---Năm 2020-----
- Chúng tôi xin thông báo hiện nay máy bay đang gặp sự cố, đề nghị tất cả hành khách ngồi tại chỗ, thắt dây an toàn và đeo bình dưỡng khí khi lượng oxi trong khoang giảm.
Tiếng thông báo trên loa, tiếng tiếp viên hướng dẫn, nhắc nhở, ổn định hành khách làm cho m.n trên chuyến bay càng sợ hãi. Tại khoang hạng nhất:
- Tiểu thư giờ cta làm thế nào? Hiện giờ cũng k thể liên lạc với ông chủ được._người vệ sĩ nói với cô gái tóc hồng ngồi phía trên. Cô gái đó vẫn có vẻ thản nhiên:
- Nếu đã là số phận, đã đến lúc phải chết thì cố gắng cũng đâu thay đổi được, cứ bình tĩnh, biết đâu chỉ là sự cố nhỏ.
Đột nhiên máy bay lắc mạnh, rầm...
----------------------------------
Tại quán cà phê Hula.
-Cà phê của quý khách đây ạ_ cô gái tóc tím mag li cà phê ra nhưng...xoảng...
-Xin lỗi! Rất xin lỗi quý khách!
- Tại tôi k chú ý mới va phải cô, cô k bị thương chứ?
-Cảm ơn, tôi k sao.
-Tin khẩn cấp: chiếc máy bay mang số hiệu M250 từ Paris, Pháp tới Newzeland đã gặp sự cố và rơi xuống biển. Theo thông tin mới nhất chúng tôi nhận đc thì 320 hành khách trên chuyến bay đều đã thiệt mạng...._ bản tin chiếu trên tivi làm tất cả m.n chú ý.
-Đây là chuyến bay của mẹ mà. Không thể nào..không thể nào._ Cô gái tóc tím nghe xong thì lao vụt ra khỏi quán.
Bíp..bíp...bíp... Rầm... Ò...e...í...ò...e...í...
Bệnh viện KK, đèn phòng phẫu thuật vừa tắt.
-Bác sĩ, cô gái ấy thế nào rồi? Cô ấy qua đường vội quá.
- Chúng tôi rất tiếc nhưng cô ấy bị chấn thương quá nặng, nếu trong 24h bảo toàn đc mạng sốg thì có thể cô ấy sẽ sống thực vật, còn k thì...
-Tội nghiệp, cô bé còn quá trẻ.
----------------------------------
Ở 1 con hẻm nhỏ.
-Hic cậu ta hẹn mình ra đây làm gì k biết?_cô bé tóc nâu vừa đi vừa lo lắng_ chỗ này vắng vẻ quá.
-Đâu có vắng vẻ, có tụi anh chơi với em mà_ mấy thằng đầu tóc bù xù lởm chởm như lưu manh đi tới.
-Các người là ai, tránh xa tôi ra_ cô bé sợ hãi cầm vội 1 cây gậy ở gần.
-Em thích chơi gậy sao, thú vị đây. Anh em, lên.
Mấy tên đó vờn qua vờn lại, đến khi cô bé đập gậy vào đầu tên đại ca, máu chảy ra thì hắn mới thực sự tức giận, vơ bừa cây gậy đập vào gáy cô. Không ngờ đầu cây gậy đó lại có đinh. Cô gái gục ngay xuống.
- Chạy mau.
YOU ARE READING
[12 chòm sao] Lạc về thời cổ
De Todo12 con người sau những tai nạn cùng xuyên không về thời vương đế, liệu cuộc sống của họ sẽ ra sao.....