{25} Ika-18 Taon Ko Sa Mundo

3.5K 53 17
                                    

TROLLZ


 :)))



I-CAPSLOCKNATINPARAINTENSE



CHAPTER 25 WILL BE POSTED VERY VERY VERY VEEEEEEEERRRRRRRRRYYYYYY SOON! I PROMISE NA TATAPUSIN KO LANG ANG LAHAT NG PROBLEMA KO SA SCHOOL PARA MAY ORAS NA AKO MAG-UPDATE. ILANG DEKADA NA ANG NAKALIPAS AT ALAM KONG KARAMIHAN SA INYO AY KATING-KATI NA PARA SA UPDATE KO. WELL TRUTH IS AKO RIN. GUSTO KO NA MAG-UPDATE LECHE!


NGUNIT IKINALULUNGKOT KONG SABIHIN, AKO'Y HINDI MAKAHANAP NG ORAS. SAPAGKAT ANG AKING TRABAHO AY LAGI NA LAMANG TUMATAMBAK SA AKING HARAPAN. SA BAWAT PAGSIKAT NG ARAW, KAYO ANG NILALAMAN NG AKING UTAK. SOBRA- SOBRA ANG NATATANGGAP KONG KOMENTO AT MENSAHE BAWAT ARAW MULA SA INYONG LAHAT. IKINALULUGOD KONG SABIHIN SA INYO NA LAGI NA LAMANG ABOT TAINGA ANG AKING NGITI DAHIL SA MGA ITO. KAYA NGA NAMAN PAGSISIKAPAN KONG MAGLATHALA PAGKATAPOS NG AMING HULING PAGSUSURI SA ESKWELAHAN SA IKA-28 NG PEBRERO, TAONG 2014.

NAKS! NAKAKADUGO RIN PALA SA ILONG ANG WIKANG TAGALOG.


KUNG DI MO NAINTINDIHAN ANG EFFORT AT ANG MGA PINAGSASASABI KO SA ITAAS, ITO LANG YUN; 

SOBRANG TUWANG-TUWA AKO SA LAHAT NG COMMENTS AT MESSAGES NA GALING SA INYONG LAHAT! SALAMAT TALAGA! SENSYA NA KASI SOBRANG BUSY SA LAHAT NG BAGAY. I WILL UPDATE AFTER OUR FINALS WHICH IS AFTER FEBRUARY 28, 2014.


KUNG DI MO PA NAMAN NAINTINDIHAN YAN, EWAN KO NA LANG SA INYO!


OK MALINAW NA ANG LAHAT KAYA HANGGANG DITO NA LANG MUNA GUYS! MANONOOD LANG AKO NG MGA VIDEOS NG BEFORE YOU EXIT. PUPUNTA SILA RITO SA PINAS ULIT!!!!! SHOCKS FANGIRLING LEVEL 999999999999999999999999999999999999999999999. KUNG DI MO SILA KILALA, MAG-SEARCH NA KAYO DAHIL SOBRANG TALENTED AT GWAPO NILANG LAHAT! GRABE!!!!


ANYWAYS, MAY SPOILER NA KAYO KUNG ANO ANG MANGYAYARI SA CHAPTER 25. DEBUT NI GABBY. COMMENT NIYO KUNG ANO  SA TINGIN MO ANG MAAARING MANGYARI AT BAKA GAMITIN KO ANG IYONG IDEA. SYEMPRE DEDICATED DIN SA IYO ANG CHAPTER 25 KAPAG NAGKATAON. KAYA ISIP-ISIP NA MGA FRE! MAY ALMOST 15 DAYS PA KAYO. :)))


LAST THING, FOLLOW ME ON TWITTER @P_ingping & ON INSTAGRAM @piing.piing

HAHA NASINGIT PA.

SALAMAT ULI NG MARAMI! LURVE YA ALL!

One Direction Say Whaa? (Tagalog One Direction Fan Fiction) *on hold*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon