CHAPTER EIGHT

2.5K 55 1
                                    

CHAPTER EIGHT

Alani's pov

HINDI niya alam kung ano ang kanyang nararamdaman ng mga oras na iyon. Hindi niya maipaliwanag pero isa lang ang kanyang alam. Napakasaya niya ngayon. Tila siya nakalutang at walang ibang iniisip kundi ang mga namamagitan lamang sa kanila ng lalaki.

"Kumain na tayo," wika sa kanya ni Ezekiel. "Nagutom ako," natatawa nitong wika bago siya kinantilan ng halik.

Hinawakan nito ang kanyang kamay at inakay siya palabas ng silid. Hindi siya tumutol nang akbayan siya ni Ezekiel. Pagdating nila sa kusina ay kaagad na ininit ni Ezekiel ang sinigang na lumamig na. Nakaupo na siya habang ito ay abala.

"Come here," tawag sa kanya ni Ezekiel.

Nakabukas ang mga bisig nito kung kaya napatayo siya. Ikinulong siya nito sa matitipuno nitong dibdib. Napapikit na lamang siya. Dinig na dinig niya ang lakas nang tibok ng puso nito.

"Labas tayo pagkatapos nating kumain," wika pa sa kanya ni Ezekiel kaya napatitig siya rito.

"Hindi ba delikado at baka may makakita sa atin?" tanong niya. "Ayoko naman na pag-usapan ka ng mga tao,"

"Ako ang bahala," nakangiting wika sa kanya ni Ezekiel.

Tumango mo na lamang siya at hindi na nakipagtalo pa.

PAGKATAPOS nilang kumain ay niligpit niya lamang ang kanilang pinagkainan at niyaya na siya ni Ezekiel na sabay na silang maligo. Hindi niya magawang tumanggi lalo pa at naging mapanudyo na naman ang tingin nito. Nababasa niya na naman ang gusto nitong mangyari. Hindi niya maiwasang hindi pamulahan ng mukha. Tila wala itong kasawaan sa kanyang katawan.

Nagmamadaling hinubaran siya ni Ezekiel. Hubot-hubad siya nang pumasok sa loob ng banyo samantalang ito ay loob na ng banyo naghubad. Binuksan niya ang shower na naroon bago nito inabot ang heater upang buksan. Nasa likuran niya si Ezekiel ng mga oras na iyon. Hinahalikan nito ang kanyang likod habang inaabot niya naman ang shower gel. Nilagyan niya ng sabon ang kanyang kamay at nilagay niya iyon sa kanyang katawan.

Napapapikit siya nang gumapang ang kamay nito sa kanyang dibdib. Pinaglaruan nito ang kanyang nipples. Dumudulas ang kamay nito dahil sa bula ng sabon. Nararamdaman niya rin ang pagkalalaki nito sa kanyang pang-upo. Handa na naman iyon sa digmaan.

Humarap siya kay Ezekiel at sumandal siya sa pader ng banyo.

"Napakaganda mo," wika pa ni Ezekiel sa kanya. Ang kamay nito ay nasa kanyang pagkababae na. Hindi niya alintana ang tubig na tumatama sa kanilang mga hubad na katawan dahil sa init ng mga kamay nito. He played with her clit. Nakikiliti siya sa ginagawa nito. Hindi niya mapigilang hindi mapaliyad dahil sa sarap na hatid ng paglalaro nito sa kanyang clit.

"Ahhhmm Ezekiel," ungol niya. Ang init ng kanyang katawan.

Yumuko ito upang halikan ang kanyang mga labi. Ang sarap ng pakiramdam na may tumatamang tubig sa kanilang mukha habang ang mga labi nila ay magkadikit. Ito ang literal na nakakaubos ng hininga dahil pumapasok ang tubig sa mga bibig nila.

"Hindi ka ba napapagod?" tanong niya sa lalaki nang pakawalan nito ang labi niya. Kinuha ni Ezekiel ang kanyang kamay at dinala sa pagkalalaki nito. Lihim siyang napangiti. Mukhang nagugustuhan nito na hawak niya ang pagkalalaki nito. Ang kahabaan nito na tila gusto palagi ng napapasukan.

"Hindi ako mapapagod Alani," ungol nito. "Wag na 'wag kang mapapagod sa akin ha?"

Muli siya nitong siniil ng halik. Mapusok na halik ang kanilang pinagsaluhan.

Kahit pa basa siya ng tubig ay ramdam niya pa rin ang sarili niyang katas. Iba kasi ang dulas na lumalabas sa kanyang pagkababae. Nakakabaliw ang pakiramdam.

INIT SA MAGDAMAGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon