Cự Giải (17t) : Tiểu thư của tập đoàn đá quý Cordimon (coral & diamond) lừng danh tgiới, hiền lành,vui vẻ, cảm xúc thay đổi rất nhanh, nấu ăn ngon dù hơi hậu đậu nhưng tất cả giấu sau vỏ bọc lạnh lùng từ khi ba mẹ cô ly hôn năm 8 tuổi. Tính cách chưa lộ ra là vô cùng lười. Ngoại hình như ảnh, m.n xem rồi nhớ để khi vào truyện còn biết tớ tả ai nhé. ^^
Xử Nữ(17t): là hsg toàn diện, sống với mẹ vì ba cô không biết đến sự tồn tại của cô, cuộc sống k khá giả dù ba là ctịch tập đoàn Spemell_ hãng nước hoa hàng đầu châu Âu. Bất kể cái gì cũg cần sự hoàn hảo, hoà đồng thân thiện.
Kim Ngưu(17t): con gái của nhà hàng Cá Heo, có gia đình hạnh phúc nhất so với những ng còn lại, rất rất thích ăn. Tốt bụng, biết qtâm tới m.n, dù rất thích đồ ăn vẫn có thể nhường cho bạn. Nấu được những món đơn giản nhưg k giỏi dù ăn rất nhiều.
Bạch Dương(17t): năng động vui vẻ, hay cười nói nhưng khi về nhà lại chỉ ở trong phòng 1 mình vì sống với ba và mẹ kế nhưg k thích mẹ kế vì sự hống hách lên mặt của bà ta. Ba cô sở hữu hệ thống khách sạn 5***** dọc các bờ biển nổi tiếng, rất yêu mẹ con cô nhưg từ khi mẹ cô mất ông nhu nhược hơn.
Song Ngư(17t): ngây thơ, lãng mạn, mít ướt, yếu đuối khiến người khác muốn bảo vệ. Ba mẹ mất sớm trog một vụ tai nạn xe khi cô 10t,hiện cô đag sống cùng cậu ruột. Cậu rất thươg cô nhưng thườg xuyên phải đi công tác, lúc đó vợ và con gái cậu lại đối xử cay nghiệt với cô. Ba mẹ cô để lại cho cô cty bất động sản lớn mà ng cậu đag tạm quản lí.
Bảo Bình(17t): đam mê hoá học, thích thí nghiệm , rất yêu cha nhưng cũg rất ghét mẹ. Cha cô là giáo sư nổi tiếng, mẹ cô vì k thích cha cô nghiên cứu mà cãi nhau với ông dẫn đến đổ hoá chất, nổ nhà. Cha vì cố gắng cứu cô nên đã qua đời còn mẹ cô lấy chồng mới, để cô ở với bà nội. Tài sản ba cô để lại đủ để 2 bà cháu sống dư giả nhưng bà nội cũg qua đời khi cô 15t. Khi buồn thườg trốn đi tự kỉ tính hơi trầm.
YOU ARE READING
[12 chòm sao] Lạc về thời cổ
Random12 con người sau những tai nạn cùng xuyên không về thời vương đế, liệu cuộc sống của họ sẽ ra sao.....