Warning SPG___
Third Person's PoV
Umuwi na ng 10:00 PM si Sehun at nagulat siya na yung kakambal ni Luhan na si Lucian gising pa. Tiningnan siya ni Lucian ng ulo hanggang paa at lumapit sakanya.
"Hey,Sehun..you look so damn handsome." Nagulat si Sehun sa sinabi ni Lucian. Magsasalita na sana ito ng sunggaban na siya ni Lucian ng halik sa labi. Sehun responded. Tinulak siya ni Lucian sa sofa. Sehun pulled away to the kiss and look at Lucian, smirking. "This is not good, Lucian. What if Luhan hears us?"
"Don't worry Sehun...pinainom ko siya ng pangpatulog at sigurado akong hindi siya magigising. Now..let's just continue kissing?" Tumango lang si Sehun at hinalikan ulit si Lucian. Dahan-dahan hinubad ni Sehun yung t-shirt na suot ni Lucian at ginawa din ni Lucian yun kay Sehun. And in just a snap...Lucian and Sehun are already naked.
Sehun thrusted his fingers hard inside Lucian's that made Lucian gasp while closing his eyes shut. It gave him a sudden shiver through his spine it's an unexplainable feeling. He suddenly felt weak. When Sehun hits his prostate for the nth time Lucian bit his lower lip so hard that made him taste an iron like taste.
As he kissed Lucian's lips again he position his self to Lucian's hole and slowly entered his hardening cock to Lucian's. Half way through Lucian felt a little pain that made him groan. Groaning in pain that made Sehun deepen the kiss and thrust his to Lucian's hole hard. He waited for Lucian to adjust before thrusting slowly.
Sehun thrusted more that deeply that made Lucian scream in pain and pleasure it was a mixed emotion and feeling.
Thrusting more deeply and faster Sehun was now panting but continued kissing Lucian at the same time. He thrusted in and out. "I'm close..." Sehun whispered to Lucian's ears. Sehun thrusted deeper and reached his climax and released his seeds inside Lucian. Lucian moaned when he felt the hot seeds inside him so does Sehun.
Hot sweats was covering Lucian and Sehun's body. Droplets of sweats was covering Sehun's forehead so does Lucian. Sehun smiled before closing his eyes and letting his body touch Lucian's and whispered a sweet. "I love you." that received a smooth "I love you too."
___
Morning came at si Lucian at Sehun dali-daling nag suot ng mga damit nila. Pumasok na si Lucian sa kwarto niya at si Sehun naman inon ang tv at nanuod kunwari ng sports kahit di naman niya gusto yung mga sports.
Napansin niya na pababa si Luhan sa hagdan kaya binati niya ito ng 'goodmorning' Pero hindi ito bumati pabalik. Lumapit si Sehun sakanya at niyakap sa likod si Luhan na ikinaselos ni Lucian. Tumitingin si Lucian sakanila. "Baby? What's wrong?"
"Bakit ka wala kagabi sa tabi ko?"
"U-uhmm...naka tulog kasi ako dito kaya ganun.."
"Your lying...I know what your doing here last night."
Kinabahan si Sehun. Hindi mapakali yung puso niya.' Alam ni Luhan na nag *toot* kami kagabi?!'
"Haha! i'm just joking! Tara na kain na tayo!" Something changed to Luhan. Sa salita palang niya sigurado kang may nag bago sakanya. Napansin naman iyon ni Sehun. "Luhan? A-are you really okay?"
"Yeah? And why the fuck i'm not okay? I'm okay Oh Sehun." Sehun was so shocked of what Luhan said. Hindi nag sasabi ng bad words si Luhan at niisa...hindi niya pa sinasabi ang buo kong pangalan. Lumabas na sa kwarto si Lucian at napansin iyon ni Luhan at Sehun. Nagkatitigan sila Lucian at Sehun at ngumiti sila sa isa't isa. Nagulat na lang si Sehun ng kumuha ng kutsilyo si Luhan. "L-l-luhan? anong gagawin mo diyan?"
"Ibibigay ko lang to kay Yaya Ne. Wag kang mag isip ng kung ano-ano. Hindi kita papatayin...kung hindi lang kita mahal baka...matagal na kitang pinatay.
Nanlaki yung mga mata ni Sehun at Lucian sa sinabi ni Luhan. Lumabas na si Yaya Ne at kinuha na ni Luhan yung pagkain na niluto ni Yaya Ne at nilagay iyon sa table. Napatingin si Sehun sa kay Luhan. Luhan smirk. "Am i scary to you? Well...mas lala pa sa scary yan pag magalit ako. Sehun." Kumain na kayo. Sa mall na ako kakain. Mag sho-shopping lang ako. Bibili ako ng mga bagong damit, sapatos at...bibili din ako ng bagong carpet dahil ang dumi eh, ewan ko nga bakit ang dumi ng carpet at ang basa pa. Nakaka diri kaya bibili ako ng tatlong carpet for in case baka madumihan na naman yung bagong carpet na binili ko. Geh, babye. Mag paka busog kayo ah~" Nagkatitigan sila Lucian at Sehun na gulat na gulat.
___
Pagkabalik ni Luhan totoo nga yung sinabi niya na bibili siya ng tatlong carpet at nagulat pa sila Sehun at Lucian na bakit may dalang limang baygon si Luhan. Napansin naman iyon ni Luhan na naka tingin si Sehun at Lucian sa baygon na binili niya. Alam nilang tatlo na walang lamok sa bahay nila. "Oh, ito? Gagamitin ko ito pag makakita ako ng lamok na sobrang laki na parang tao na..meron bang ganun? hahahaha!" Mukhang baliw si Luhan kaya lumapit si Sehun kay Luhan at hahawakan na sana nito ang kamay ng magsalita si Luhan na ikinagulat ni Sehun.
"Don't fucking hold my hand. Ang dumi ng kamay mo. Wag mo akong hawakan, kahit hugasan mo pa yan ang dumi dumi dumi dumi dumi dumi dumi parin niyan kaya pwede ba wag mong hawakan ang kamay ko." And Luhan rolled his eyes at pupunta na sana si Luhan sa taas ng may maalala siya. "At Oh Sehun wag kang pumasok sa kwarto naten...ayaw kong tumabi sa isang taong cheater, madumi at lahat lahat na." And with that Luhan left Sehun and Lucian. 'Alam na niya...' Sabi ni Sehun sa kanyang isipan.
___
1 week passed at si Luhan marami nang nag bago sakanya. Ginaya pa nga niya si Baekhyun na palaging nag eye-eyeliner. Parang rockstar si Luhan pero magan este gwapo parin siya. Si Lucian at Sehun naman may secret relationship at pag wala sa bahay si Luhan nag se-sex sila.
At alam lahat ni Luhan yun. Sumusumbong kasi yung yaya niya sakanya. At di alam ni Sehun na gabi-gabi umiiyak si Luhan habang gumagawa ng milagro si Sehun at ang kanyang kakambal sa baba. Gusto na sana niyang iwam si Sehun at pumunta sa Paris dahil nandun yung magulang ni Luhan pero sabi ng puso niya 'wag' sinunod naman niya yung puso niya at one time nakita ni Luhan kung gaano sila Sehun at Lucian gumawa ng milagro sa sala. Dun na niya narealize na dapat iwan na niya si Sehun.
___
"Luhan?" Tawag ni Sehun sa labas ng kwarto ni Luhan.' Kakatapos lang siguro nila mag sex.' Sabi ni Luhan sa isipan niya. One time nga gusto ni Luhan na guntingin yung skin niya at ginawa niya kaya ngayon palagi na lang siya naka suot ng jacket para di makita ng kakambal niya at ng fiancee niya na may ginawa siya sa skin niya. Yung buhok ni Luhan. Red na na mas lalong nag pa bagay sakanya at palagi na siyang mag eye-eyeliner na nagpagwapo o nagpaganda sakanya lalo.
1 week ng hindi lumalabas si Luhan sa kwarto niya at nag alala na si Sehun para sakanya. "Luhan..please open this goddamn door!"
"No."
"Luha-"
Bago pa makapagsalita ulit si Sehun binuksan na iyon ni Luhan at laking gulat ni Sehun na ang laking pinag bago ni Luhan sa kanyang mukha. "L-luhan what happened to you face."
"I liked it. Kung yan man lang ang sasabihin mo, pwede ka nang umalis."
"No. Luhan, 1 wee-"
"1 week na ang naka lipas at hindi parin ako lumalabas sa kwarto ko? "
"Luhan sorry sa-"
"Kahit mag pakamatay ka pa sa gitna ko Sehun hindi parin kita papatawarin. At aalis na ako dito bukas. Iiwan na kita. Pupunta na ako sa mga magulang ko." At tinapon ni Luhan yung sing-sing na binigay ni Sehun sa kanya at natama iyon sa noo ni Sehun at namula iyon.
Napa luhod si Sehun at nagsimula ng umiyak. Nakita iyon ni Lucian kaya lalapitan na sana niya si Sehun ng sumigaw si Sehun sakanya at napaatras siya. "Fuck! Dahil sayo!! Iiwan na ako ni Luhan!!!"
___
Let's stop right there. I'm tired of writing i'll write the chapter three later. ;)
BINABASA MO ANG
Double Luhan ; hunhan
FanfictionThe story of a twins, Lucian trying to steal his twin brother's fiancé. ___ Highest Achievement: #78 in Fanfiction Originally written by: eldoradough Warning: Itong storyang to ay isinulat ko pa noong jeje days pa ako.