Nakatalikod sya kasi kausap nya si James yung boyfriend nyang matino. Kinalabit ko sya at kinausap.
"Hey Margaux! We need to talk." Pasigaw kong sabi.
"Oww sure." Sabi nya.
Tinignan ko si James kasi gusto ko sya paalisin. Syempre ako lang naman at si Margaux ang mag uusap hindi nya na kailangan makinig. Na gets nya naman ata yung titig ko kaya lumipat nalang sya ng ibang upuan at nakipag usap kay Cara."Alex hey what's the problem?" Nag tataka nyang sabi.
"My number!" Pasigaw kong sabi.
"Oh that? Sorry Alex. Naiwan ko kasi yung phone ko sa canteen eh sorry." Sabi nya.
"Diba may pin lock ka? Yung monthsary nyo ni James yun? Paano nya naman nalaman number ko?" Nagtataka kong tanong.
"Yun nga naiwan ko sa canteen and luckily ang nakapulot si Sceven kaya thankful ako nun sakanya. Nag tanong ako kung paano ko sya masusuklian sa ginawa nya syempre phone ko yun hindi naman ako mayaman katulad mo scholar lang naman ako dito eh kaya yun sabi nya kahit bigay ko nalang daw sakanya yung number mo. Sorry oo nga pala kakapalit mo lang last week ng simcard." She said. Naiintindihan ko naman.
"It's okay lang. Tsaka ano naman kung mawala yung phone mo? Syempre bibilhan nalang kita noh. Kahit iPhone pa eh." I said.
"Nako Alex hindi na masyado ka ng maraming naitulong sakin. Tama na okay na ko." Nakangiti nyang sinabi and then she hugged me so I hugged her too. Tinanggal ko nayung pag kakayakap ko sakanya.
" Oh by the way pag ti tripan ko pala si Sceven para makaganti sa ginawa nya kay Cara. Shut up ka ha?" Pabulong kong sabi sakanya.
"Hahahaha! Sige Alex." Natatawa nyang sabi. Hindi na ko sumagot sa sinabi nya dahil mag iistart na ko pag tripan si Sceven. I texted him.
To: Sceven Nolasco.
Hello my prince. I'm so happy that you texted me. I love you too baby boy :')And nag reply sya agad. Whahahaha!
From: Sceven Nolasco
Omg! Alexis is that you?!Whahahaha! Choosy pa toh.
To: Sceven Nolasco
Of course! Sunduin mo ko dito sa classroom ko and lets have some fun sa faculty room xDHahahaha! I have a plan. I kikiss ko sya sa lips mismo. I'm 18 kaya okay lang it's only a kiss. Dati nga kiniss ko si Jeremy eh yung crush ko dati tas may nag video samin and nakarating sa parents ko pero parang wala lang sakanila. He texted me again.
From: Sceven Nolasco
Okay wait for me my princess :)Whahaha! Mag papaalam lang ako kela Cara at Margaux.
Tinawag ko sila Pareho and sinabi yung plano ko. Parehas silang na excite sa sinabi ko. After 15 mins sinundo na ko ni Sceven. So I hold his hands. Nagulat sya sa ginawa ko and tuningin sya sakin ngumiti naman ako. Syempre maraming chismoso't chismosa dito kaya ang daming nagulat na ka holding hands ko si Sceven.
Nandito na kami sa faculty room. Buti nalang walang tao. I locked the door kaya mas nagulat sya. And finally I kiss him on the lips and he kiss me back. Honestly his lips taste good and his a good kisser. It's fun. Napapapikit nalang ako ewan ko kung bakit. But I feel that talagang gusto gusto nya yung halik ko. He hold my face at kiniss nya ko sa leeg and sa breast ko! Omg pero para mapaniwala ko tong hinayupak na toh sige go lang ako. Napaupo nalang ako sa isang chair and he ask me if I'm enjoying and i said yes so he kiss me ulit sa lips and and wtf! Unti unti nya ng binubuksan yung mga buttons ng blouse ko but it's okay I'm sure na walang mangyayari samin. I can control myself since hindi naman ako masyadong nag eenjoy sinabi ko lang sakanya na nag eenjoy ako para mas mapaniwala ko sya. He hold my boobs!! Omg! Parang dahan dahan nya pang tinatanggal yung bra ko. Ayoko netoh! Yuck!"Umm Sceven stop. Ayoko na. Hindi tama toh. Sorry." Sabi ko sakanya so nag butones na ko ng blouse ko and inayos ko na yung sarili ko.
"Oh I'm sorry kiss hanggang kiss lang ba?" He said with a smiley face.
"Yes. I honestly like the taste of your lips so come on kiss me." I said whahaha! Taray ko noh? So he kiss me again. Actually i like his lips. Hindi ako malandi para kaya ko kaya ginagawa ko. Gusto ko makaganti sa hinayupak na toh sa ginawa nya kay Cara. Ang tagal na naming nag kikiss and parehas pa ata kaming napapapikit. After 30 mins were done.
"Alex you know what? I can't believe that you're doing this." He said.
"I like you so I did." Pag sisinungaling ko.
"Oh really? I like you even more." He smiled.
"I love you my King." And I kiss him.
"I love you so much my Queen." He lovely said
"So are we officially a couple?" I said whahaha! Bigla nalang lumabas sa bibig ko yan.
"Yes!!" Pasigaw nyang sabi. Natuwa sya sa sinabi ko.
"Save the date my King." And kumindat ako.
"Lets go on a date? Mamaya 2:00 pm. Susunduin kita sa bahay nyo." He ask.
"Of course. Alis na tayo dito pinagpapawisan tayo oh." I said.
Lumabas na kami sa faculty room and pinunasan nya yung Pawis ko so pinunasan ko rin yung pawis nya. Wait pupunta ako sa principals office I have a exciting plan.
"Sceven ko stay here okay? May kukunin lang ako sa principals office." Sabi ko.
"Opo I'll wait for you." And he smiled.
Pumunta na kong principals office and kinuha ko yung mic and I a announce ko na boyfriend ko na si Sceven. Pag labas ko ng principals office agad akong pumunta sa stage. Nagulat si Sceven kung bakit ako pumuntang stage. Halos lahat ng students nakatingin sakin. Yung mga teachers din nakatingin sakin.
"Umm hello. Lahat kayo makinig sa sasabihin ko even the teachers and principal. I have a boyfriend!" Sabi ko.
Ang daming nagulat sa sinabi ko and nag tataka sila kung sino. Si Margaux at Cara nakatingin sakin and nag ka ngitian kaming tatlo kasi they know naman na ang plan ko.
"And that guy who owns my heart is Sceven Nolasco!" Everyone was shoke even the teachers. Si Sceven naman ngumiti at parang kinikilig na ewan. Pinagtitinginan din si Sceven at nakita ko si Leslie at Jestin na masamang nakatingin sakanya. Bumaba na ko ng stage and binigay ko sa isang student yung mic tinatamad akong pumunta sa principals office eh. Napagod ako bigla sa pakulo kong toh. Yung mga students naka nganga lang sa sinabi ko. Dumiretso naman sakin si Sceven at niyakap ako kaya naman niyakap ko narin. Actually Sceven is almost a perfect guy but kailangan ko talagang maka ganti sa ginawa nya kay Cara. Umalis naman ako ng pag kakayakap sakanya.
"I love you babe." I said
"I love you even more." Naka ngiti nyang sabi.
Bigla namang nag ring ang bell so it means tapos na ang break time namin kailangan na namin bumalik sa sari sariling room. Nag papasukan na sa mga classrooms yung mga students. Mag kasabay naman kami ni Sceven kasi nauna na sila Margaux at Cara sa taas. Mag holding hands kaming umaakyat ng hagdan. Mag katabi naman yung room namin kaya nag sabay na kami. Bago ako pumasok sa classroom ko kiniss nya muna ko sa chics ko nginitian ko nalang sya. So pumasok na ko sa classroom ko and umupo ako sa chair ko katabi ko si Cara and Margaux syempre ako dapat ang nasusunod dito kasi ako ang may ari ng school na toh kaya naman pinaupo ko sa tabi ko sina Cara and Margaux at ako ang gitna saming tatlo kasi gusto ko silang dalawa ang lagi kong kachikahan. Wala pa ang prof namin lagi naman yun late ng 20 minutes eh.
"So Alex! What happened?" Cara ask
"Just a kiss and syempre sweet moments para mapaniwala ko talaga sya."and I laugh.
"That's our girl!" Sabi ni Margaux.
"I know right ." Pag tataray ko
Nag chichikahan lang kami habang naka upo ewan ko ba kung bakit and tagal talaga ng prof namin. Nag cp muna ko then nag text si Sceven
From: Sceven
Hey baby girl. I love you always. Are you hungry. You made me very happy kanina :)Eww! Ang easy to get naman netoh! Ayoko mag reply