Conference Room Scandal Event

11 1 0
                                    


Agad na ngapatawag ng press people ang production team at isinagawa na ang Press Conference para kay Erica

maraming tao sa labas ng auditorium every one was curious about dun sa bagong artista na usap usapan nung mga naunang araw

palabas na ng kotse si Erica lahat ng media nakatutok sa kanya pumasok sa  auditorium all eyes are in her side. 

Tumayo siya sa harap ng entablado with a microphone. dress with long gown and a decent make up her white gown compliment her like a angelic look. Inayusan siya ng make up artist. Binigyan na siya ng cue ng staff kung paano siya magsasalita at gagawa ng ayuda sa mga manood ang gusto nila makuha ang simpatya ng tao.

as she steps in the front of the stage may isang fan na galit sa kanya ang pumunta sa harap at binato siya ng liquid mula sa itlog basang basa si Erica . Hindi malaman ng security kung paano nakapasok ang fan mula sa likod nila 

Agad na pinagkaguluhan ng media at pinicturan siya 

Gustong matunaw ni Erica ng mga sandaling yun 

Saglit na katahimikan...

"ako po si Erica ... Isang ulila.. tama po kayo sa mga nagkalat na balita wala akong magulang kinilala ko pong magulang ay mga nangangalakal ng basura

Lumaki akong sarili ko lang ang nagsisilbing dumamay sa akin.."

Magpapatuloy pa lang si Erica agad siyang binooboo ng mga fans sa labas..

"Nmasukan akong dancer sa isang night club pero magkaganun man malinis akong haharap sa inyo dahil nagsikap akong mapaganda ang buhay ko at maging sarili ko"

HIndi ko dinungisan pagkatao ko para ipahamak pa lalo srili ko"

Nagkwento pa siya ng maraming detalye sa buhay niya

Maraming naawa marami rin ang di kumbinsido sa sinabi ni Erica. umiiyak siya habang nagkwekwento ng nakaraan niya mistulang nahatulan na siya ng madla kahit di pa siya nagsasalita.

Papalabas na siya ng auditorium ng makasalubong niya si Chelsea

"Nagaambisyong maging ginto sa madla tanso ka lang palang maitutring"

"Mas gusto ko pang maging tanso kesa sa maging inaamag na kinakalawang na bakal na kagaya mo"

"plastic"

"sinong mas plastic sa ating dalawa Chelsea isang umaastang senorita pero mukha naman lowly servant lang ang kaharap ko"

"salbahe ka talaga"

"impokrita"

Eksaktong may housekeeper na nag mamap sa gilid ng  auditorium 

"eto ang gusto ninyo makita di ba? hinatak ni Chelsea si Erica 

Iningudngod sa balde si erica  at di makapanlaban si Erica masyado siyang down at that moment.

"Yan bagay sayo kung di ka pa kuntento sa isang tao sa loob na nag saboy sayo ng itlog , take it as a compliment my dear isipin mo na lang na di ka talaga bagay sa ginagalawan naming alta sociedad"

"bumalik ka na lang sa pusakal na club mas bagay ka dun"

Pinagkaguluhan pa rin sila ng press at media

di makagalaw si Erica agad na dumating si John Smith para tulungan ang kasintahan.

Maging siya ay naging usap usapan ng gabing yun.

Sumakay sila ng kotse at agad na umalis sa venue

Usap usapan sila ng netizen at tumaas ang conversation at news na siyang ikinagalak ni teresita yumol 

"pwede na tayo magsimula sa ating first project "

Pero bago yan magpapahanap muna tayo kung sino ang magulang ni erica magigng sensational ito pag nagkataon.." 

kaharap niya ang board at committee marami na silang balak sa career ng dlaga. 

"we will make you famous Erica believe in us"

Sumikat ang mga movies and album ni Erica Montez at nakilala sa industriya.

Meron din nagaalok sa kanya ng mga idecent proposal galing sa mga mainpluwensyang tao at mga DOM na mayayaman pero tinanggihan niya maprinsipyong tao si ERcia.

Sikat pero pag uwi sa kanyang bahay nag iisa siya waalng pamilya .. 

Hanggang mabalitaan niya si John Smith nasa ospital 

Isinugod ng mga doctor napagalamang may liver cirrhosis. Nakuha niya sa labis na pagaabuso sa sarili .

Sinabi ng doctor na nasa end stage na ang buhay ni Mr. John Smith mangiyak iyak si Erica

"anong gagawin ko ngyaon John kung iiwanan mo na ako?"

"I will leave evrything to you Erica"

"no hindi pwede marami pa tayong pangarap"

"just promise me Erica kung mawala man ako di ka na babalik sa dati mong trabaho, makakapagsimula ka sa perang maiiwanan ko sayo"

"hindi mahalaga sa akin ang pera John ikaw ang importante sa akin kelangana mong mabuhay"


"hindi na kita mababantayan at maalagaan Erica I'm sorry"

"no marami ka ng nagawa sa akin John "

kung kelangan iwanan ko ang showbiz para maalgaaan kita gagawin ko.Gumaling ka lang kelangan kita sa buhay ko

"hindi mo ba narinig sinabi ng doctor critically end stage na sakit ko at sandali na alng ako "

"hindi ako makakapayag John"

"bubuo pa tayo ng sarili nating pamilya yung mga pangako mo sa akin John tuparin mo"

labis ang pag iyak ni Erica. Mawawala na ang pinakaimportanteng lalaki sa buhay niya..





Black SorrowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon