Third Person's PoV
Kumakain ngayon si Sehun at Luhan at di mapigilan ni Luhan na bilisan ang pag kain niya dahil gulay yung ulam at si Sehun ang nag luto. Napapansin ni Luhan na tumitingin sakanya si Sehun kaya tiningnan siya ni Luhan na halatang galit sa mukha pa lang niya galit siya.
"Bakit? May problema ba Sehun? Kanina ka pa kasi naka tingin saken tapos yung niluto mo pa..." Bumilang si Luhan ng 1 to 10, oo bumibilang siya 1 to 10 para mawala yung galit niya.
Nginitian ni Luhan si Sehun.
"Sehun, kainin mo na yung pagkain mo. Masamang pinaghihintay ang pagkain." Sabi ni Luhan kay Sehun at inalis na ni Sehun yung tingin niya kay Luhan. Tumayo na si Luhan at dinala yung plato niya sa lababo.
"Oy." Kinuhit niya si Sehun at nagulat si Sehun dahil may dalang kutsilyo si Luhan sa kamay niya at isang apple.
"B-b-bakit?" Nanginginig yung boses ni Sehun. Natatakot si Sehun ngayon kay Luhan dahil umiba na yung ugali niya. Buntis kasi siya Sehun! Kaya nag iba ugali niya. Sabi ni Sehun sakanyang isipan.
"Bilihan mo ko ng Jelly Ace." Sabi ni Luhan kay Sehun na with matching puppy eyes pa. Naitulon ni Sehun yung kinain niya at tumango-tango kay Luhan, nawala naman kaagad yung ngiti ni Luhan at naging seryoso na naman yung mukha niya.
"Lumabas ka na! Dalii! Gusto ko ng Jelly Ace!" Ganito na lang palagi si Luhan kay Sehun. Kung anong nasa isip niya isabi niya kaagad kay Sehun at utusan ito para bilhin ito.
Nasa labaa na ng bahay si Sehun at tiningnan niya yung suot niya. Napa hilamos siya sa mukha niya. Naka sando at shorts lang siya. Bubuksan na sana yung pinto pero hindi niya mabuksan. Isa lang ang pumasok sa utak niya bakit lock tong pinto ng bahay nila. Nilock ni Luhan.
Habang nag lalakad si Sehun sa kalsada tinitingnan siya ng mga tao at hindi niya mapigilang makaramdam ng hiya. Ikaw ba naman lumabas ng bahay na naka pambahay lang.
Pumunta siya sa isang tindahan. "Hello?! Is any-"
"Yes,Iho?" Tanong nang tindera.
"Uhm..do you have a Jelly Ace?"
"Iho pwede bang wag kang mag ingles pwede bang mag tagalog ka? Di kasi kita naiintindihan."
"Sorry po. Ahm. Sabi ko po may Jelly Ace po ba kayo?"
"Wala iho." Malungkot na umalis si Sehun sa tindahan. Putangina naman oh! San ko ba to mahahanap tong Jelly Ace na sinasabi ni Luhan?!
Pumara ako ng mga taxi pero may mga laman ng tao. Tanginers...
Babalik na lang nga ako sa bahay at kunin yung kotse ko at kakatok kay Luhan at tatakutin siyang mag papakamatay ako pag hindi niya ako papasukin.
Habanag nag lalakad ako ang daming taong naka tingin saken, dahil nga naka pang bahay lang ako.
Pagkadating ko sa bahay kumatok kaagad ako sa pintuan ng bahay nami ni Luhan at lumabas yung ulo ni Luhan sa binatana ng kwarto namin at tumingin siya ng masama saken.
"SAN YUNG JELLY ACE??!" Napakamot ako sa ulo ko. "Hindi pa ako-" Pinutol na niya yung sinabi ko at sinirado na niya yung binatana ng kwarto namin. Sinigaw ko pa yung pangalan niya ng tatlong beses pero hindi niya talaga inilabas yung ulo niya.
"LUHAN!! PLEASE! PAPASUKIN MO MUNA AKO AT PA BISHISIN MO KO! SIGE KUNG HINDI MO KO PABIHISIHIN MAG....MAG PAPAKAMATAY AKO!"
There is still no answer.
BINABASA MO ANG
Double Luhan ; hunhan
FanficThe story of a twins, Lucian trying to steal his twin brother's fiancé. ___ Highest Achievement: #78 in Fanfiction Originally written by: eldoradough Warning: Itong storyang to ay isinulat ko pa noong jeje days pa ako.