekiel ang kanyang pagkababae. Hindi niya mapigilang mahiya lalo pa ay maliwanag sa buong silid. Tiyak na kitang-kita nito ang kanyang makipot na lagusan. Ewan niya na lamang kung makipot pa iyon lalo pa at naipasok na nito ang kahabaan.

Narinig niya ang pag-ungol ni Ezekiel. Mahina lamang iyon pero rinig na rinig niya. Sarap na sarap ito sa ginagawa lalo pa at basang-basa na siya. Kahit pa anong pigil niya na 'wag madala sa ginagawa nito ay hindi niya naman mapigilan ang pagragasa ng kanyang katas.

"Ezekiel," tawag niya sa pangalan nito. Hindi niya nakontrol ang sarap na nararamdaman dahil sa ginagawa nito. Nababaliw na siya.

Good morning," wika sa kanya ni Ezekiel. Nakangiti ito habang nakatitig sa kanya. "Nagising ba kita?" tanong pa nitong kumindat sa kanya.

Hindi niya malaman ang isasagot. Hindi niya maintindihan kung bakit tumibok ang kanyang puso sa simpleng pag-ngiti nito.

"Hindi ko lang mapigilang ang sarili ko," wika pa ni Ezekiel sa kanya. Umayos ito ng higa ta tumabi sa kanya.

"Anong oras kang nagising?" tanong niya.

"Five am,"

"Ang aga mo naman yatang magising,"

"Nakasanayan ko na kasi na ganitong oras ako magising," wika pa nito.

Niyakap siya ni Ezekiel. Nakahubad pa rin ito. Ang pagkalalaki nitong buhay na buhay na naman ay tumatama sa kanyang hubad na katawan. Mabilis na sinakop ni Ezekiel ang kanyang labi pero tumutol siya.

"Hindi pa ako nakapag-toothbrush," wika niya.

"I don't care," wika pa nitong muli siyang siniil.

Wala siyang magawa kundi ang hayaan na lamang ito. Ang mga kamay nito ay hinahaplos ang kanyang dibdib.

"Alam mo bang masarap ang sex sa umaga?" tanong pa sa kanya ni Ezekiel kaya napakunot-noo siya.

Ano ba ang malay siya sa oras ng pagtatalik. Masyado siyang busy sa kanyang trabaho kung kaya wala siyang pakialam sa mga sex. Pag-uwi niya ng bahay ay mag-uusap lamang sila ni Hunter at matutulog na siya.

Tinitigan siya ni Ezekiel.

"Alam mo kung bakit? Dahil fresh ang utak ng tao. Lahat ng energy sa katawan ay buong-buo pa," wika niya pa.

"May pasok tayo hindi ba?" tanong niya rito upang makaiwas.

"Di ba sabi ko sa'yo may lakad ko ng tatlong araw?" tanong pa sa kanya ni Ezekiel.

"Oo nga pala. Anong oras ka aalis? Papasok pa ako," wika niya sa lalaki.

"Wag ka na ring papasok ng three days. Be with me for three days total wala naman ako sa office," wika pa ni Ezekiel na ikinagulat niya.

"Pero may mga gagawin ako,"

"Tumawag na ako kay Digna. Sinabi ko na hindi papasok total wala naman ako sa office," wika pa ni Ezekiel.

"Nakakahiya," napapangiwi niyang wika.

"Ako ang aasikasuhin mo sa loob ng tatlong araw," wika pa ni Ezekiel sa kanya.

"Anong gagawin natin sa tatlong araw?" tanong niyang nagtataka.

"Sex," seryosong sagot ni Ezekiel kaya natigilan siya.

Makakalakad pa kaya siya kung tatlong araw silang magtatalik? Sa laki ng pagkalalaki nito ay para na rin siyang kumuha ng lubid at nagtali sa sarili niyang leeg.

"Gusto kong makampante ka sa akin kapag kasama mo ako. Total nandito na rin naman na tayo kaya masanay ka'na sa ating ginagawa. Gagawin mo naman lahat para kay Hunter hindi ba?" tanong pa sa kanya ni Ezekiel kaya natigilan siya.

Hindi niya mapigilang hindi masaktan sa sinabi nito. Oo at si Hunter ang dahilan ng lahat kung kaya siya pumayag sa lahat ng gusto nito pero bakit nag-iiba na yata ang kanyang nararamdaman? Bakit parang gusto niyang sabihin dito na kaya ibinigay niya ang sarili ay dahil gusto niya at hindi lamang dahil kay Hunter?

"Oo, gagawin ko ang lahat para sa kalayaan ni Hunter," wika niya kay Ezekiel.

Sex lang ang habol sa kanya ni Ezekiel at wala ng iba. Alam niyang pagsasawaan lang siya nito at ito mismo ang susuko. Sa dami ba naman ng babae nito ay tiyak na sa umpisa lamang siya.

"Napakaswerte ni Hunter sa'yo," wika sa kanya ni Ezekiel. "Lahat gagawin mo para sa kanya," dagdag pa nito. "Pero kung ako si Hunter, di baleng makulong ako 'wag ka lamang mawala,"

Hindi niya mapigilang hindi malungkot dahil sa sinabi nito. Oo at nakiusap si Hunter sa kanya pero hindi para maging alipin ni Ezekiel sa kama. Suntok sa buwan naman kasi na gumawa ng paraan si Ezekiel para palabasin si Hunter sa kulungan. Wala siyang natatandaan na nagkasundo ang mga ito.

"Walang choice si Hunter dahil nakakulong siya pero ako, kaya kong baguhin ang buhay niya," wika niya pa kay Ezekeil.

Hinaplos nito ang kanyang mukha kaya napapikit siya sa ginawa nito. Inisip niya na lamang na si Hunter ang humahaplos sa kanyang mukha. Mayat-maya pa ay nilagay ni Ezekiel ang isa niyang hita sa bewan nito upang makapasok ang pagkalalaki nito sa kanya. Hindi niya pa rin mapigilang hindi mapangiwi sa sakit dahil sa laki ng pagkalalaki nito pero ang lahat ay sa una lang. Ang sakit ay napalitan ng sarap lalo pa at basang-basa pa rin siya dahil sa ginawa nito kanina.

"Paligayahin mo ako Alani. I want you," wika ni Ezekiel sa kanya.

Hinapit pa siya nito sa bewang upang mas lumapit ang kanilang mga katawan.

Isang mahabang ungol ang kanyang pinakawalan dahil sa sarap na ginagawa nito sa kanya.

Hinawakan pa nito ang kanyang pang-upo upang itulak ang kanyang pagkababae. Bumilis ang paglabas pasok ni Ezekiel sa kanyang pagkababae. Ramdam niyang punong-puno ang kanyang pagkababae dahil sa laki ng pagkalalaki nito. Nagulat pa siya nang buhatin siya ni Ezekiel at dinala sa ibabaw nito. Nakaupo na siya sa kahabaan nito.

"Shit!" mura ni Ezekiel nang maupuan niya ang pagkalalaki nito.

Ang kanyang mga kamay ay nakahawak sa dibdib nito upang doon siya kukuha ng suporta. Napapaangat din ang kanyang katawan sa pagkalalaki nito. Kapwa sila napapasigaw sa sarap sa tuwing na aangat at babalik siya sa pagkalalaki nito. Natigilan siya nang maramdaman niyang naabot niya muli ang kasukdulan. Napahiga siya sa malapad na dibdib ni Ezekiel. Hindi niya napigilan ang sarili at hinalikan niya ang malapad nitong dibdib at maging ang munting korona na naroon. Nilamon na siya ng pagnanasa ng mga oras na iyon.

"Fuck! Alani!" sigaw ni Ezekiel. Pinaglaruan ng kanyang dila ang dibdib nito.

Itinulak siya ni Ezekiel palayo at bumangon ito.

"I'm so fucking horny sweetheart. I'm cumming!" he moaned.

Tumaas baba siya sa paglalaki nito habang nakaupo ito sa kama. Ang kanyang mga kamay ay nakapulupot sa leeg balikat nito. Naramdaman niya ang panginginig ng pagkalalaki ni Ezekiel sa kanyang loob. Pumipitik-pitik iyon. Ilang sandali pa ay sumubog na ang katas nito sa kanyang lagusan. Umagos iyon sa kahabaan ng pagkalalaki nito.

INIT SA MAGDAMAGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon