Third Person's PoV
Umiiyak si Luhan ngayon at tumingin sa bintana ng kwarto niya. Tiningnan niya yung mga bituin.
Hindi na ba kami maging ulit ni Sehun?? Wala na ba talagang pag asa?
Flashback*
Pagdating ko sa bahay nagulat ako na nangdun sila Mama at Papa.
"Ma? Pa? Anong ginagawa niyo dito?" Lumapit sila saken at niyakap ako. "Me and your father decided na ipakasal ka kay Prince Lee Min Ho. We have a good news to you too! Sehun and Lucian already have a child and his name is Liam." Parang nabuhusan si Luhan ng malamig na tubig at parang pinako yung paa niya sa narinig ng sinabi ng Mama niya.
"Hindi..." Tinginan ako nila Mama at Papa na naka kunot yung noo. "What's wrong baby? Are you not happy for your brother becau-"
"Fuck!! Of course not!! Bakit ba ako magiging masaya pag ang taong mahal ko at ang kakambal ko may Anak na?!!" Nagsimula na akong umiyak.
"Luhan! I don't like you shouting at your mother and i don't like your new attitude too!" Di ko na pinansin si Papa at umakyat na ako.
You evil brother!! I really hate you! Sana mamatay ka na lang! Mangaagaw!!
End of flashback*
Pinahid ni Luhan yung luhang lumabas sa mga mata niya. Bukas na din yung araw ng kasal nila ni Lee Min Ho.
Mas lalong umiyak siya ng maalala niya bukas na pala yung kasal nila ni Lee Min Ho.
(At Sehun)
"Lucian?"
"Yes?"
"San si Liam?"
"Nasa kwarto niya. Tulog na." Tumango na lang ako. "Kamusta-" Naputol yung sasabihin ko ng tiningnan ko siya. Gulat na gulat yung expression niya. "Lucian? Are you okay?"
"Sehun...take a look at this." Lumapit ako sakanya at tiningnan yung laptop niya. A picture of Luhan and Prince Lee Min Ho and with their family. Naka suot ng puti si Luhan at naka hawak yung kamay ni Lee Min Ho sa bewang niya. He clenched his fist. I can't...It hurts to see Luhan smiling happily with that Lee Min Ho. Sabi sa isipan ni Sehun.
Ako dapat yang nasa tabi niya at naka hawak sakanya. Ako dapat yan...
"Sehun..." Tumingin ako kay Lucian at nagulat na lang ako ng yakapin niya ako. "Don't cry..."
"Di ko mapigilan eh. Ang sakit sakit lang eh. Sobrang sakit parang pinapatay na ako." Humiwalay si Lucian sa pagkayakap kay Sehun at tiningnan ito sa mga mata.
"May magandang plano ako para hindi matuloy yang kasal na yan." Bulong ni Lucian kay Sehun at di mapigilan ni Sehun na makaramdam ng saya.
___
Luhan's PoV
(Back at Luhan)
Wedding Day*
I wear a black tie attire. I promised myself that this day i will forget that I loved Oh Sehun..i will pretend my self that i don't love him.
May kumatok sa kwarto ko at alam ko iyon na si Mama yun. Inayos ko muna yung buhok ko at lumabas na sa kwarto.
Habang nasa sasakyan ako iniisip ko si Sehun. Sana...itigil niya yung kasal..
Baka nandun na sila Sehun at Lucian. Nang maalala ko na may anak na sila palagi kong sinasabi sa isip ko na 'Kalimutan mo na na minahal mo si Sehun'.
Di ko namalayan na nasa simbahan na pala kami kaya bumaba na ako. Ibang sasakyan sila Mama at Papa.
Bumaba na ako aa limousine na sinasakyan ko at ang daming flash ng camerang bumungad saken at mga reporters, di ko na sila pinansin at pumunta na ako sa gitna ng malaking pintuan ng simbahan.
Hinawakan ko na si Papa at bumukas na yung malaking pintuan ng simbahan at ang silaw-silaw pero nung nagsimula na kaming lumakad nawala na yung silaw.
Nakita ko si Lee na ngumingiti saken at nginitian ko naman siya pabalik, malunkot na ngiti. Hinanap ng paningin ko si Sehun at nakita ko siya sa pinaka dulo na may kargang bata.
Yun yata ang anak nila...si Liam.
Iniwas ko yung tingin ko at hindi ko namalayan na nasa altar na pala kami ni Papa kaya ibinigay na niya yung kamay ko kay Lee.
Hinawakan ni Lee yung kamay ko.
Nagsimula ng magsalita yung pari at di ko mapigilang malungkot ng makita ko si Sehun na naka tingin din saken mg malungkot.
___
"Do you Luhan take Lee Min Ho as your lawful Husband?"
"I do." I answered.
"Do you Lee Min Ho take Luhan as your lawful husband?"
"I do."
"I now pro-" naputol yung sasabihin ng pari ng may magsalita. Si Sehun.
"Stop!!! Itigil ang kasal!!" Lahat ng mga flash ng camera nasa kay Sehun at nagsimula ng nag bulungan ang mga tao sa paligid.
Di ko namalayan na nasa gitna ko na pala si Sehun.
___
Yey! Haha naka pag update uli ako! xD
BINABASA MO ANG
Double Luhan ; hunhan
FanfictionThe story of a twins, Lucian trying to steal his twin brother's fiancé. ___ Highest Achievement: #78 in Fanfiction Originally written by: eldoradough Warning: Itong storyang to ay isinulat ko pa noong jeje days pa ako.