Hiện giờ các sao nữ của cta vẫn chưa quen nhau nha, chỉ có BD và SN là thân nhau vì học cùa lớp và biết về hoàn cảnh của nhau.
-------------------------
Tại bờ biển.
-Hôm nay trời đẹp thật, hay chúng ta theo thuyền đánh cá ra biển đi_cô gái tóc vàng cười, đôi mắt vẽ thành đường cong hoàn mỹ.
-Lâu rồi mình cũng k đi, tối nay đi nhé_ cô gái tóc xanh hào hứng trả lời.
Tối đó, trên chiếc tàu nhỏ của ngư dân đánh bắt.
-Theo như tin dự báo thì có 1 cơn bão đag đột ngột đổ vào và di chuyển với tốc độ rất nhanh, cta nên chuẩn bị quay về thôi, cũng đc kha khá rồi_ngư dân lớn tuổi nói với m.n.
Ai nấy làm nốt việc của mình để chuẩn bị quay về bờ, nhưng 10' sau, gió bão bắt đầu nổi lên. Từng con sóng dữ xô mạnh vào mạn tàu, con tàu bắt đầu lệch hướng, quay vòng trong cơn bão và chìm dần.
-Lẽ nào cta phải chết rồi sao_2 cô gái trẻ nắm chặt tay nhau sợ hãi, cô bé tóc xanh bắt đầu khóc.
-Đừng sợ, dù thế nào cũng nắm chặt tay nhau nhé_ cô bé tóc vàng cũng rưng rưng ôm bạn.
Con tàu bị sóng đánh vỡ tung, 2 cô bé vẫn nắm chặt tay nhau chìm dần xuống đáy đại dương.
------------------------------
Tại 1 phòng thí nghiệm tiên tiến với các dụng cụ hiện đại.
Xoảng...choang...tiếng đổ vỡ lên tiếp vang lên.
-Cô đã chế thành công chất độc đó, mau đưa nó cho tôi ngay_lão già hung hãn đuổi theo cô gái trẻ có mái tóc màu xanh lục.
-Có chết tôi cũng k bao giờ đưa cho ông, đồ độc ác._cô gái căm phẫn, cương quyết k đưa.
-Vậy thì chết đi_ lão già lại liên tiếp ném đồ về phía cô.
-Aaaa.._cô gái kêu lên đau đớn, bình axit đã đổ lên gần hết cơ thể cô. Đau đớn, cô lấy từ trong kẹp tóc ra 1 viên thuốc nhỏ cho ngay vào miệng, từ từ khép đôi mắt nâu vàng tuyệt đẹp.
-Chết tiệt cô tự mình uống viên thuốc độc đó sao.
_____________________
Hết chap3 rồi nạ mà vẫn chưa thấy nv nam đâu đúng k???? Các nv nam của ta đang ở Thiên triều chờ các sao nữ tới nga. Mọi người cho bun ý kiến về truyện với :(((
YOU ARE READING
[12 chòm sao] Lạc về thời cổ
Random12 con người sau những tai nạn cùng xuyên không về thời vương đế, liệu cuộc sống của họ sẽ ra sao.....