Chapter nine

7 0 0
                                    

Diamond's pov

Patuloy lang siya sa kanyang ginagawang pagpapaligaya sakin habang abala ang kanyang dila sa aking leeg patungo sa aking mga tenga.

Pinagsasaluhan namin ang sarap sa  malambot kong kama

siya si Spade.

Sabay namin narating ang kaluwalhatian pagkatapos bumangon ako para magshower.

Habang dumadampi ang tubig sa  hubad kong katawan sa may salamin.

At tumalikod ako para pagmasdan sa may salamin ang aking markang tarantula.

Heart's pov

Ako si heart ang tinaguriang the mafia mistress

May lihim na relasyon kami ng hari ng mafia na si King.

Kaya mas malakas ang kapit ko sa grupo.

Dahil mismong pinuno ng mafia ang aking karelasyon.

Katawan ko lang naman ang kanyang hangad na ang kapalit nito ay limpak na limpak na salapi.

Pag pasok ko sa isang silid

Nang maramdaman kong may humatak saking kamay at sabay hinalikan ako.

*slap*

Tinulak ko siya sa kama at ako na mismong nagtanggal sa kanyang polo.

Patuloy na naghihinang ang aming mga labi na ako ang nakapatong sa kanya.

Habang abala siya nilalaro ang aking dalawang malulusog na pakwan na biglang tumunog ang kanyang cp.

"si Queen tumatawag...hellow? ano?! pauwe ka na?!"

Kaasar darating na pala ang aking karibal.

Sinenyasan na niya ko kaya mabilis akong kumilos para lisanin ang silid ni King.

Tarantula's pov

Nandito ako sa isang bar

na halos lahat ng mga babaeng mananayaw ay hubo't hubad sa entablado.

Andun si Ace ang aking target naninigarilyo ito na nakaupo na may katabing dalawang babae na may lumapit sa kanya na isang lalaki at may binulong ito, agad siyang sumama , nagtungo sila sa isang silid. 

Ace's pov

"Sige papunta na ako!"

nagpapatawag na naman ang reyna ng mafia na biglaang pagpupulong.

Ngunit paglabas ko ng silid ay nanlaki ang  aking dalawang mata ang mga tauhan ko ay nakikipaglaban sa isang dalagita?

Malakas siya na tila parang isang tigre kung umasta.

Singkwentang tauhan ko ay napabagsak niya sa ilan minuto lang habang nakikipag-usap ako kay Queen?

Lalo akong nagulat na nagawa niyang makipagtitigan sa akin habang nakabaliktad ito sa ere na nakasampa sa mga bakal sa kisame.

Ang kanyang mga mata na parang isang manika.

Tatakbo sana ako ngunit may isang lubid na tumali sa aking leeg na hinatak ako patungo sa kanya.

TARANTULA #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon