{9} Bu-lah-low? BULALO!!!!!

8.7K 110 12
                                    

Hihihihi!!!

Another Update♥♥♥♥

Enjoy!!!!!! (:



................................................... . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


GABBY's POV




"But don't worry. I'll make it up to you real soon. I promise!!"




Ok, ok. Hindi na ako magsisinungaling! Aamin akong aminado ako! Ano raw? Parang walang sense ata yun. Rewind, rewind!




Take two, action!


Ok, ok. Hindi na ako magsisinungaling! Aaminin ko na siya dahil ang gaga ko naman kung sasabihin kong hindi ko siya napapansin. Wala nang arte arte pa, straight to the point na!


Ang....Ang...Ang...ANG CUTE NIYA HOLY COW! There. I said it! Kung magpapanggap kayo na hindi CUTE si ZAYN MALIK, aba, ang tigas niyo ha. Good luck na lang kung gaano kayo tatagal sa pagpapanggap niyo. Pero seriously ang cute ng smile niya sakin. Oo cute as in C-U-T-E! Dahil narinig ko sa isang baklang susyalera sa LaSalle na ang cute daw ay para sa mga totoong lalaki at ang gwapo naman ay para raw sa mga nagpapa-man or in other words, pamintang durog.




Though attracted ako kay hoodie ay hindi ibig sabihin nun na crush ko na siya. Hoy, fyi hindi ako madaling bumigay sa mga lalaking mas masahol pang umarte sa isang babae. Naku! Ang arte kaya ng lala—


"Uhm Gabby...Are you ok? Cause you've been smiling like that for like two minutes already. " sabi ni Zayn sakin at bigla akong bumalik galing sa "cute" problems ko


"Huh? Aaaa...Uhm I'm fine." sabi ko at bigla akong nagblush. Napansin ata niya to. Bwiset.


Nagsmirk si Zayn. Tinitigan niya ako at sinabing "Or maybe your just thinking of how attractive I am."


Aba aba ang kapal nga naman! "You are so full of yourself. You know that?" hoy oo attractive siya pero sana naman wag niya ipaglantakan yun. Ang ere eh.




"But I am attractive right?" tanong niya


binatukan ko siya at sinabing "Zayn are you an aircon?"


"Why?"


"Cause you are so airy!" sigaw ko at tumawa siya





One Direction Say Whaa? (Tagalog One Direction Fan Fiction) *on hold*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon