Chapter 29
ANDREI's POV
Hi. Andrei Inwood nga pala. Varsity of the basketball team. Karamihan sa mga estudyante dito, mapateacher, o mapaprincipal, akala mayabang ako. Mayabang ba talaga ko? Di naman. Siguro mejo lang. Pero nagyayabang lang naman ako, para mapansin ako nung babaeng gusto ko.
4 na taon na kaming magkaklase, di pa din niya ko napapansin. Samantalang yung ibang babae jan, halos ipagduldulan na nila sarili nila sakin, tas siya, dedma lang. She's perfect. Hindi siya yung tipong sumasali sa mga mean girls. Hindi siya yung tipong shopping ang inaatupag at kung ano ano pang girly things na ganun.
Simple lang siya.
Maganda.
Mabait.
Matalino.
Cheerful.
Go with the flow lang.
Scholar siya. Pero di ko alam, matalino naman siya, pero ba di niya napapansin na gusto ko siya? Well, siguro nga, manhid lang talaga siya.
Ganyan kasi yung mga gusto ko sa babae. Walang arte sa katawan. Karamihan naman sa lalaki ganon ang gusto. Swerte nga niya, nakita ko siya. :)
FLASHBACK
1st year highschool. Transferee ako dito sa SCU. Wala akong kakilala. Madaming taong nagtitinginan sakin, halos puro babae.
Nakakailang.
Makakain na nga lang.
"Ate, isa nga pong carbonara tsaka blue lemonade.
"Sige, sandali lang pogi ah.
Lingon.
Lingon.
Ayun, table!
"Ito na oh. 55 lahat.
"Thank you po! *Abot bayad
*SPLAAAAAAAAAAAAAAAAASH!
"Ay nako ate sorry!
"Ha? Hindi, okay lang to! Wala yun!
"Talaga? Di ka galit?
"Oo naman! Di mo naman sinasadya eh. Atsaka may pamalit pa naman ako. ^____^
O____________________O
Ang ganda niya.
Natural na natural lang.
Walang make up.
At parang di siya interesado sa muka ko. -_-
"Uh hello?
"Uh oo, ano nga ulit yun?
"Sabi ko una na ko ^_________^
"Ah osige. *STARSTRUCK*
Teka.. Ano nga ulit pangalan niya?
"ATE! ANO NGA ULIT PANGALAN MO!?
"BEA! BEATRICE MAKI!
-End of Flashback
That girl.
She just never fail to amuse me.
Halos araw-araw, nakikita ko siyang kumakain magisa sa canteen.
Well, I heard nerd daw siya kaya ganyan.
Pero I don't care, there's nothing wrong about being nerd.
At isa pa, iba siya sa lahat. Ibang iba.
Kaso may problema, I have my super clingy bwiset na girlfriend ko. Mary Ashley Cuenca. In the first place, di ako ang nanligaw sa kaniya, siya ang nanligaw sakin, and sinagot ko siya because of my Mom.
Stupid mistake.
Now, I have to get away from her first, before I get Bea's heart.
BINABASA MO ANG
Where I Fall (Completed)
Teen FictionStudyante din ako. Pero ako yung tipo ng estudyanteng namumuhay sa pagiging scholar. Babaeng nabubuhay sa kain, tulog, computer, aral. Nabago lahat yan ng makilala ko si Luke. Ang taong walang ibang ginawa kundi asarin ako. Sa storyang to, di lang a...