Warning: Badwords at may away na magaganap dito sa chapter na to. xD
Sehun's PoV
Lumapit ako sakanila at hinila papalayo si Luhan sa Minah na yun. "Aray ko Sehun! Dahan-dahan nga lang! Bakit ka ba nangdito ha?!"
Tinulak ko siya sa pader at napa aray siya sa sakit ng mabangga yung likod niya. Niyakap ko siya. "I'm sorry...d-did it hurt so much? Can i se-"
Pinatingin ako ni Luhan sakanya at ngumiti. "Naintindihan ko Sehun..bakit ka nangdito dahil gusto mong makita kung nag tataksil ba ako sayo? Hindi..hinding-hindi ko yun gawin Sehunniiee ko. Mahal na mahal kita. I'm not a cheater person Sehun-ah, tandaan mo tong sasabihin ko sayo."
Napangiti ako. Napakasama ko. Ako...nanloloko na ako sa asawa ko. Siya hindi niya kayang gawin yun saken pero ako..kaya kong gawin sakanya. Napakasama ko. Niyakap ko siya at nagsimula ng umiyak.
"I'm sorry...i..i'm s-sorry."
"Bakit Sehun? Bakit ka nag so-sorry? Wala ka namang kasalanan eh." Humiwalay ako sa yakap at tiningnan siya sa mata.
"I'm just saying sorry kung baka may magawa akong hindi maganda o ayaw mo, kaya ako nag so-sorry sayo ngayon."
"Ano ka ba! Okay lang basta wag ka lang talaga mangloko saken Sehun. Ayaw na ayaw ko yun kagaya ng ginawa niyo ni Lucian noon. Please Sehun..ayaw ko na yun mangyare pa ulit..." I smiled at him.
"Yes..I promise to you that i will not do it again. I love you deer..."
"Deer??"
"Yes, because you look like a deer." Hinampas niya ako sa braso at tumawa ako.
"Che! Eh ikaw? Mataas ang baba!" Huminto na ako sa kakatawa at tiningnan siya ng seryoso.
"Really Baby Deer?" Tumango siya.
"Hmmhm."
"Your baba is so loooon-" Naputol yung sasabihin niya dahil hinalikan ko siya.
"Swerte ka kasi mahal ka ng isang gwapong lalake na mataas ang baba." Inirapan lang niya ako.
"Sehun..."
"Hmm?"
"Don't you ever cheat on me again? Okay?"
Nagdadalawang isip ako kung sasagutin ko ba siya o hindi. Pero sinagot ko naman siya.
"Of course my baby deer. I will never ever cheat again. I love you so much baby..."
"I love you too Sehun-ah." I smiled and hugged my baby deer so tight.
I'm sorry Yoona...but I loved my baby deer so much. I can't cheat on him. Ayaw ko na siyang mawala pa saken ulit. Wala nang makakapantay sa pagmamahal ko sakanya.
___
Naka uwi na kami ni Luhan sa bahay at nagplano ako na puntahan ngayon si Yoona at makipag break sakanya. I just don't love her anymore. Mahal na mahal ko na masyado ang asawa ko.
"Luhan, may pupuntahan lang ako ah? Dito ka lang babalik ako kaagad." I kissed him on the cheeks before i go out of the house.
Habang nag dra-drive ako nakita ko ang cellphone ko na may tumatawag at alam ko iyon na si Yoona iyon.
Pagkadating ko sa bahay ni Yoona nakita ko siya na nak upo sa sofa at naka ngiti saken.
"Yoona...let's talk."
"Oh Sure! But first umupo ka muna at mag relax at babalik lang ako at titimplahan lang kita ng orange juice."
___
BINABASA MO ANG
Double Luhan ; hunhan
FanfictionThe story of a twins, Lucian trying to steal his twin brother's fiancé. ___ Highest Achievement: #78 in Fanfiction Originally written by: eldoradough Warning: Itong storyang to ay isinulat ko pa noong jeje days pa ako.