GABBYs POV
This is it!!!!
Last week of high school na! Yissss! Hindi ako makapaniwalang tapos na lahat ng paghihirap. Chos makapagsalita parang wala ng college. Speaking of college. May good news ako! Pero hindi ko muna sasabihin kung ano yun. Mwahahaha!
"Ready ka na to start the last week of high school, Ate Gabs?" tanong ni Stella paglabas ng kwarto namin.
"I was born ready!" sabi ko at lumabas na kami ng bahay namin. Yes bahay. Hindi na hotel.
Its March 2013 na! It has been 4 months since umalis sila. Maraming nagbago sa loob ng 4 months.
Una: On good terms na kami ng kuya ko pero syempre hindi pa rin kami maayos ng mudra ko. Hindi ko rin alam kung kelan kami magkaka-ayos nun. Ewan ko sa kanya.
Pangalawa: Binilhan kami ng kuya ko ng bagong bahay. Pero syempre super liit lang nito. Yung tama lang para samin ni Stella. Choosy pa ba kami?
Pangatlo: Marami na kong bagong friends! Marami na rin akong haters. All thanks to that one video namin ni hoodie sa airport. Akalain mo yun! May echuserong palaka pa sa airport ng 4:30 ng umaga.
Pangapat: Bestfriends na kami ng adviser ko na si Miss Castro! Alam mo kung bakit? Dahil cute daw uncle ko. PUCHA SI ZAYN YUNG UNCLE KO NA SINASABI NIYA! Kung alam niyo lang kung gaano kagusto kong sampalin at bunutin lahat ng buhok niya noong sinabi niya sakin yun! Awkward daw ba para sakin na sinasabi niyang cute uncle ko? Syempre sasabihin ko hindi pero sobrang to the highest level na oo eh!
Speaking of Zayn Malik, hindi ko na siya masyadong nakaka-usap ngayon. Actually all of them, since busy talaga sila sa TMH tour nila. Last time na naka-usap ko sila ay noong birthday pa ni Harry. From what I remember, nag-promise sila na pupunta sila para sa graduation namin next week. Tapos babalik sila dito for a week para sa debut ko sa April 13.
Di ko pa sila nakaka-usap ulit tungkol dun...... Pero syempre pupunta sila dahil nag-promise sila sakin! Diba?
•<>•<>•<>•<>•
"I remember noong last week ko ng high school like it was only yesterday." sabi ng malandi naming adviser sabay nag-isip ng malalim. Kala ko ba naaalala niya na parang kahapon lang? Bat siya nag-iisip ngayon?
BINABASA MO ANG
One Direction Say Whaa? (Tagalog One Direction Fan Fiction) *on hold*
FanfictionOne Direction. Di mo alam kung ano ito?! Kung batukan kaya kita diyan?! Sino ba namang shunga ang hindi alam kung ano o sino-sino ang One Direction? Ay oo nga pala si Gabby! Meet Gabby Lawrence, ang Pilipinang may tatlong beshies na die- hard Direct...