Chapter 14
BEA's POV
Pasukan na namin. Hello baon at goodbye facebook nanaman! Goodbye Luke din? Psssssssssssh. Kala ko ba gusto mo na siyang kalimutan? Bat sinasama mo pa din ba sa mga iniisip mo? Asar naman tong konsensya na to oh!
At ayun nga, papasok na ko. YES! 150 baon! PRAYBEYT SCHOOL!
Okay, corny. Back to reality na.
Lakad.
Lakad.
Lakad.
Oo, naglalakad lang ako papasok. Pano ba naman kasi? 10 minutes lang naman ang aabutin pag naglakad ako. Walking distance lang talaga ang school namin at ang bahay noh. Para pag natatae ka, takbo agad. Okay. Gross.
Andito na ko sa school. Grabe talaga mga estudyante dito sa SCU. Sobrang excited magsipasok. At wait? Alam niyo ba ibig sabihin ng SCU? Santa Claus University -_____________- Weird name huh? May istorya kasi yan! At yang istorya na yan, ilang beses ng nagpasa pasa sa mga bibig ng estudyante dito. Kahit ganyan ang pangalan ng eskwelang to, kala mo joke time, eh hindi mo aakalain na puros mayayaman at kadalasan model ang mga nagaaral dito. Pero hoy, hindi ito isang cliche na storya lang noh, sa katunayan nga, madami akong kaibigan dito. ^_^ Pero, yung mga nasa science, math, english at iba pang academic clubs sila nanggaling -________- nerd na kung nerd pero pinangarap ko talagang makapasok dito sa school na to.
Kinuha ko na yung schedule ko sa office, at sakto! First subject ko ang English. As all you know, yan ang pinakapaborito ko sa lahat.
Pagpasok ko ng room namin, as usual, kani kaniyang kwentuhan, minsan nga gusto kong tumayo tas sumigaw ng tumahimik sila eh, kaso baka mabully pa ko, wag na lang noh.
Ayun nga, dun na ko sa hilera ng nerds naupo, tutal wala din namang magpapaupo saking ordinaryo lang eh. Day dream...
Si Luke..
Ang gwapo niya talaga..
Kaso nga db? Magmomove on na nga ako!!!!!
Ankulit din ng lungs ko ah! -________________-
Day dream.
Day dream.
Day dream.
"Goodmorning!"
O_O
AUTHOR's NOTE:
HMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMM. Sino kaya si Goodmorning? :D
BINABASA MO ANG
Where I Fall (Completed)
Roman pour AdolescentsStudyante din ako. Pero ako yung tipo ng estudyanteng namumuhay sa pagiging scholar. Babaeng nabubuhay sa kain, tulog, computer, aral. Nabago lahat yan ng makilala ko si Luke. Ang taong walang ibang ginawa kundi asarin ako. Sa storyang to, di lang a...