I'm sorry guys dahil 6 months pala bago manganak. Haha! Sorna, medyo pinatagal ko though dapat ay mga 2 months or 1 month lang bago manganak ang bampira, may mangyayari kasing kakaiba kaya medyo hinabaan ko! Isipin niyo na lang na may dugo ng tao at bampira kaya medyo napatagal ang pagdadalang-tao niya.
Spg po ito kaya chupi sa mga minor readers! And please, it's for your own sake and for my story too. Sana po ay wag niyong i-report ang story ko. Huhuhu! Masasayang lang ang pinaghirapan ko! Please, maawa po kayo sa akin, and sana sa mga minor readers, iwasan niyo ang mga BS, though minor din ako but tatlo kaming author niyo! Isang 12 years old and that's me, 16 years old and that's Lulu the Great (wala po siyang account, sa akin lang nakikigamit) and 20 years old, that's my Kuya The Malibog. Hahaha!
Besides, lagi kong lalagyan ng warning para maiwasan ng mga minor readers but sabi nga nila, mapilit sila kaya please lang, wag kayong magrereklamo at sa mga nasa right age na, ganun din dapat, don't judge my story please?
Nawala na ang 'Long Nail' ni Author! Huhu! Hindi ako sanay mag-type ng ganito! What the?!
Here's the update! Enjoy reading :)
***
Venus's POV
1 month and 2 weeks na ang pregnancy ko, and ayaw pa ring mag-sink sa utak ko ang baby na nasa sinapupunan ko.
Medyo lumalaki na ang tummy ko pero hindi ko alam kung malalaman na kung ano ang gender niya.
I prefer a girl baby, para may mini me ako! *0*
And nung isang araw ay may dumating na wedding coordinator dito, gosh! Hindi ko alam pero parang wala akong nagustuhan na motif ng kasal, para bang hindi pasa sa taste ko ang mga designs nila, ang gusto kong motif ay si DORA THE LAKWATCHER--i mean Dora the Explorer!
Pero medyo ang childish naman nun! Kaya si Louis na lang ang pinapili ko, medyo maganda naman ang mga pinili niya kaso naiinis ako sa kulay eh! At siyempre doon kami ikakasal sa Blood de Bampira Church.
Tapos sa isang linggo naman ay babalik ulit ang Wedding Coordinator para naman sa motif ng Reception!
And i don't know kung ano ang pinag-uusapan nilang churva eklavu na iyon! Like duh! Gusto kong maikasal na agad! Kahit simple wedding lang naman yan eh!
Kahit nga si Queen and King lang ang witness, okay lang pero shit! Lahat ata ng lahi ng mga bampira ay inimbitahan! Tapos sabi ni Louis ay iimbitahan niya rin daw ang mafia kahit na magkaaway ang grupo nila! What the hell?! Ganun lang kadali iyon?! Hindi ba nila bibigyan ng consequence si Louis? Like, lumangoy ng pacific ocean hanggang bermuda triangle?! Tapos tatalon ng bangin? Dejwk lang, edi namatay naman si Louis! Mawawalan ng magiging ama ang anak ko!
Tapos sabi ni Louis ay kahit iwanan siya ng mga kaibigan niya basta masabi lang daw na isa akong bampira, gusto niya lang daw maging honest para walang sikreto.
Oh, i find it sweet but masakit sa parte niya iyon, iri-risk niya ang pagkakaibigan nila just for his honesty.
Kaso ang ipinagtataka ko lang sa kasal ay under age pa ako kaya bakit two months from now ang kasal? One month from now ang birthday ko but under age pa rin ako!
Paano iyon? Edi bawal pa ako? Huhuhu! Tapos iiwanan ako ni Louis?
"Baby, what are you doing there?" Napalingon ako kay Louis ng marinig ang boses niya, hanggang ngayon ay hindi niya sinasabi sa akin ang pinag-usapan nilang tatlo, dinadahilan niya lang na binantaan lang daw siya ni Dad but still i'm not convince on his words.
***WANG! WANG! WANG! PATNUBAY NG MAGULANG ANG KAILANGAN! DEJWK LANG! SPG ALERT! WAG MAKULIT, MGA MINOR READERS. LAGPASAN NA LANG PO ANG BS PLEASE?***
BINABASA MO ANG
Married (Editing)
Vampire[MARRIED Book 1;] [completed;] "I sacrifice my own life just for you. But why he chose me to suffer like this?" - Louis Rei Dantes ♡PrincessWhiteSuga (Cover) Credits to the rightful owner: DoKimKyungKai