Trong xe ngựa. SN đang vận dụng đầu óc mơ mộng của mình vào việc suy diễn.
-Dương nhi, có khi nào chúng ta không ở phim trường mà đã xuyên không rồi không? Hay đây là thiên đường?
- Thiên đường thì thiên thần ở đâu rồi?_ BD cốc SN một cái cho cô nàng trở về hiện thực. XN, KN, BB nãy giờ vẫn nghe hai nàng này nói chuyện ngạc nhiên:
- Hả sao hai người biết xuyên không, thiên thần? Các người đang sống ở thời đại nào?_ KN tỉnh ngộ trước.
- Năm 2020_ BD và SN cùng đáp lại.
- Tui cũng vậy nè_ mấy người còn lại đồng thanh.
Sau khi dò hỏi vài tên lính hộ tống và mở hội nghị thảo luận, năm cô cũng chốt lại được vấn đề: XUYÊN KHÔNG RỒI!!! Trong khi đó, nghe các nàng xì xào thảo luận, TY và SoT càng cảm thấy các nàng có vấn đề, càng thúc ngựa chạy nhanh.
Tại doanh trại, thái y kết luận do hoảng sợ nên có thể tạm thời các nàng sẽ mất trí nhớ. Còn các nàng, đã biết mình xuyên không, lại làm quen với nhau rồi nên cứ tụ tập ríu rít với nhau. Ai cũng bất ngờ trước tốc độ làm quen nhanh chóng của các nàng. Vấn đề còn lại chỉ là CG vẫn chưa tỉnh lại. Mọi người đi sang khu lều phía Tây để xem tình hình Giải nhi. Thấy có người sắp đến, vật trắng trắng đáng yêu lại vụt lao đi trốn.
- Thuốc của quận chúa đã sắc xong thưa tướng quân._ Tiểu Ngọc, tì nữ thân cận của CG mang bát thuốc tới cạnh MK. Hắn cẩn thận tới gần đút từng thìa cho muội muội. Chỉ một lát, nhìn CG đã có huyết sắc hơn, không còn nhợt nhạt như trước.
Năm người kia giờ đang thấy CG rất quen, rất giống ai đó ở thời hiện đại nhưng mãi không thể nhớ ra. Đột nhiên tất cả im bặt, ngạc nhiên đến há hốc mồm. Chỉ trong chốc lát, tóc CG từ đen tuyền trở nên bạc trắng. Mái tóc dài nhẹ ôm lấy khuôn mặt khiến nàng mong manh như giọt nước, chỉ trực tan vỡ. Nhưng ngay lập tức, một màu hồng mềm mại lại lan đều trên từng sợi tóc Giải nhi.
- Mau truyền thái y_ TY là người đầu tiên sực tỉnh sau màn ngạc nhiên khiến mọi người đờ đẫn. XN, SN, BD, BB, KN giật mình nhận ra người trước mặt họ, tiểu thư của tập đoàn Cordimon. Chẳng lẽ cô ấy cũng xuyên không? Hay chỉ là người giống người?
Thái y vừa tới Giải cũng động động mi mắt rồi chớp mắt tỉnh dậy. Đôi mắt đen long lanh giờ cũng chuyển sang hồng, nhẹ nhàng như làn nước, sâu hun hút huyền mỹ. Thái y cũng giật mình hoảng sợ, y cũng là lần đầu được thấy sự tình này.
- Muội tỉnh rồi, cảm thấy thế nào?_ MK vội vã đỡ CG, ân cần chăm sóc mà không biết có người đang quan sát từng cử chỉ của mình._ Dịu dàng, ân cần, đúng là hình mẫu soái ca lí tưởng_ XN thầm khen ai kia.
- Các người là ai? Tôi đâu có quen các người?_ CG đáp.
- Muội bị thương nên mất trí nhớ. Ngoan. Ta là ca ca muội._ ánh mắt MK nhìn CG đầy khẳng định, cố làm cho cô tin tưởng.
- Thần xin phép được bắt mạch cho quận chúa._ thái y toát mồ hôi lạnh.
- Sau khi uống thuốc quận chúa liền trở nên như vậy, ngươi không có câu trả lời thoả đáng cho việc này thì cẩn thận cái đầu của ngươi._ hoàng thượng đích thân lên tiếng.
Thái y sau khi chẩn mạch không phát hiện có gì bất thường, không những thế còn hồi phục rất nhanh liền bẩm báo lại. Chưa thể có lời giải đáp, Hoàng thượng đành hạ lệnh sớm trở về kinh rồi tính tiếp. Sáng hôm sau, đoàn người lên đường, theo sau là cái bóng nhỏ nhỏ trắng trắng.Ta viết theo mạch truyện, khó phân đất diễn cho đều, các nàng thông cảm nha. Yên tâm là sau này ta sẽ viết cho từng đôi riêng. Mong các nàng ủng hộ. Chap này sắp xuất hiện couple đầu tiên kìa, ai biết là cp nào hông? Kiki
YOU ARE READING
[12 chòm sao] Lạc về thời cổ
Random12 con người sau những tai nạn cùng xuyên không về thời vương đế, liệu cuộc sống của họ sẽ ra sao.....