Chapter three

12 0 0
                                    


El senorito's pov

Di ko akalain naulit uli ang nangyari noon.

8 taon ako nang namatay ang mga magulang namin ni ate sa kamay ng mga mafia.

Dahil ang aming ama ay naging witness sa pagpatay ng isang dating senador at dinamay nila ang aming kawawang ina.

Kita ng aking dalawang mata kung paano sila tinortured at sa aking harap din kung paano ginahasa si ate sa edad na sampung taon.

"Tandaan mo ang mukhang ito bata"
sabi ng babae sakin at tinulak nya ko

Pagkatapos ay inawan na kami

Ngunit nagkamali sila na binuhay pa nila kami.

Lumaki kami ni ate na pumapatay

Pumasok siya sa grupo ng mafia at yun nakikita kong dahilan kung bakit sila pinatay.

pero ako hindi

Kilala ako bilang El senorito

bilang mafia killer.

2 years after...

nw.
siete siete
mano mano
by. sexbomb girls

Sa loob ng 2 taon wala akong ginawa kundi magsanay

2 taon tinuruan akong paano lumaban

tinuruan na iba't ibang uri ng martial arts.

Umakyat sa bundok, tinuruan din ako kung paano tumagal sa ilalim ng tubig at ilan oras na tumagal sa loob ng isang kwarto na puro ng yelo, tiniis ang lamig at paso sakin mga balat.

lahat ay tiniis ko para paghandaan ang nalalapit na paghihiganti.

"labing apat..."bilang ni tito

sinaksak nya ko sa tiyan at ika-labing limang bilang nyang saksak sakin.

"aaahhh!!!"

pinasok niya ang kanyang kamay sa loob ng tiyan ko.

"ito ang totoong sakit Alexia"

Pagkatapos sinipa niya ko at iniwan sa madilim na kwarto.

Namumuo ang mga luha saking mga mata pero tiniis ko ang sakit.

Hanggang dumilim na ang aking paningin.

Author's pov

"Magaling alexia...kinaya mo ang sakit sa buong magdamag"

"Tito! handa na ako..."

Kita sa mga mata ni Alexia ang namumuong galit at ang kanyang puso na puno ng poot at paghihiganti.

Alexia's pov

"Kung handa ka na? sa huli mong pagsubok ay kailangan mo kong labanan at matalo"

Ang huli kong pagsubok ay labanan ang taong nagsanay sakin.

Sinugod na niya ko

Malaking tao si tito

Nagawa kong ilagan ang kanyang suntok.

Ngunit malakas siya nagawa niya kong tuhuran saking tiyan.

Pagkatapos hinablot ang aking ulo at niyapos sa kanyang matabang braso dahil siksik ang kanyang mga muscle.

Hinihigpitan nya ang pagsakal nya sakin

"Hanggan dito lang ba kaya mo Alexia? Isipin mo! ako ang kalaban mo!"gigil niyang sabi.

"aarRRggg!!!"

Nang makakuha ako ng bwelo nagawa ko syang sipain ang kanyang ulo kahit nakatalikod ako sa kanya at dahilan para makatakas sa kanyang bisig.

Puro sipa ang binigay ko sa kanya at nagagawa nyang salaging ng kanyang isang kamay sa bawat sipa ko.

Matangkad sya sakin at kanyang katawan ay batak sa pag gi-gym.

Tanging isang kamay lang ang binalanse nya sa lupa para sipain nya ko na nakabaligtad sya at ako naman ay sinalubong ng aking isang paa ang kanyang sipa.

Nagpapalitan kami ng sipa at suntok.

Sa sobrang tagal naming lumaban ay di namin magawang magpahinga.

Halata sa kanyang mukha na gusto nya kong patayin.

Dahil si tito ang nagturo sakin,alam nya ang technique na gagawin ko.

Ngunit isang bagay na hindi nya tinuro sakin.

Dahil noon pa man nakikitaan ko na ang mga magulang ko kung paano silang lumaban at kung paano kaming ipagtanggol ng kapatid ko dahilan na palipat-lipat kami ng tirahan at paaralan noon.

Umikot ako at sabay tinalunan ko sa kanyang likuran dahilan para bumagsak siya.

Di ako nagsayang ng oras para bigyan ng maraming suntok o sapak sa kanyang mukha.

Gigil na gigil na ako sa kanyang mukha at walang awa padugin ito.

Tumatawa sya ng malakas na di namang lumalaban.

Kung tutuusin sa kanyang galing ay kaya nya kong patayin na yun naman ang kanyang hangarin gawin sakin.

Sa unang pagkakataon ay napahiran ng dugo ang aking kamay.

"Daddy!"

Napahinto ako sa tinig ng aking narinig.

Si Missy

Umiiyak ito na tila ang mga mata ay nakikiusap.

TARANTULA #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon